“Phá khóa” mở lại chat Facebook cho điện thoại Android
19/11/2014 09:16:16
ANTT.VN – Nhiều người dùng điện thoại Android đã tỏ ra bực bội vì phải cài Messenger mới có thể chat facebook trên điện thoại. Tuy nhiên một ứng dụng mới sẽ giúp người dùng giải tỏa nỗi bức xúc này.

Tin liên quan

Động thái ép người dùng cài đặt ứng dụng Messenger của Facebook gây khó chịu cho không ít người dùng. Nó khiến điện thoại của họ tốn dung lượng lưu trữ hơn (khoảng 17 MB trên Android), nhanh hết pin hơn, đặc biệt là ngốn RAM khủng khiếp trên các thiết bị Android đời cũ.

Ứng dụng mới giúp người dùng không phải cài Messenger của facebook

Nhiều người dùng điện thoại Android đã chấp nhận “nhịn” chat facebook và nhất quyết không chịu cài đặt ứng dụng Messenger của Facebook. Tuy nhiên, một ứng dụng mới đã ra đời giải tỏa nỗi bức xúc cho nhiều người dùng điện thoại Android.

Trên diễn đàn XDA, một thành viên vừa cho phát hành ứng dụng Facebook Chat Re-enabler, cho phép người dùng có thể nhắn tin trên chính ứng dụng Facebook, không cần Messenger. Theo thành viên này, tính năng chat trên ứng dụng Facebook chưa bao giờ bị xóa bỏ, những đoạn code đó chỉ đơn thuần bị khóa lại và ứng dụng Facebook Chat Re-enabler có khả năng mở khóa các đoạn code đó.

Cách làm rất đơn giản. Người dùng chỉ việc gỡ bỏ ứng dụng Facebook Messenger chính thức đi, sau đó tải về và cài đặt Facebook Chat Re-enabler (file dạng .apk). Sau đó, người dùng đã có thể nhắn tin trên Facebook.

Do là một ứng dụng ngoại lai nên có thể Facebook sẽ có những biện pháp can thiệp trong các bản cập nhật tiếp theo. Người dùng nên theo dõi và cập nhật các phiên bản mới nhất của Facebook Chat Re-enabler để đảm bảo nó luôn hoạt động tốt.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến