Dòng sự kiện:
Phạm Băng Băng luôn nhận cát-xê “khủng” cho mỗi lần tham gia sự kiện
21/05/2017 14:39:23
Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí”, Phạm Băng Băng luôn nhận cát-xê “khủng” mỗi khi đến tham gia một sự kiện.

Mới đây, một số trang tin tức của cả Hàn Quốc và Trung Quốc đều tiết lộ số tiền cát-xê mà Phạm Băng Băng nhận được khi tham gia các sự kiện. Theo nhiều đơn vị tổ chức, Phạm Băng Băng luôn nằm trong Top những nữ diễn viên “đắt giá” nhất Trung Quốc với mức cát-xê cao.

Cô từng nhận được hơn 2,8 triệu NDT (khoảng 406.714 USD) để tham dự đúng một sự kiện. Nữ diễn cũng là người nổi tiếng duy nhất nhận được số tiền hơn 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng) cho các sự kiện.

Phạm Băng Băng.

Theo sau Phạm Băng là nam tài tử Ngô Tú Ba. Anh được trả cát-xê 1,8 triệu NDT (271,459 USD). Huỳnh Hiểu Minh và Châu Kiệt Luân đồng vị trí thứ 3 với 1,5 triệu tệ (217.886 USD).

Dù cái giá phải trả cho Phạm băng Băng rất cao nhưng theo nhiều nhãn hàng, sự xuất hiện của cô sẽ tạo sự thành công cho các sự kiện cũng như quảng bá rất tốt cho các nhãn hàng. Cô không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được yêu thích ở châu Á, cũng như thường xuyên góp mặt trong các sự kiện ở Hollywood.

Mới đây, Phạm Băng Băng còn được mời làm giám khảo cho liên hoan phim uy tín nhất thế giới – LHP Cannes. Nhiều dự đoán, sắc đẹp, tài năng và danh tiếng sẽ còn tiếp tục giúp Phạm Băng Băng nâng cao giá cát-xê của mình trong tương lai.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến