Phó chủ tịch QH phàn nàn về chất lượng vệ sinh của 2 sân bay lớn nhất VN
05/11/2014 09:50:19
ANTT.VN – Trước thông tin 2 sân bay lớn của Việt Nam bị liệt vào danh sách tệ nhất Châu Á, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã cảm thấy rất buồn và phàn nàn về chất lượng vệ sinh “bẩn không thể tưởng” tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Tin liên quan

Phát biểu tại phiên thảo luận của Quốc hội tại tổ chiều ngày 4/11, về chủ trương xây dựng Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã có nhiều chia sẻ rất tâm huyết về vấn đề quản lý, phát triển nghành hàng không ở nước ta.

Đặc biệt, đối với việc 2 sân bay lớn của Việt Nam là Nội Bài và Tân Sân Nhất rơi vào top sân bay tệ nhất Châu Á bà Nguyễn Thị Kim Ngân chia sẻ đã cảm thấy rất buồn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cảm thấy rất buồn khi Nội Bài và Tân Sơn Nhất bị đánh giá tệ nhất Châu Á. (Ảnh: internet)

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân cho hay: “Trước năm 1975, Sài Gòn được coi là Hòn Ngọc Viễn Đông, sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Đông Nam Á mà bây giờ tệ nhất. Hiện nay nhà ga mới không phải không đẹp nhưng con người quản lý không tốt. Quan chức hàng không đi nước ngoài nhiều mà không được giáo dục, đào tạo lại.”

Phó chủ tịch Quốc hội chia sẻ, có khi xuống sân bay, bà vào nhà vệ sinh, thấy khách nước ngoài với thái độ và cách nhìn của họ, bà cảm thấy bị tổn thương và buồn vô cùng.

“Các đồ vệ sinh như khăn, chổi để lung tung, bẩn thỉu không thể tưởng tượng được. Cán bộ hàng không lại có khu làm việc riêng, họ không đi vào khu hành khách nên có thể không biết. Tôi có góp ý vào sổ, nhưng không thấy ai sửa”, Phó chủ tịch Quốc hội nói.

Ngay tại buổi thảo luận, Phó chủ tịch Quốc hội đã đồng thời đề nghị Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Phạm Quý Tiêu nên vào kiểm tra các nhà vệ sinh dành cho hành khách ở sân bay để có chỉ đạo chấn chỉnh kịp thời.

Diệu Ly (tổng hợp)          

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến