Dòng sự kiện:
Phương Trinh Jolie đoạt quán quân 'Hãy nghe tôi hát'
19/05/2017 14:23:43
Ca sĩ bật khóc khi chiến thắng Lâm Vũ, Hồ Việt Trung trong vòng chung kết phát sóng tối 18/5.

Ở đêm thi cuối cùng, Top 3 thí sinh gồm: Phương Trinh Jolie, Lâm Vũ, Hồ Việt Trung cùng tranh giải với hai phần dự thi. 

Ở ca khúc Tình đầu tình cuối, Phương Trinh Jolie dàn dựng câu chuyện một cô gái nhớ thương người yêu đã mất, tìm cách gặp chàng trai ở bên kia thế giới. Theo danh ca Thái Châu, chỉ những người trẻ gan dạ mới thực hiện tiết mục với ý tưởng táo bạo như vậy.

Phương Trinh Joile đoạt giải quán quân.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang nhận xét Phương Trinh Jolie có lợi thế khi từng đóng phim điện ảnh nên biết cách diễn đúng nội dung bài hát và kịch bản. "Tôi thích cảnh em muốn nắm tay người đã mất mà không nắm được, động tác đó chỉ diễn viên có nghề mới làm được", Nguyễn Quang nhận xét.

Ở tiết mục Mùa thu chết, Nguyễn Quang nhận xét Phương Trinh Jolie có sự bứt phá khi chọn bài hát khó so với khả năng của cô.

Với số điểm 98,3, Phương Trinh Jolie giành giải quán quân trị giá 200 triệu đồng. Trong suốt 13 tập thi, mỗi tiết mục, ca sĩ đều khiến khán giả bất ngờ với ý tưởng dàn dựng mới mẻ. 

Phương Trinh từng đoạt giải đặc biệt Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình năm 2006. Cô vừa ca hát vừa đóng phim. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G gồm Ngân Khánh và Lan Trinh. Chưa đầy một năm, Ngân Khánh tách nhóm. Không lâu sau, nhóm nhạc nữ tan rã vì những lùm xùm giữa Lan Trinh và người quản lý. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh jolie tập trung phát triển con đường ca hát. 

Hồ Việt Trung nhận giải á quân và giải Thí sinh được yêu thích nhất qua tin nhắn bình chọn. Lâm Vũ đoạt giải ba. 

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến