PPC An Thịnh: Đầu tư dự án 10.000 tỷ đồng chào đón APEC 2017
27/02/2016 13:37:40
ANTT.VN – Với lợi thế vị trí đắc địa tại thành phố Đà Nẵng cùng với tầm nhìn chiến lược, dám nghĩ dám làm của PPC An Thịnh, dự án khu Tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng sẽ trở thành một tuyệt tác tô điểm cho nét kiến trúc và trở thành biểu tượng cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Tin liên quan

Chiều ngày 25/02, tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt “Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương- Soleil Đà Nẵng”.

Buổi lễ đã diễn ra với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố - ông Huỳnh Đức Thơ, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank - ông Lê Đức Thọ và Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần PPC An Thịnh, ông Nguyễn Kháng Chiến cùng với sự tham gia của các đối tác và khách hàng của công ty.

Các nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng phát triển của Khu Tổ hợp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng nhận định: “Dự án Ánh Dương – Soleil hội tụ đầy đủ những lợi thế từ vị trí đắc địa đến không gian kiến trúc độc đáo để trở thành một công trình xứng tầm đẳng cấp thế giới. Thành phố Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho dự án đảm bảo tiến độ”.

Đại diện thành phố Đà Nẵng cũng hy vọng trong tương lai, khi dự án hoàn thành sẽ là khu tổ hợp với các trung tâm thương mại sầm uất, khu vực Spa thư giãn, phòng tập gym, quán cà phê, nhà hàng, bể bơi cùng hàng loạt các tiện ích khác. Hy vọng sẽ có một tuyệt tác Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng, tô điểm thêm cho nét kiến trúc và trở thành biểu tượng của thành phố bên cạnh cầu Rồng và sông Hàn thơ mộng.

Theo PPC An Thịnh, với số vốn đầu tư ước tính khoảng 10.000 tỷ đồng, cũng như nhiều công trình cao cấp khác, Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng đã liên kết với một trong bốn ngân hàng thương mại cổ phần tốt nhất Việt Nam – ngân hàng Viettinbank để có những chính sách hỗ trợ cho người mua nhà với số tiền vay lớn, lãi suất thấp và có thể tránh những rủi ro, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đặc biệt, quản lý dự án cũng sẽ hỗ trợ người mua nhà không có nhu cầu sử dụng căn hộ có thể bàn giao lại để tập đoàn cho thuê, kinh doanh và được chia sẻ lợi nhuận cao nhất.

Tổng giám đốc Viettinbank, Lê Đức Thọ chia sẻ, Viettinbank đã tìm hiểu kỹ về dự án đánh giá nguồn lực tài chính, tâm huyết và năng lực của PPC An Thịnh. Qua đó thấy được tính khả thi của dự án. Viettinbank  cam kết sẽ đồng hành và cung cấp bộ sản phẩm trọn gói để triển khai thực hiện thành công dự án này, đảm bảo tiến độ thi công và quản lý vận hành dự án.

Được biết, Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng mới chính thức được sang tên cho PPC An Thịnh vào tháng 11/2015. PPC An Thịnh đã nhanh chóng tập hợp các nhà tư vấn hàng đầu vào cuộc và chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi, công ty đã hoàn thành các thủ tục pháp lý, làm việc với đơn vị thi công để rút ngắn thời gian thi công từ 7 ngày/sàn xuống 3-4 ngày/sàn.

Theo ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng: PPCAT dám làm những điều khác biệt, mang tính đột phá nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, đây cũng là một phần lý do dự án được mang tên “Đẳng cấp thế giới hội tụ”.

Tiếp nhận lại dự án từ chủ đầu tư cũ, ông Nguyễn Kháng Chiến chia sẻ, công ty tôn trọng thiết kế của chủ đầu tư cũ, tuy nhiên, với con mắt và tầm nhìn chiến lược của mình, PPC An Thịnh đã thay đổi vị trí của tòa nhà 58 tầng với các tòa 47 tầng còn lại để khai thác triệt để hệ số căn hộ hướng ra biển.

Dự án Tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng được triển khai xây dựng trên diện tích 21.800 m2 với vị trí đắc địa nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa - Trường Sa.

Không chỉ nằm trên các tuyến đường quan trọng và thơ mộng của Đà Nẵng, Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng còn có lợi thế mặt tiền ven biển tạo nên sức hấp dẫn lớn với khách du lịch cũng như các nhà đầu tư. Trong tương lai, khi Dự án hoàn thành nơi đây sẽ trở thành một khu du lịch sầm uất, với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân.

Khu tổ hợp Ánh Dương hứa hẹn sẽ trở thành một nét chấm phá lộng lẫy trong cảnh quan kiến trúc của thành phố Đà Nẵng. Kiến trúc xanh, hướng  con người tới gần hơn với thiên nhiên, hòa quyện cùng thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt tạo nên công trình kiến trúc có một không hai tại thành phố Đà Nẵng.

Dự án đầu tiên là tòa Condotel 47 tầng đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại sẽ được triển khai thi công vào tháng 3/2016 và sẽ hoàn thành trong khoảng 17 tháng, dự án dự kiến hoàn thiện giai đoạn 1 vào tháng 11/2017 để kịp với sự kiện lớn APEC sẽ diễn ra tại Việt Nam và cụ thể là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Toàn bộ dự án sẽ được bàn giao vào khoảng quý 3 năm 2018.

Một số khách hàng tới tham dự lễ ra mắt cho hay, họ rất quan tâm đến Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương và hy vọng trong thời gian sớm nhất, có thể được làm chủ một trong những căn hộ tiện nghi, hiện đại, tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Theo nhiều chuyên gia, mặc dù dự án bất động sản này sinh sau đẻ muộn, nhưng với những yếu tố có một không hai, đây sẽ là một trong những dự án bất động sản hot nhất Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung trong năm 2016.

Quách Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến