Dòng sự kiện:
Quang Hải bị báo Châu Á 'ném đá' vì nhạt nhòa tại AFC Champions League
13/02/2019 20:48:53
Trong bài viết chỉ ra 5 điểm nhấn của trận Hà Nội FC gặp Bangkok United, trang Fox Sports Asia đã chỉ đích danh Quang Hải là nhân tố khiến CLB chủ quản gặp khó trước đội bóng Thái Lan.

Cụ thể, Fox Sports Asia đánh giá Quang Hải là ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam trong năm qua. Tờ này viết: "Cầu thủ trẻ này có lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn khi anh giúp U23 góp mặt trong trận chung kết AFC Championship. Gần một năm sau, anh giúp ĐTQG giành được chức vô địch AFF Cup 2018, thậm chí giành được giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong giải đấu này".

Khen ngợi là vậy, nhưng trang thể thao Châu Á cũng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của Quang Hải trên đất Thái Lan tối qua. Tờ này cho rằng số 19 của CLB Hà Nội không phát huy được khả năng và gần như "tàng hình" trong suốt trận đấu. Tác giả cũng đánh giá đây không phải là phong độ tốt nhất của Quang Hải.

"Phần lớn những gì anh cố gắng làm đã không hiệu quả khi liên tục bị các cầu thủ Bangkok vây quanh. Cầu thủ 21 tuổi này cũng thất bại trong việc thực hiện những cú đá phạt thương hiệu của mình khi anh được trao một cơ hội trong hiệp hai", Fox Sports Asia đánh giá.

Quang Hải không thể hiện được khả năng ở trận đấu với Bangkok United. Ảnh HN FC

Ngoài việc đánh giá về màn trình diễn nhạt nhòa của Quang Hải, Fox Sports Asia còn chỉ trích CLB Hà Nội đã phung phí nhiều cơ hội. Tiền đạo Ganiyu Oseni là người bị trang thể thao hàng đầu Châu Á chê bai vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bangkok United diễn ra với quyền kiểm soát thuộc về đội bóng chủ nhà. Sau hiệp một với thế trận giằng co, đội bóng Thái Lan đã vùng lên gần như áp đảo hoàn toàn trong hiệp hai.

May mắn cho Quang Hải và đồng đội, họ đã được trao một quả penalty muộn sau khi Everton đã hạ Oseni trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết không mắc chút sai lầm để ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng Việt Nam.

Vào ngày 19/2, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với "Gã khổng lồ" Super League Trung Quốc là Sơn Đông Lỗ Năng cùng bộ ba ngoại binh tài năng của họ – Graziano Pelle, Gil và Roger Guedes. Rất may, tân binh ngôi sao Marouane Fellaini vừa tới đội bóng Trung Quốc từ CLB Man United không thể thi đấu vì chấn thương.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến