Dòng sự kiện:
Vì sao Công Phượng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon?
12/02/2019 15:45:00
Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách sơ bộ đăng ký mùa giải 2019 của Incheon United vì anh chưa hoàn tất thủ tục visa để gia nhập đội bóng mới.

Hôm 11/2, Incheon United công bố danh sách sơ bộ đội hình và số áo chuẩn bị cho mùa giải K.League 2019 và các giải đấu khác. Điểm đáng chú ý trong danh sách này là sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút sinh năm 1995 mới gia nhập Incheon theo dạng cho mượn 1 năm từ HAGL.

Danh sách đăng ký mùa giải mới của Incheon United chưa có tên Công Phượng. Trong bài viết đăng trên trang chính thức, Incheon cũng chưa điền tên Công Phượng vào nhóm “rookie” (tân binh). Ảnh: Incheon.

Trao đổi với Zing.vn, Công Phượng cho biết HAGL đang nỗ lực hoàn tất thủ tục visa. Đây có thể là lý do quan trọng nhất khiến Phượng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon.

Tiền đạo thuộc biên chế HAGL có thể sẽ về Vinh (Nghệ An) trong vài ngày tới để thăm gia đình. Khi HAGL hoàn tất visa của Phượng, anh sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để hội quân cùng đội bóng mới.

Một điều chắc chắn là Công Phượng không thể mang áo số 10 quen thuộc như ở đội tuyển Việt Nam. Số 10 hay 16 - những số áo Công Phượng từng mang, đều có chủ sở hữu. Tuy nhiên, Phượng vẫn còn rất nhiều lựa chọn vì đội bóng Hàn Quốc còn bỏ trống nhiều số áo.

Vòng 1 của K.League 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 1/3 tới. HAGL và Công Phượng cần khẩn trương để tiền đạo này có thêm thời gian làm quen với đội bóng mới.

Công Phượng (áo đỏ) tới Incheon United chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng. Hồi năm 2016, anh khoác áo Mito Hollyhock tại J.League 2 của Nhật Bản cũng theo dạng cho mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Trong đợt tập huấn Hàn Quốc của tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2018 và tại Asian Cup 2019, Công Phượng chơi ấn tượng và được HLV Jorn Andersen của Incheon để mắt tới.

Mùa trước, Incheon United xếp hạng 9 trong tổng số 12 đội dự K.League. Với Công Phượng, mục tiêu đầu tiên của anh tại Hàn Quốc sẽ là được ra sân thường xuyên và xa hơn là giành suất đá chính.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến