Dòng sự kiện:
Rùng mình lời khai của kẻ truy sát cả gia đình em trai ruột ở Hà Nội
02/09/2019 10:45:21
Khai với công an, đối tượng Đông không chút mảy may run sợ, thậm chí hắn còn nói với rất rành rọt động cơ mục đích gây án. Đông khai cả đêm ngày 31 đến rạng sáng 1/9 không ngủ được nên bức bối trong lòng.

Liên quan đến vụ anh trai cầm dao truy sát cả gia đình ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội) gây rúng động dư luận, chiều 1/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông (SN 1966) để làm rõ về hành vi giết người.

Tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã trực tiếp thẩm vấn Nguyễn Văn Đông. Kẻ sát nhân này kể rành rọt từng chi tiết việc mình đi chém cả gia đình em trai.

Khai với công an,  đối tượng Đông không có chút mảy may run sợ, thậm chí hắn còn nói với rất rành rọt động cơ mục đích gây án. Đông khai cả đêm ngày 31 đến rạng sáng 1/9 không ngủ được nên bức bối trong lòng.

Khoảng 7h30 ngày 1/9, đối tượng này cầm cây dao cất ở chạn giấu vào chiếc áo đi sang nhà em trai mình là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969) với mục đích tìm gặp con trai và vợ ông Hải để gây án. Khi vừa đi sang tới ngõ nhà ông Hải đối tượng này gặp bà Doãn Thị Việt, vợ ông Hải đang đi xe máy từ trong nhà ra. Lúc này Đông liền rút dao chém khiến bà Việt gục xuống.

Sau đó hắn lần lượt chém chết chị Bắc (con gái ông Hải) và chị Nhung (con dâu ông Hải) đang bế con gái mới 14 tháng tuổi.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Khi cảnh sát hỏi động cơ mục đích gây án là gì, đối tượng Đông thừa nhận có mục đích giết bằng được người em dâu và cháu ruột. Tuy nhiên, sau không kiềm chế được bản thân nên gặp ai Đông chém người nấy.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, Đông và ông Hải định cư tại mảnh đất của tổ tiên để lại. Trong đó, 2 người từng có thỏa thuận về việc phân chia 0,5m đất giáp ranh. Tuy nhiên, con trai của ông Hải là anh Nguyễn Văn Hiệp không đồng ý.

Trước khi xảy ra vụ án, vào tối 31/8, anh Hiệp qua nhà ông Đông để nói chuyện nhưng xảy ra mâu thuẫn.

Danh tính các nạn nhân:

1. Ông Nguyễn Văn Hải (50 tuổi, em trai ông Đông, đã chết)

2. Bà Doãn Thị Việt (48 tuổi, vợ ông Hải, đã chết)

3. Chị Nguyễn Thị Bắc (30 tuổi, con gái ông Hải, đã chết)

4. Chị Đỗ Thị Hồng Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải, đang cấp cứu)

5. Nguyễn Huyền My (14 tháng, con gái chị Nhung, đã chết)

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến