Dòng sự kiện:
Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn chạnh lòng rời sân chơi World Cup
25/06/2018 23:54:08
Mohamed Salah vẫn tiếp tục ghi bàn trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa khi cả Ai Cập và Ả Rập Xê Út đều sẽ chia tay sân chơi World Cup.

Trận đấu giữa đội tuyển Ai Cập và tuyển Ả Rập Xê Út diễn ra vào lúc 21h, trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A, VCK World Cup 2018.

Do tính chất mang tính thủ tục, cả 2 đôi bóng nhập cuộc với một thế trận chậm rãi ngay từ những phút đầu của trận đấu.

Phút thứ 15, các cầu thủ Ả Rập Xê Út đã có liên tiếp 2 cú sút xa nhưng rất tiếc bóng đi vọt xà ngang khung thành Ai Cập.

Salah tiếp tục nổ súng cho đội tuyển Ai Cập (Ảnh: Reuters)

Phút thứ 22, Mohamed Salah có bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển Ai Cập. Xuất phát từ đường chuyền dài của đồng đội, Salah thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đối phương khi phát hiện thủ môn đội bạn dâng cao.

Phút thứ 34, Salah tiếp tục để lại dấu ấn bằng pha xử lý khéo léo rồi kiến tạo để Treziguet dứt điểm. Tuy nhiên Treziguet đã dứt điểm ra ngoài.

Phút thứ 40, Ai Cập phải chịu một quả Penalty và phải nhờ tời tài của thủ môn EL-Hadary mới cứu nguy cho đội nhà một bàn thua trông thấy.

Sau trận đấu, cả 2 đội bóng đều chia tay World Cup 2018 (Ảnh: Reuters)

Phút thứ 47, Ả Rập Xê Út được hưởng quả Penalty thứ 2, sau tình huống hậu vệ tuyển Ai Cập phạm lỗi với tiền đạo Al-Muwallad. Trên chấm phạt đền, AL-Faraj đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Ả Rập Xê Út.

Những phút đầu hiệp 2, Ai Cập tiếp tục là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và liên tục có các tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Phút thứ 57, sau đường chuyền như đặt của đồng đội bên phía cánh phải, Treziguet có pha đánh đầu đi sạt cột dọc khung thành Ả Rập Xê Út.

Phút thứ 70, tohủ môn El-Hadary có liên tiếp 2 pha cứu thua cho Ai Cập trước những cú dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm của đối phương.

Phút 90+4, Trong một tình huống hàng phòng ngự Ai Cập chơi như mơ ngủ, AL-Dawsari có cú dứt điểm chéo góc, đánh bại thủ môn đối phương giúp Ả Rập Xê Út nâng tỉ số lên 2-1.

Kết thúc trận đấu, Ai Cập để thua với tỉ số 1-2 trước đối thủ Ả Rập Xê Út, tuy nhiên với thành tích tệ hại sau 3 lượt đấu, cả 2 đội bóng đều phải sớm nói lời chia tay kỳ World Cup 2018 trên đất Nga.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến