Dòng sự kiện:
Sóc Trăng: 13 năm tù cho dượng rể cưỡng bức cháu vợ nhiều lần
28/05/2018 21:06:29
Phát hiện cháu vợ 10 tuổi đang chơi một mình, Bế ôm hôn rồi giở trò đồi bại nạn nhân.

Tri Thức trực yuyến đưa tin, bị cáo Dương Bế (29 tuổi), ngụ thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) vừa bị TAND tỉnh Sóc Trăng đưa ra xét xử và tuyên phạt 13 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là bé T.G.M (SN 11/5/2003), là cháu vợ của bị cáo Bế.

Dương Bế tại tòa. (Ảnh: Zing)

Theo cáo trạng, mặc dù đã có vợ và có 2 con nhưng chiều một ngày (không xác định rõ tháng nài) của năm 2013, Bế đi uống rượu về thì ghé nhà mẹ vợ ở đường Huỳnh Phan Hộ, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) chơi.

Tại đây, bị cáo phát hiện M. đang chơi một mình nên nhào tới ôm hôn rồi thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

2 tháng sau đó, khi đã sẵn hơi men trong người, Bế tiếp tục ghé nhà mẹ vợ và giở trò đồi bại với M. Khi đang giao cấu, Bế nghe tiếng ho phát ra từ phòng ngủ nên buông cháu vợ ra rồi đi về nhà.

Theo báo Người Lao Động, trong quá trình điều tra, bị hại M. còn khai nhận đã bị Bế thực hiện hành vi hiếp dâm tại chòi giữ ruộng của Bế trong năm 2013 và tại nhà ngoại của M. vào năm 2016. Tuy nhiên, CQĐT không chứng minh được Bế đã thực hiện các lần giao cấu trên.

HĐXX nhận định, Bế nhiều lần thực hiện hành vi phạm tội khi nạn nhân chưa đủ 13 tuổi là tình tiết tăng nặng. Tuy nhiên, bị cáo có tình tiết giảm nhẹ là thành khẩn khai báo, tác động gia đình bồi thường một phần trách nhiệm dân sự cho gia đình bị hại.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến