Dòng sự kiện:
Tài xế taxi được nhận 49 triệu vì không có người nhận
27/09/2019 14:57:41
Tài xế taxi Mai Linh được nhận 49 triệu đồng sau một năm nhặt được 56 triệu đồng ở quận 7 (TP.HCM), giao nộp cơ quan chức năng nhưng không có người đến nhận.

Ngày 26/9, Công an phường Bến Nghé (quận 1) cho biết đã bàn giao 49 triệu đồng cho anh Hoàng Gia Thái là tài xế taxi Mai Linh. Số tiền trên do Thái nhặt được khi chở khách và đem đến công an nhờ trả lại của rơi nhưng không có người nhận.

Trước đó, ngày 29/7/2018, anh Hoàng Gia Thái chạy taxi chở hai người khách nước ngoài đi từ Phạm Văn Nghị về Nguyễn Hữu Thọ (quận 7).

Cơ quan chức năng trao 49 triệu đồng cho nam tài xế. Ảnh: Nguyễn Huy.

Sau khi khách xuống xe, anh Thái phát hiện chiếc ví nằm giữa băng ghế sau. Trong ví có 56 triệu đồng và nhiều thẻ visa card, thẻ ATM. Anh Thái báo công ty và giao nộp Công an phường Bến Nghé (quận 1).

Công an phường Bến Nghé và Tập đoàn Mai Linh đã thông báo trên các phương tiện truyền thông tìm chủ số tài sản trên nhưng sau một năm không có người đến nhận. Công an Phường Bến Nghé (quận 1), đã bàn giao lại tài sản cho người nhặt đươc theo đúng quy định pháp luật.

Anh Thái được nhận thưởng số tiền 49 triệu đồng sau khi trừ thuế và các khoản theo quy định của nhà nước.

Trao đổi với PV, anh Hoàng Gia Thái cho biết luôn tâm niệm những gì không phải của mình thì không dùng. "Sau một năm không tìm được người mất và nhận số tiền này tôi rất bất ngờ”, anh Thái nói.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến