Dòng sự kiện:
Tân binh đắt giá của Chelsea gặp tai nạn ô tô trên đường tập về nhà
22/09/2017 09:32:26
Trên đường đi tập ở khu huấn luyện của Chelsea về, Bakayoko đã gặp phải tai nạn khi chiếc ô tô của anh đâm vào cây bên đường.

Bongdaplus.vn đưa tin, tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea đã gặp phải vụ tai nạn ô tô lúc 16h40 chiều 21/9 (giờ địa phương) sau khi rời trung tâm huấn luyện Cobham.

Chấn thương của cầu thủ người Pháp không nghiêm trọng và anh đã được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn trước khi cảnh sát tới để điều tra và làm công tác khắc phục.

Xế hộp của tuyển thủ Pháp nằm ở vệ đường chờ cứu hộ

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, chiếc Mercedes của Bakayoko đã lao vào vệ đường và bị vỡ một phần kính chắn gió trước.

Namory, anh trai của tiền vệ thuộc biên chế Chelsea chia sẻ: "Tiemoue cho rằng việc ghế lái nằm bên phải thực sự điên rồ. Tuy nhiên, nó lại không chịu được cảnh bị cầm chân ở một chỗ nên đã quyết định tự lái xe”.

Ở một số quốc gia trên thế giới, trong đó có vương quốc Anh áp dụng luật giao thông đi bên trái đường, theo đó, vô-lăng được thiết kế bên phải để thuận tiện cho việc đi lại.

Sau khi bán Nemanja Matic cho Man Utd, Chelsea đã lựa chọn Tiemoue Bakayoko làm phương án lấp chỗ trống. Để có được sự phục vụ của sao trẻ người Pháp, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải chi cho Monaco số tiền 40 triệu bảng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến