Tân Hiệp Phát công bố website tránh thông tin không chính xác
23/03/2015 11:32:21
ANTT.VN – Công ty TNHH MTV Tân Hiệp Phát vừa phát đi thông cáo thông báo tới truyền thông và công chúng về việc tiếp cận thông tin chính thức của Tân Hiệp Phát qua hai website http://www.thp.com.vn và http://congthongtin.thp.com.vn.

Tin liên quan

Cụ thể, theo thông cáo của Tân Hiệp Phát, thời gian gần đây, trên internet xuất hiện những nguồn thông tin không chính thức được cho là xuất phát từ Tân Hiệp Phát, dẫn tới những hiểu lầm từ cộng đồng và một số cơ quan truyền thông.

Công ty TNHH MTV Tân Hiệp Phát

Để khách hàng, các cơ quan truyền thông và công chúng tiếp cận được những thông tin chính xác và đầy đủ nhất liên quan đến công ty, Tân Hiệp Phát thông báo mọi thông tin chính thức của Tân Hiệp Phát chỉ được cung cấp thông qua website của công ty tại địa chỉ: http://www.thp.com.vn và Cổng thông tin của công ty tại địa chỉ: http://congthongtin.thp.com.vn.

Thông cáo cũng nêu rõ, ngoài 2 kênh thông tin chính thức này Tân Hiệp Phát không sử dụng bất cứ kênh thông tin nào khác trên internet. Tân Hiệp Phát không liên quan và không chịu trách nhiệm về các thông tin trên mạng không từ 2 địa chỉ nói trên.

TD

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến