Dòng sự kiện:
Tặng 300 suất quà cho hội viên phụ nữ nghèo vùng biên giới
24/06/2018 20:36:22
Ban tổ chức đã hỗ trợ 25 triệu tiền mặt cùng với 300 suất quà, bao gồm thuốc chữa bệnh, quần áo trị giá 34 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo vùng biên giới.

Trong 2 ngày 22 và 23/6, đoàn công tác Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Nam Định, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An và Hội LHPN huyện Con Cuông (Nghệ An) đã làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Môn Sơn và Đồn Biên phòng Môn Sơn để nắm bắt tình hình đời sống của phụ nữ ở đây để có hướng giúp đỡ cụ thể trong thời gian tới.

Đoàn công tác tặng quà hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Môn Sơn.

Đây là hoạt động trong Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", giai đoạn 2018 - 2020 do Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh BĐBP phát động, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của toàn xã hội, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân cùng các cấp hội phụ nữ, BĐBP hướng về các xã biên giới, hải đảo thuộc diện đặc biệt khó khăn, vùng dân tộc thiểu số.

Qua đó, tạo cơ hội cho phụ nữ ở khu vực này nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh.

Thực hiện Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", Hội LHPN tỉnh Nam Định đã lựa chọn xã Môn Sơn, huyện Con Cuông để hỗ trợ, giúp đỡ.

Trong chuyến công tác này, Ban tổ chức đã hỗ trợ 25 triệu tiền mặt cùng với 300 suất quà, bao gồm thuốc chữa bệnh, quần áo trị giá 34 triệu đồng. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn người dân tộc Đan Lai và dân tộc Thái trên địa bàn xã.

Theo báo Biên Phòng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến