Dòng sự kiện:
Tát tiếp viên hàng không, khách VIP bị cấm bay 6 tháng
18/08/2016 16:38:36
ANTT.VN - Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định yêu cầu các hãng hàng không từ chối vận chuyển nam hành khách đã tát nữ tiếp viên trên chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines trong vòng 6 tháng.

Tin liên quan

Sự việc đã xảy ra trên chuyến bay VN255 của  Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM. Khi vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách Mai Thanh. B (46 tuổi, thường trú tại P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức; TP. HCM) ngồi ghế số 2H hạng thương gia gọi tiếp viên, thông báo bị mất điện thoại iPhone 6 Plus. Trước đó điện thoại được đặt trên bàn ăn.

Khi tiếp viên C.T.T cùng tiếp viên trưởng đang lật đệm ghế ra để tìm thì ông Mai Thanh.B. do nghi ngờ nữ tiếp viên này lấy điện thoại của mình nên đã nói không cần tìm nữa và bất ngờ tát mạnh vào má trái của nữ tiếp viên.

Nghi ngờ nữ tiếp viên này lấy điện thoại của mình nên vị khách đã nói không cần tìm nữa và bất ngờ tát mạnh vào má trái của nữ tiếp viên (Ảnh minh họa)

Khoảng 20 phút sau khi hành khách rời máy bay, chiếc điện thoại đã được tìm thấy chính dưới chân ghế của vị khách VIP này. Vụ việc được tổ bay VN255 trình báo Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý, vị khách này đã thừa nhận hành vi của mình và chấp nhận nộp phạt.

Cảng vụ hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Mai Thanh.B. 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay theo quy định tại điều 27 Nghị định số 147/2013/ NĐ-CP của Chính phủ về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Cục Hàng không cũng đã ra quyết định xử phạt bổ sung cấm bay 6 tháng với ông Mai Thanh B. do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên tàu bay (hành hung thành viên tổ bay trên tàu bay). Theo đó, các hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển nam hành khách này trong vòng 6 tháng tới.

PV (TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến