Dòng sự kiện:
Tên Maritime Bank sẽ 'biến mất' từ 14/1, BIDV 'thay áo'
04/01/2019 10:31:44
Trong khi MaritimeBank đổi tên viết tắt thành MSB, đổi nhận diện thương hiệu thì BIDV cũng áp dụng giao diện mới đầu năm 2019.

Thời điểm đầu năm, một số ngân hàng đã thông báo cho những thay đổi mới sau nhiều thời gian chuẩn bị, lấy làm động lực cho những chuyển biến cho năm 2019.

Theo thông báo của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, nhà băng này sẽ ra mắt thương hiệu mới MSB từ 14/1. Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, ngân hàng chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Tiền đề để Maritime Bank thực hiện thay đổi theo ngân hàng này chính từ thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân và thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội khi công nghệ đang tham gia trong hầu hết các lĩnh vực.

Cụ thể, thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank.

Hình ảnh logo mới của Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày

Mô hình trải nghiệm cũng sẽ được cấu trúc lại. Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/01/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

Ra mắt ngay từ ngày đầu tiên của năm 2019, BIDV thay mới giao diện website chính thức trên cả laptop và mobile, đặc biệt khá tiện ích trên điện thoại di động với các hành vi lướt ngón tay ngang, dọc theo thói quen người sử dụng smartphone. BIDV vẫn đang trong quá trình nhận phản hồi về giao diện mới.

Theo Người đồng hành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến