Dòng sự kiện:
Tham vọng lớn, Spurs sẵn sàng bán 5 ngôi sao
15/05/2018 19:55:35
Theo Mirror, để có tiền chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới, Tottenham sẵn sàng bán 5 cầu thủ ở Hè này.

Tuần trước, Mauricio Pochettino đã kêu gọi chủ tịch Daniel Levy cần thay đổi chính sách chuyển nhượng để hướng đến những danh hiệu. Cụ thể, nhà cầm quân người Argentina muốn chiêu mộ những tân binh đẳng cấp, qua đó đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với 2 đội bóng thành Manchester.

Tờ Mirror tiết lộ, lời đề nghị của Pochettino đã nhận được sự đồng thuận của Daniel Levy. Tuy nhiên, do việc xây SVĐ mới nên Tottenham có kinh phí hoạt động ít nhất so với các CLB trong top 6. Vì thế để có tiền chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu, Spurs cần phải bán một vài cầu thủ.



Theo đó, Tottenham sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của các CLB với 5 ngôi sao gồm Toby Alderweireld, Danny Rose, Mousa Dembele, Fernando Llorente và Moussa Sissoko. Trong số này chỉ có 2 cầu thủ đầu tiên là trụ cột trong đội hình của Pochettino.

Cả Alderweireld và Rose đều đã có những động thái muốn ra đi vì đòi hỏi mức lương bổng quá cao khi Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng. Cũng chính vì những dao động tâm lý về chuyện đi hay ở nên phong độ của bộ đôi hậu này đã giảm sút đáng kể ở mùa giải năm nay.

Trước đó, báo giới Anh đã nhiều lần khẳng định cả Chelsea và Man Utd đều đang theo đuổi Alderweireld và Rose. Dù vậy, Spurs muốn thu về khoảng 50 triệu bảng cho mỗi cầu thủ này.

Trong khi đó, những Dembele, Llorente và Sissoko mặc dù không đá chính tại Tottenham nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của các đội bóng khác ở Premier League.

Theo TTVN

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến