Dòng sự kiện:
Thông tin mới vụ để lại chiếc xe đạp cũ, một phụ nữ nghi mất tích bí ẩn
11/08/2017 16:29:58
Theo lời anh Phúc, qua điện thoại anh được biết vợ mình đang bị giam lỏng ở một nơi chưa rõ địa chỉ. Hiện anh đang rất lo lắng, tích cực tìm kiếm vợ.

Liên quan đến vụ việc người thân trình báo với cơ quan chức năng rằng chị Võ Thị Tiến (37 tuổi) trú thôn Trung Định, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam "mất tích" gần 2 tháng nay, mới đây, anh Trần Ngọc Phúc, chồng chị Tiến cho hay, đã có một thông tin mới về chị Tiến nhưng chưa thể kiểm chứng.

Cụ thể hơn, anh Phúc kể, trong gần 2 tháng qua, anh gọi nhiều cuộc điện thoại vào máy điện thoại di dộng của vợ, đôi ba lần mới có tín hiệu. Và trong số ít lần ấy, chị Tiến cho hay, chị đang bị giam lỏng ở một khu vực núi rừng nào đó. Cũng có một người đàn ông lạ mặt không cho chị về. Anh Phúc gặng thêm nhưng không được, điện thoại tắt máy.

Gia đình lẫn chính quyền địa phương đang lo lắng, tích cực tìm kiếm người phụ nữ này

Sự việc khiến người chồng này khá hoang mang lo lắng. Anh Phúc kể, từ ngày vợ "mất tích" khiến cuộc sống gia đình đảo lộn, buồn chán. Dù đi khắp nơi tìm kiếm nhưng thông tin rõ ràng về chị Tiến vẫn chưa có.

Trước đó, chúng tôi đã đưa tin, ngày 21/6, vợ anh Phúc sau khi đi làm đồng về đã đạp xe ra ngoài. Tối muộn không thấy vợ về, gia đình anh đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe đạp được bỏ lại ở một điểm cách nhà khá xa. Thông tin khiến dư luận xôn xao, lo lắng. Đa phần người dân suy luận, chị Tiến tự ý bỏ nhà ra đi chứ không hề có chuyện bắt cóc như một số lời đồn trong dư luận.

Hiện cơ quan chức năng huyện Phú Ninh đang tích cực xác minh thông tin, tìm kiếm chị Tiến. Nguồn tin từ UBND xã Tam Đàn cho biết thêm, gia đình anh Phúc cũng đã báo cáo sự việc có liên lạc được với chị Tiến lên chính quyền. Tuy nhiên, chưa rõ ràng thông tin là đúng hay sai. 

Hòa Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến