Dòng sự kiện:
Thừa phòng cho thuê nhưng vẫn đi xin làm dự án mới
28/11/2014 11:27:20
ANTT.VN – Lấy văn phòng công sở cho doanh nghiệp thuê, giám đốc trung tâm dạy nghề cho người tàn tật vẫn đi xin nguồn tài trợ để xây thêm phòng mới.

Tin liên quan

Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm người tàn tật Hà Tĩnh (gọi tắt là Trung tâm) được UBND tỉnh quan tâm về mọi mặt, đặc biệt là cơ sở vật chất. Vậy nhưng, Trung tâm đã tự ý lấy nhiều phòng học của người khuyết tật cho Trường Trung cấp Nghề Việt Nhật thuê.

Biết sai giám đốc trung tâm dạy nghề vẫn cho thuê công sở

Có văn phòng cho thuê, còn rất nhiều phòng trống nhưng Trung tâm vẫn tiếp tục đi xin UBND tỉnh Hà Tĩnh và một số đơn vị khác nguồn vốn để tiếp tục đầu tư xây thêm các công trình, phòng học mới.

Dư luận cho rằng, tiền của Nhà nước đầu tư vào để phục vụ việc ăn học của người khuyết tật, nhưng lại cho thuê vô tội vạ thì cần phải xem xét lại. "Việc cho thuê có được đơn vị có trách nhiệm đồng ý hay không, số tiền cho thuê đó liệu được xử lý thế nào?" vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Theo Điều 26, Nghị định số 38/1998/NĐ-CP quy định "trụ sở làm việc, nhà công vụ và các công trình kiến trúc khác thuộc tài sản công phải được sử dụng đúng mục đích, đúng định mức, tiêu chuẩn, chế độ quy định. Không được sử dụng trụ sở làm việc để cho thuê, chuyển làm cơ sở kinh doanh, dịch vụ, làm nhà ở hoặc sử dụng vào mục đích khác trái quy định"

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến