Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế: Nước sạch và áo ấm đến với học sinh vùng lũ
24/11/2017 20:29:12
Sau khi động viên thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mất mát do lũ lụt, đại diện đoàn đã trao các phần quà gồm 30 máy lọc nước và áo ấm trị giá gần 200 triệu đồng cho các trường học tại Thừa Thiên - Huế.

Ngày 24/11, Câu lạc bộ thiện nguyện Open Arms Club phối hợp Công ty TNTM Dược phẩm Anh Dũng và Công ty Cổ phần Trường Thắng đã đến các huyện Phú Lộc, Phong Điền và huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) tặng nhiều phần quà có giá trị cho nhiều em học sinh tiểu học và mầm non. 

Sau khi động viên thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mất mát do lũ lụt, đại diện đoàn đã trao các phần quà gồm 30 máy lọc nước và áo ấm trị giá gần 200 triệu đồng cho các trường tiểu học và mầm non trên địa bàn các huyện Phú Lộc, Phong Điền và huyện Quảng Điền.

Đoàn thiện nguyện tặng nhiều phần quà có giá trị cho các em học sinh tiểu học và mầm non.

Đại diện lãnh đạo các huyện, đã cảm ơn tấm lòng thiện nguyện hướng về bà con nhân dân vùng lũ lụt, các em học sinh của các nhà hảo tâm.

Trước việc làm ý nghĩa của đoàn thiện nguyện, lãnh đạo huyện cũng mong muốn rằng, sẽ có nhiều món quà có ý nghĩa về vật chất và tinh thần để phần nào giúp cho các em bớt đi khó khăn, vất vả khi mùa đông đang về.    

Đại diện lãnh đạo các huyện, đã cảm ơn tấm lòng thiện nguyện hướng về bà con nhân dân vùng lũ lụt

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến khảo sát một số trường học trên địa bàn huyện Phú Lộc, Phong Điền… để tài trợ trang thiết bị, xây dựng thư viện có trị giá khoảng 600 triệu đồng.   

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến