Tin an ninh 24h: Truy bắt nhóm đối tượng chuyển 40 bánh heroin qua biên giới
10/03/2015 11:48:11
ANTT.VN- Đại Tướng Trần Đại Quang đã có thư khen thưởng Công An tỉnh Sơn La; Cục cảnh sát Giao thông ( Bộ Công An ) lên kế hoạch triển khai đảm bảo an toàn giao thông cho những ngày lễ lớn của đất nước; những “ những bông hoa thép” trên đường phố thủ đô; …là những tin an ninh 24h trên An ninh tiền tệ.

Tin liên quan

Tin an ninh 24h: Công An  tỉnh Truy bắt nhóm 10 đối tượng có vũ trang vận chuyển ma túy qua biên giới.
Hiện trường vụ đấu súng đêm 7-3 - Ảnh: CA Sơn La cung cấp
Hiện trường vụ đấu súng đêm 7-3 - Ảnh: CA Sơn La cung cấp

Ngày 08/3/2015, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có Thư khen gửi các lực lượng truy bắt nhóm 10 đối tượng có vũ trang vận chuyển ma túy qua biên giới. Tổ công tác của Công An tỉnh đã tiêu diệt tại chỗ 01 đối tượng xả súng vào lực lượng vây bắt, thu giữ tại hiện trường 02 ba lô chứa 40 bánh hêrôin, 01 khẩu súng AK báng gấp, 01 khẩu súng K59, 32 viên đạn và bảo đảm an toàn cho lực lượng truy bắt… (Xem chi tiết )

Cục Cảnh sát giao thông: Đảm bảo tuyệt đối ATGT cho các sự kiện lớn của đất nước

Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã có kế hoạch xây dựng phương án bảo vệ, phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm tuyệt đối an toàn giao thông cho các sự kiện quan trọng của đất nước trong năm nay… (Xem chi tiết)

Tăng cường đảm bảo an ninh cho ngày lễ lớn của đất nước Ảnh minh họa (nguồn: congly.com.vn)
Tăng cường đảm bảo an ninh cho ngày lễ lớn của đất nước Ảnh minh họa (nguồn: congly.com.vn)

 

Những nữ chiến sỹ được mệnh danh là những bông hồng thép trên đường phố thủ đô

Hình ảnh của những nữ chiến sỹ Cảnh sát Giao thông - Công an TP Hà Nội đứng trên bục chỉ huy điều khiển giao thông đã trở thành một phần quen thuộc đối với người dân Thủ đô. Bất kể thời tiết dù rét cắt da cắt thịt, mưa phùn gió bấc hay những ngày hè nóng như đổ lửa và ngay cả trong những cơn mưa rào thì họ vẫn cứ bám trụ với vị trí và công việc của mình. Sự xuất hiện của những “bóng hồng” trong những khung giờ cao điểm đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dân… ( Xem chi tiết)

Hạ Long: Khởi tố vụ án vận chuyển 700 tấn than trái phép

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vi phạm các quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên than". Tại hiện trường có 9 chiếc xe tải (trong đó 6 xe đang chở than với tổng khối lượng gần 143m3), 1 máy xúc và trên 482m3 than tại bãi tập kết. Như vậy, tổng số than phát hiện tại hiện trường là 625m3…( Xem chi tiết)

Nhật Đăng ( TH)
Tin tức an ninh tổng hợp , tin an ninh cập nhật nhanh nhất, tin tức an ninh cập nhật 24/4 trên An ninh tiền tệ…
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến