Dòng sự kiện:
Tin mới (17/2) : Nghẹt thở chen chân mua vàng ngày Vía Thần tài
17/02/2016 14:14:15
ANTT.VN - Tin mới (17/2) còn có những tin hấp dẫn khác như :12 lãnh đạo Vinamilk cùng đăng ký mua cổ phiếu công ty, “Hút vốn vào chứng khoán là chủ trương lớn”, TT Obama cảnh báo Donald Trump: Tổng thống không phải MC truyền hình ...

Tin liên quan

Tin mới (17/2)

Nghẹt thở chen chân mua vàng ngày Vía Thần tài

Cứ đến ngày Vía Thần tài 10 tháng Giêng hàng năm, người dân lại chen chân nhau đi mua vàng, năm nay tại Hà Nội không có cảnh khách hàng chen lấn mua vàng do các doanh nghiệp kinh doanh vàng bố trí lực lượng an ninh, bảo vệ khá tốt.

Tin mới (17/2) :Người dân xếp hàng trật tự vào mua vàng ngày Vía Thần tài

Tin mới (17/2) :Người dân xếp hàng trật tự vào mua vàng ngày Vía Thần tài

Điển hình như tại cơ sở kinh doanh và của Công ty Vàng bạc đá quý Bảo tín Minh Châu hàng trăm khách hàng đến từ 5 giờ sáng xếp hàng trật tự đợi đến lượt, công ty cũng bố trí lực lượng an ninh, bảo vệ nhất là phối hợp với Công an phường, Công an Tp.Hà Nội phân luồng giao thông, đảm bảo giao thông thông thoáng, bảo vệ an toàn cho khách hàng tránh xô đẩy, chen lấn, móc túi.  (Xem tin chi tiết...)

12 lãnh đạo Vinamilk cùng đăng ký mua cổ phiếu công ty

Nhờ vào kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2015, Tổng giám đốc Mai Kiều Liên cùng 11 lãnh đạo cấp cao của Vinamilk đã đăng ký mua hơn 400.000 cổ phiếu VNM theo cam kết tham gia chương trình thưởng dài hạn.

Tin mới (17/2) :Mục đích mua, theo bản đăng ký, là để thực hiện cam kết tham gia chương trình  thưởng dài hạn theo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2015.

Tin mới (17/2) :Mục đích mua, theo bản đăng ký, là để thực hiện cam kết tham gia chương trình

thưởng dài hạn theo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2015.

Doanh thu hợp nhất quý IV/2015 của VNM đạt 11.138 tỷ, lũy kế cả năm 2015 đạt 40.222 tỷ đồng, tăng 14,3% so với năm 2014. Lợi nhuận sau thuế quý 4 đạt hơn 1.900 tỷ đồng, lũy kế cả năm đạt 7.769 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2014. EPS quý 4 đạt 1.423 tỷ và cả năm đạt 5.837 đồng. (Xem tin chi tiết...)

Những dựa án xa xỉ tại Việt Nam của Tập đoàn khách sạn Hyatt hợp tác với bầu Thụy

Hiện tại ở Việt Nam, Hyatt có hai khách sạn là Park Hyatt Sài Gòn tại TP HCM và Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa ở Đà Nẵng. Việc bắt tay với bầu Thụy trong dự án trị giá 165 triệu USD đặt tại Hà Nội lần này cho thấy tham vọng mở rộng tầm ảnh hưởng của tập đoàn vốn được điều hành bởi gia tộc Pritzker – một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất nước Mỹ.

Tin mới (17/2) :Khách sạn nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn tọa lạc tại   quảng trường Lam Sơn ngay giữa quận 1 trung tâm thành phố

Tin mới (17/2) :Khách sạn nổi tiếng Park Hyatt Sài Gòn tọa lạc tại 

quảng trường Lam Sơn ngay giữa quận 1 trung tâm thành phố

Như đã thông tin ở bản tin trước, Tập đoàn Thái Group của ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) hôm qua (16/2) đã ký kết hợp đồng hợp tác xây dựng thương hiệu khách sạn Park Hyatt tại Việt Nam với Tập đoàn khách sạn Hyatt tại Mỹ.

Việc ký kết hợp tác này được diễn ra trong khuôn khổ chương trình tham dự Hội nghị ASEAN-Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, ngày 15/2 (giờ địa phương), tại Sunnylands, California, Hoa Kỳ. (Xem tin chi tiết...)

“Hút vốn vào chứng khoán là chủ trương lớn”

“Hầu hết các đề xuất của Ủy ban Chứng khoán và Bộ Tài chính được Chính phủ ủng hộ. Quan điểm là khác trước, chúng ta đã coi phát triển thị trường chứng khoán là yếu tố để hỗ trợ tăng trưởng, cải cách các kênh huy động vốn”, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Vũ Bằng bình luận về xu thế chứng khoán Việt Nam năm nay.

Tin mới (17/2) :Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua một năm 2015 nhiều biến động.

Tin mới (17/2) :Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua một năm 2015 nhiều biến động.   

Năm vừa qua, do tác động từ biến động của nền kinh tế toàn cầu, sụt giảm tăng trưởng kinh tế Trung Quốc, giá dầu lao dốc đã tác động khá toàn diện.

Trong đó, xu hướng chung của thị trường chứng khoán thế giới là sụt giảm, nhiều thị trường giảm mạnh như Anh, Pháp, Mỹ, Trung Quốc đến Malaysia… đều giảm. Mức từ 6-15%, có thời điểm giảm 20%.

Các thị trường chứng khoán mới nổi bị rút vốn khá lớn, theo các thống kê thì khoảng 540 tỷ USD. Việc tăng lãi suất của Mỹ mặc dù cũng được dự báo trước, nhưng thị trường vẫn phản ứng tiêu cực. (Xem tin chi tiết...)

TT Obama cảnh báo Donald Trump: Tổng thống không phải MC truyền hình

Cuộc bầu cử tổng thống ở Mỹ 2016 đang nóng hơn bao giờ hết. Một viễn cảnh nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của chuyên-gia-gây-shock Donald Trump là hoàn toàn có cơ sở khi ứng viên đảng Cộng hòa này liên tục dẫn đầu các cuộc bình chọn...

Tin mới (17/2) :TT Obama hi vọng người dân Mỹ sẽ không bầu Donald Trump  làm tổng thống thứ 45 của nước này. Ảnh: Reuters

Tin mới (17/2) :TT Obama hi vọng người dân Mỹ sẽ không bầu Donald Trump

làm tổng thống thứ 45 của nước này. Ảnh: Reuters

“Tôi tin rằng ngài Trump sẽ không là vị tổng thống kế tiếp của nước Mỹ”, Obama nói trong một cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với các nhà lãnh đạo Đông Nam Á tại California.

“Tôi tin người Mỹ sẽ đủ tỉnh táo và khôn ngoan để lựa chọn ra người thích hợp nhất để chèo lái đất nước. Làm tổng thống là một công việc nghiêm túc, không giống như dẫn chương trình truyền hình hay thực tế”, ám chỉ tới ứng cử viên tổng thống Donald Trump, người đang gây chia rẽ xã hội Mỹ bằng những phát ngôn gây sốc trong thời gian gần đây. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến