Dòng sự kiện:
Tin mới (18/5) : Lập Sàn giao dịch vàng quốc gia: Sàn vàng ảo sẽ tự hủy diệt
18/05/2016 21:00:03
ANTT.VN - Tin mới (18/5) có các tin khác đáng chú ý như : Các Tổng thống Mỹ ở đâu khi đến Việt Nam?, Vì sao gia đình Minh Béo bị lừa 10.000 USD ở Mỹ?, Tổng giám đốc Cienco 5 Hà Hùng: Không có 'cuộc chiến' nào ở Cienco 5 cả! ...

Tin liên quan

Tin mới (18/5)

Lập Sàn giao dịch vàng quốc gia: Sàn vàng ảo sẽ tự hủy diệt

Theo phân tích của một số chuyên gia kinh tế, việc thành lập sàn giao dịch vàng quốc gia vào thời điểm này là cần thiết, góp phần loại bỏ được sàn vàng ảo, sàn vàng chui, tạo ra môi trường đầu tư lành mạnh, có tính cạnh tranh…

Tin mới (18/5): TS. Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia kinh tế (Ảnh: vietq.vn)

Tin mới (18/5): TS. Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia kinh tế (Ảnh: vietq.vn)

Trao đổi với PV ANTT.VN, TS.Nguyễn Trí Hiếu khẳng định “đồng tình với đề xuất này”. Ông cho rằng khi tiến hành thành lập Sở giao dịch vàng quốc gia sẽ tận dụng được số vàng có trong dân bởi thực tế là có số lượng vàng lớn trong dân và chưa được sử dụng có hiệu quả.  (Xem tin chi tiết...)

Tổng giám đốc Cienco 5 Hà Hùng: Không có 'cuộc chiến' nào ở Cienco 5 cả!

Trao đổi trực tiếp với An ninh Tiền tệ & Truyền thông, ông Hà Hùng, Tổng giám đốc Cienco 5 khẳng định mọi quy trình đầu tư của Cienco 5 ở doanh nghiệp dự án Cienco 5 Land đều đúng pháp luật, đồng thời bác bỏ thông tin cho rằng đơn vị này này làm thất thoát vốn nhà nước.

Tin mới (18/5)

Dư luận trong nước thời gian qua xôn xao sau khi một lãnh đạo của Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 (Cienco 5) có văn bản ‘kêu cứu’ gửi lên Bộ GTVT – cơ quan chủ quản vốn Nhà nước tại Cienco 5, đề nghị Bộ này chỉ đạo rà soát lại toàn bộ quá trình thay đổi và chuyển nhượng vốn điều lệ tại Cienco 5 Land, với lo ngại đặc biệt về vấn đề thất thoát vốn Nhà nước.

Nhằm giải đáp những thắc mắc của dư luận, Tổng giám đốc Cienco 5 ông Hà Hùng trả lời báo An ninh Tiền tệ và Truyền thông với nội dung như sau: (Xem tin chi tiết...)

Nhiều sai phạm ở công ty tố Cục thuế Vĩnh Phúc “hành” doanh nghiệp

Công ty Thủ đô đã có hành vi trốn thuế đối với hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, bỏ ngoài sổ sách kế toán, không xuất hóa đơn đối với nhiều khoản thu.

Tin mới (18/5):Cục thuế Vĩnh Phúc bị tố

Tin mới (18/5):Cục thuế Vĩnh Phúc bị tố "hành" doanh nghiệp

Liên quan đến vụ việc Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Thủ Đô (gọi tắt Công ty Thủ Đô), trụ sở tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, bị Cục Thuế Vĩnh Phúc “hành” trong việc hoàn thuế GTGT được phản ánh trên  phương tiện thông tin đại chúng thời gian qua, chiều 17/5/2016, Tổng cục Thuế chính thức họp báo để làm rõ thông tin.  (Xem tin chi tiết...)

Ông chủ những 'trận đánh' IPO nghìn tỷ Vạn Cường: Anh là ai?

Ra đời từ những năm đầu 90, Công ty Liên hợp Xây dựng Vạn Cường đến nay được đánh giá là một “ông lớn” của ngành xây dựng hạ tầng giao thông. Nhưng tên tuổi này chỉ thật sự trở nên “nổi đình nổi đám” khi liên tiếp có những thương vụ đầu tư “trái khoáy” trong một vài năm trở lại đây.

Tin mới (18/5):Mua VIVASO, nhà đầu tư Vạn Cường có trong tay nhiều khu đất “vàng”, trong đó có Cảng Hà Nội

Tin mới (18/5):Mua VIVASO, nhà đầu tư Vạn Cường có

trong tay nhiều khu đất “vàng”, trong đó có Cảng Hà Nội

Công ty Liên hợp xây dựng Vạn Cường do ông Nguyễn Thủy Nguyên làm Tổng Giám đốc được thành lập năm 1992, có vốn điều lệ 300 tỷ đồng. Là một doanh nghiệp có tiềm lực lực lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, Vạn Cường đã được Bộ GTVT giao nhiều dự án thi công đường bộ lớn như quốc lộ 1A và quốc lộ 14…

Không chỉ vậy, Vạn Cường hiện tại chính là ông chủ đang nắm giữ khoảng hơn 70% cổ phần tại Tổng công ty Vận tải thủy VIVASO – một doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhà nước, hoạt động trong lĩnh vực vận tải sông. Thâu tóm VIVASO có thể nói là một thương vụ đánh đấu bước ngoặc lớn trong chiến lược đầu tư của Vạn Cường. (Xem tin chi tiết...)

Vì sao gia đình Minh Béo bị lừa 10.000 USD ở Mỹ?

Khi Minh Béo vừa bị bắt, gia đình của nam diễn viên này đã chi 10.000 USD để thuê một luật sư người Mỹ, Tuy nhiên, sau khi nhận tiền luật sư này đã không đứng ra bào chữa cho Minh Béo.

Tin mới (18/5):Minh Béo và luật sư Đỗ Phủ trong phiên luận tội trước đó

Tin mới (18/5):Minh Béo và luật sư Đỗ Phủ trong phiên luận tội trước đó

Thời điểm ngay khi Minh Béo bị bắt tại Mỹ, gia đình có nhờ bạn bè tại Mỹ giúp tìm kiếm luật sư, nên được giới thiệu là một nữ luật sư. Thời điểm đó cả nhà đã phải chạy gom được 10.000 USD gửi qua Mỹ trước để tìm luật sư bào chữa cho Minh Béo. Nhưng sau khi nhận tiền thì luật sư này đã không tiếp tục nhận bào chữa và có ý trốn tránh. Gia đình cũng chưa có cách nào lấy lại số tiền đã đưa trước cho luật sư này.  (Xem tin chi tiết...)

Hết gói 30.000 tỷ, khách hàng có thể vay nguồn nào?

Trước những thắc mắc về việc sau khi giải ngân gói 30.000 tỷ vào ngày 1/6 tới, ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản VN, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, thay vì gói 30.000 tỷ có 2 nguồn vay khách cho DN, khách hàng là các ngân hàng thương mại và ngân hàng chính sách.

Tin mới (18/5):Toàn cảnh cuộc tọa đàm trực tuyến

Tin mới (18/5):Toàn cảnh cuộc tọa đàm trực tuyến

"Cơ hội đầu tư bất động sản trong bối cảnh mới" sáng 18/5

Trong buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Cơ hội đầu tư bất động sản trong bối cảnh mới” do báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức sáng nay 18/5, bạn đọc đã hỏi đại diện công ty Hải Phát khi sắp tới đây (ngày 1/6) sẽ kết thúc gói vay 30.000 tỷ ở góc độ doanh nghiệp đại diện doanh nghiệp có ý kiến gì về việc này?  (Xem tin chi tiết...)

Dầu tiếp đà tăng, chạm đỉnh 7 tháng

Dầu thô ngày giao dịch hôm qua (17/05) tăng phiên thứ hai liên tiếp, lên mức cao nhất kể từ đầu tháng Mười năm ngoái, với nỗi lo tình trạng hụt cung hiện nay sẽ kéo dài.

Tin mới (18/5):Giá dầu tăng liên tục sau khi chạm đáy hồi tháng Hai. Nguồn: Nasdaq

Tin mới (18/5):Giá dầu tăng liên tục sau khi chạm đáy hồi tháng Hai. Nguồn: Nasdaq

Dầu WTI giao tháng Sáu trên sàn New York Mercantile Exchange tăng 1,2% lên 48,31 USD/ thùng, mức cao nhất kể từ ngày 09/10/2015.

Bên kia bờ Đại Tây Dương, dầu Brent biển Bắc trên sàn London’s ICE Futures exchange cũng tăng 0,6%, chốt phiên hôm qua ở mức 49,28 USD/ thùng. (Xem tin chi tiết...)

Các Tổng thống Mỹ ở đâu khi đến Việt Nam?

Ngày 23.5, Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ đến thăm Việt Nam. Trong chuyến công du của mình, ông Obama sẽ có mặt ở TP.HCM, nơi mà các người tiền nhiệm của ông từng ghé đến.

Tin mới (18/5):Nội thất trong phòng nghỉ Tổng thống mà cả 3 đời Tổng thống Mỹ đến VN đều lưu trú

Tin mới (18/5):Nội thất trong phòng nghỉ Tổng thống mà cả 3 đời Tổng thống Mỹ đến VN đều lưu trú

Tại TP.HCM, cả 3 cựu Tổng thống: George H W Bush (thường gọi Bush cha); Bill Clinton và George W Bush (thường gọi là Bush con) đều cùng chọn một khách sạn để trú ngụ. Đây cũng là sự tình cờ trùng hợp trong cả 3 chuyến thăm trước đây của các Tổng thống Mỹ. 

Là một nhân vật đặc biệt trong ngành khách sạn VN, khi từng 3 lần phối hợp thực hiện công tác phục vụ 3 đời Tổng thống Mỹ đến lưu trú tại khách sạn New World, ông Đặng Huy Hải, nguyên Phó tổng giám đốc khách sạn New World Sai Gon (Q.1, TP.HCM) còn nhớ rõ từng chi tiết các đợt trú ngụ "thật đặc biệt" này. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến