Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (18/5) : Công ty “nhốt xe” thanh tra giao thông trúng thầu dự án của Tổng Cục đường bộ
18/05/2016 14:25:44
ANTT.VN - Tin nóng 24h (18/5 ) còn có những tin nóng hổi nhất trong 24h qua :Dàn phương tiện hoành tráng luôn theo sát tổng thống Mỹ, Tổng giám đốc Viettel được chỉ định làm Ủy viên Quân ủy Trung ương, TNG Holdings ký kết ghi nhớ với đối tác Nga xây dự án 300 triệu USD ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (18/5)

Công ty “nhốt xe” thanh tra giao thông trúng thầu dự án của Tổng Cục đường bộ

Cái tên Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại Phương Anh, doanh nghiệp “ vây nhốt” xe công vụ có lẽ chẳng hề xa lạ đối với tỉnh Thái Bình và Tổng Cục đường bộ bởi lẽ cách đây không lâu một dự án đường bộ nghìn tỷ tại địa phương này đã được “tin tưởng” giao cho Phương Anh thi công.

Tin nóng 24h (18/5):Thi công dự án đường bộ nối tỉnh các tỉnh Thái Bình -Hà Nam- Ninh Bình.

Tin nóng 24h (18/5):Thi công dự án đường bộ nối tỉnh các tỉnh Thái Bình -Hà Nam- Ninh Bình.

Tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình với QL1A dài khoảng 6,8 km, sau khi kết nối hoàn thành sẽ tạo mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, giải quyết lưu lượng giao thông từ đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình tránh không đi qua trung tâm thành phố Ninh Bình gây tắc nghẽn giao thông và gia tăng tai nạn giao thông trong khu vực thành phố trong giai đoạn chưa xây dựng đường cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa, góp phần tăng hiệu quả khai thác vận tải, góp phần quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh phía Bắc cũng như phía Nam tỉnh Ninh Bình.  (Xem tin chi tiết...)

VAFI ‘bật’ lại Bộ Công thương: Sabeco & Habeco đủ điều kiện niêm yết

VAFI cho rằng việc trì hoãn lên sàn chứng khoán đang kéo lùi sự phát triển của Sabeco và Habeco, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của đất nước.

Tin nóng 24h (18/5): VAFI cho rằng niêm yết Sabeco và Habeco chỉ có lợi cho đất nước.

Tin nóng 24h (18/5): VAFI cho rằng niêm yết Sabeco và Habeco chỉ có lợi cho đất nước.

Hiệp hội Các nhà Đầu tư Tài chính Việt Nam (VAFI) ngày 16/05 vừa có văn bản gửi Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, kiến nghị cơ quan này kiên quyết thực hiện thoái vốn nhà nước khỏi Tổng công ty bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Tổng công ty bia, rượu, nước giải khát Hà Nội (Habeco), và đề nghị hai tổng công ty này tiến hành niêm yết trên các sàn chứng khoán càng sớm càng tốt.  (Xem tin chi tiết...)

TNG Holdings ký kết ghi nhớ với đối tác Nga xây dự án 300 triệu USD

Ngày 16/5/2016, tại Văn phòng Thủ tướng Liên bang Nga Dmitry Medvedev (Mát-xcơ-va), Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam và Cơ quan quản lý công sản ngoài nước, trực thuộc Cục quản trị Văn phòng Tổng thống LB Nga FGUP (Goszagransobstvenost) đã ký biên bản ghi nhớ về việc liên doanh đầu tư phát triển Dự án Tổ hợp Bất động sản với tổng giá trị đầu tư tới 300 triệu USD tại Hà Nội.

Tin nóng 24h (18/5): Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa TNG Holdings và Văn phòng Tổng thống LB Nga

Tin nóng 24h (18/5): Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa TNG Holdings và Văn phòng Tổng thống LB Nga

Việc Liên doanh giữa Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam và Cơ quan quản trị Văn phòng Tổng thống LB Nga FGUP (Goszagransobstvenost) là điểm nhấn quan trọng của sự phát triển hợp tác kinh tế giữa hai nước, tiếp nối truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Liên bang Nga, đồng thời mở ra những xu hướng hợp tác mới bên cạnh những lĩnh vực truyền thống như dầu khí hay công nghiệp nặng.  (Xem tin chi tiết...)

Tổng giám đốc Viettel được chỉ định làm Ủy viên Quân ủy Trung ương

Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Viettel trở thành Tổng giám đốc doanh nghiệp đầu tiên được chỉ định làm Ủy viên Quân ủy Trung ương.

Tin nóng 24h (18/5): Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Viettel

Tin nóng 24h (18/5): Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Viettel

Quân ủy Trung ương vừa tổ chức công bố Quyết định của Bộ Chính trị chỉ định Quân ủy Trung ương nhiệm kỳ 2015-2020 được ký ngày 29/4. Theo quyết định, Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel - Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng trở thành Tổng giám đốc doanh nghiệp đầu tiên được chỉ định làm Ủy viên Quân ủy Trung ương.  (Xem tin chi tiết...)

Đối thủ của Apple Pay đối diện với nhiều khó khăn

MCX lại sảy chân một lần nữa trong việc cạnh tranh với Apple Pay.

Tin nóng 24h (18/5):

Vào thứ Hai vừa rồi, MCX (Merchant Customer Exchange) tiết lộ rằng họ sẽ phải tạm hoãn việc triển khai hệ thống thanh toán CurrentC cũng như phải sa thải 30 nhân viên – khoảng 40% tổng số nhân viên của họ. Nếu các bạn chưa biết rõ, thì CurrentC cũng như Apple Pay hay Android Pay là hệ thống thanh toán cho phép bạn giao dịch mà không cần thẻ, thông tin của các thẻ tín dụngATM của bạn sẽ được lưu trong điện thoại. Bạn chỉ cần quét vân tay lên điện thoại và giơ đến gần máy tính tiền của cửa thì giao dịch sẽ tự động được thực hiện. (Xem tin chi tiết...)

Dàn phương tiện hoành tráng luôn theo sát tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ Barack Obama sở hữu những phương tiện đi lại vô cùng hiện đại, với những công nghệ vượt xa khả năng tưởng tượng của công chúng.

Tin nóng 24h (18/5):

Hai phi cơ Boeing 747-200B là những thiết bị nổi tiếng nhất trong danh sách phương tiện của tổng thống Barack Obama. Chúng được cải tiến để phục vụ các chuyến công du của ông chủ Nhà Trắng. Theo trang web của Boeing, các kỹ sư cải tiến phần nội thất máy bay để nó phù hợp với nhiệm vụ chuyên chở nguyên thủ nước Mỹ. Nhiều nguồn tin cho hay, chúng có khả năng đánh lạc hướng tên lửa phòng không hay giảm thiểu ảnh hưởng của sóng xung kích từ một vụ nổ hạt nhân. Ảnh: Không quân Mỹ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến