Dòng sự kiện:
Tin nhanh (21/5) : Từ vụ khiếu nại CGV: 'Miếng bánh' 105 triệu USD có dễ chia?
21/05/2016 16:04:39
ANTT.VN - Tin nhanh (21/5) còn có nhũng tin đang được quan tâm khác như : Vụ máy bay EgyptAir – phát hiện khói trước khi máy bay rơi, Tổng thống Obama đi lại ở Việt Nam như thế nào?, Nhà Đà Nẵng (NDN) quyết chi 20 tỷ đi bán nước sạch ...

Tin liên quan

Tin nhanh (21/5)

Từ vụ khiếu nại CGV: 'Miếng bánh' 105 triệu USD có dễ chia?

Ngày 12/5, 8 đơn vị kinh doanh điện ảnh đã gửi đơn khiếu nại tới Hội Điện ảnh Việt Nam với nội dung: Công ty CJ CGV Việt Nam (viết tắt CGV) đang lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường để gây ảnh hưởng đến quyền lợi của các nhà sản xuất, phát hành trong nước.

tin nhanh 21/5

Cụ thể, 8 đơn vị (gồm BHD, Galaxy Studio, Skyline, Golden Media, Saigon Media, MVP, Early Risers, VAA) cho rằng CGV (hiện đang chiếm tới 40% số phòng chiếu ở Việt Nam) đã lạm dụng vị trí thống lĩnh và độc quyền thị trường để áp đặt tỷ lệ ăn chia bất hợp lý tại hệ thống rạp của mình.  (Xem tin chi tiết...)

Nhà giàu 'khóc thét' vì phải mua chỗ đỗ ô tô giá 1 tỷ

Có tiền mua ô tô, song nhiều đại gia phải “méo mặt” vì không có chỗ đậu xe. Có những người phải chi cả tỷ đồng chỉ để mua 1 chỗ đỗ xe ô tô

Tin nhanh (21/5):Nhiều chung cư quá tải chỗ đỗ xe ô tô

Tin nhanh (21/5):Nhiều chung cư quá tải chỗ đỗ xe ô tô

Vậy mà, mua căn hộ và có thuê chỗ đỗ xe ở tầng hầm như trường hợp của anh Hải được xem là may mắn. Bởi, nhiều người đến sau cũng bỏ ra số tiền mua căn hộ tương tự nhưng phải chấp nhận đỗ xe ngoài trời. Nhưng, mức gửi xe ngoài trời chỉ khoảng 1,2 triệu đồng/tháng cũng đang là niềm mơ ước của nhiều hộ dân trong tòa nhà...

Anh Quang, sống tại khu đô thị mới Linh Đàm, bức xúc, dù anh mới vào ở nhưng tòa chung cư này đã kín chỗ để xe. Tòa nhà có 21 tầng với hơn 300 hộ dân, nhưng chỉ có 1 tầng hầm, khu vực để xe ô tô trên sảnh của tòa nhà, với mức giá trông xe 1,2 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, do diện tích có hạn nên hiện đều kín chỗ. Những trường hợp dọn tới sau như anh Quang đều phải xếp hàng chờ đợi hoặc tự tìm chỗ đỗ ở bên ngoài. (Xem tin chi tiết...)

Tổng thống Obama đi lại ở Việt Nam như thế nào?

Tổng thống Mỹ Obama sẽ chính thức đến Hà Nội trong chuyến thăm Việt Nam vào ngày 23/5. Nhà Trắng đã coogn bố lịch trình đi lại của ông Obama.

Tin nhanh (21/5):Tổng thống Mỹ Barack Obama (Ảnh: EPA)

Tin nhanh (21/5):Tổng thống Mỹ Barack Obama (Ảnh: EPA)

Tại cuộc họp báo qua điện thoại ngày 20/5, Nhà Trắng đã công bố khá chi tiết các hoạt động của Tổng thống Obama trong chuyến thăm Việt Nam từ ngày 23-25/5. Ông Obama sẽ có những ngày rất bận rộn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi họp báo có sự tham dự của Giám đốc châu Á của Hội đồng An ninh Quốc gia Dan Kritenbrink, Đại diện thương mại Mỹ Mike Froman, Phó cố vấn an ninh quốc gia Mỹ về chiến lược truyền thông Ben Rhodes, Phó cố vấn an ninh quốc gia Mỹ về kinh tế quốc tế Wally Adeyemo. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (21/05): Giảm nhẹ, giao dịch dưới ngưỡng 34 triệu đồng/ lượng

Giá vàng trong nước phiên sáng nay giảm nhẹ, trong khi giá vàng trên thị trường thế giới tiếp tục đi xuống bởi áp lực từ FED.

Tin nhanh (21/5)::Diễn biến giá vàng SJC tại DOJI tuần qua. Nguồn: DOJI

Tin nhanh (21/5)::Diễn biến giá vàng SJC tại DOJI tuần qua. Nguồn: DOJI

Thời điểm 09:38 sáng nay (21/05), giá vàng SJC tại Hà Nội được công ty CP SJC Sài Gòn giao dịch ở mức: 33,74 – 33,97 triệu đồng/lượng (MV – BR), giảm nhẹ 40.000 đồng/ lượng ở cả 2 chiều mua - bán so với chốt phiên thứ Sáu (20/05).

Trong khi đó, giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu được niêm yết ở mức: 33,84 – 33,89 triệu đồng/lượng (MV – BR), giảm 50.000 đồng ở cả hai chiều mua - bán so với chốt phiên thứ Sáu (20/05). Thương hiệu Vàng Rồng Thăng Long đang được giao dịch ở mức: 33,74 – 34,19 triệu đồng/ lượng (MV - BR). (Xem tin chi tiết...)

Vụ máy bay EgyptAir – phát hiện khói trước khi máy bay rơi

Đã có những tín hiệu cảnh báo phát hiện khói trong cabin của chiếc máy bay MS804 trước khi chiếc máy bay này rơi xuống biển Địa Trung Hải vào thứ Năm vừa rồi.

Tin nhanh (21/5)

Khói đã được phát hiện ở phòng vệ sinh và các linh kiện điện tử của máy bay chỉ khoảng vài phút trước khi tín hiệu kết nối đến MS804 bị mất, thông tin này dựa theo các thông tin được công bố theo trang Aviation Herald. Dù sao, vẫn chưa có xác nhận chính thức về các thông tin này. Chuyến bay MS804 bay từ Paris đến Cairo chở 66 người. (Xem tin chi tiết...)

Nhà Đà Nẵng (NDN) quyết chi 20 tỷ đi bán nước sạch

CTCP Đầu tư và phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN) đã quyết định chi 19,5 tỷ đồng – tương ứng tỷ lệ 48,9% vốn để thành lập Công ty CP nước Sài Gòn – An Khê.

CTCP Nước Sài Gòn- An Khê có vốn điều lệ 40 tỷ đồng. Chủ tịch NDN là ông Nguyễn Quang Trung là đại diện hợp pháp phần vốn góp của công ty tại CTCP Nước Sài Gòn – An Khê.

CTCP Đầu tư phát triển Nhà Đà Nẵng có vốn điều lệ 323 tỷ đồng, nguyên là Doanh nghiệp nhà nước được chuyển đổi thành mô hình cổ phần từ đầu năm 2010 và niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội vào tháng 4/2011. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến