Dòng sự kiện:
Tin nhanh (30/10) : Vinamilk quý III lãi tăng 55% so với cùng kì
30/10/2015 14:17:02
ANTT.VN - Vinamilk quý III lãi tăng 55% so với cùng kì, Thu hồi Giấy phép của Tạp chí Doanh nghiệp Doanh nhân và Thương hiệu, Những điều thú vị ít biết về Hillary Clinton ... là những tin tức nhanh nhất ngày 30/10

Tin liên quan

Tin nhanh (30/10) : 

Vinamilk quý III lãi tăng 55% so với cùng kì

 Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk (HOSE: VNM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III. Theo đó Vinamilk tiếp tục chứng kiến tốc độ tăng trưởng mạnh nhờ các biện pháp thúc đẩy thị trường hiệu quả.

Tin nhanh :Một số chỉ tiêu cơ bản của Vinamilk. (Đơn vị: tỉ đồng)

Tin nhanh(30/10) :Một số chỉ tiêu cơ bản của Vinamilk. (Đơn vị: tỉ đồng)

Tổng tài sản cuối quý III của Vinamilk đạt 25.96 tỷ đồng, tăng 189 tỷ đồng so với đầu năm. Tiền và các khoản tương đương tiền ở mức 1,4 nghìn tỉ đồng.

Vốn chủ sở hữu đạt 12 nghìn tỉ đồng. Trong đó Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) là cổ đông lớn nhất với 45,05% cổ phần, giúp đơn vị này thu về 2,7 nghìn tỉ đồng tiền cổ tức so với 1,8 nghìn tỉ kì trước.(Xem tin chi tiết...)

Cơ ngơi hiếm có của đại gia Trầm Bê ở Trà Vinh

Thuở cơ hàn, ông Trầm Bê phải đi ở đợ, bốc vác thuê, sau một vài phi vụ trúng mánh, ông Trầm Bê đã mau chóng phất lên thành một đại gia giàu nứt đố, đổ vách, nổi tiếng khắp cả nước với biệt thự hàng trăm tỷ đồng…

Tin nhanh : Biệt thự đại gia Trầm Bê

Tin nhanh(30/10) : Biệt thự đại gia Trầm Bê

Biệt thự của đại gia Trầm Bê ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Biệt thự này có thể coi như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha, trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh, đặc biệt có hơn 1.000 cây tùng các loại được nhập từ Nhật Bản về, với nhiều cây có giá đến gần triệu đô. (Xem tin chi tiết...)

Thu hồi Giấy phép của Tạp chí Doanh nghiệp Doanh nhân và Thương hiệu

Hôm nay 30/10/2015, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký Quyết định số 1837 về việc thu hồi Giấy phép hoạt động báo chí của Tạp chí Doanh nghiệp Doanh nhân và Thương hiệu vì không đủ điều kiện hoạt động.

 

Tin nhanh(30/10) : Bìa tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu

Theo đó, Tạp chí Doanh nghiệp – Doanh nhân & Thương hiệu được cấp Giấy phép hoạt động báo chí số 224/GP-BTTTT ngày 18/6/2013 và ra mắt ngày 12/9/2013 tại Hà Nội. Cơ quan chủ quản là Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài Việt Nam.

Tuy nhiên, kết luận kiểm tra của Ban Kiểm tra Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực nhân tài Việt Nam đối với tạp chí nhận thấy, hiện nay tạp chí không có người đứng đầu, nội bộ mất đoàn kết kéo dài không thể khắc phục; giao cho đơn vị ngoài tổ chức in bài, ảnh, tổ chức biên tập, xuất bản tạp chí... do đó không đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động. (Xem tin chi tiết...)

Trung Quốc truy tố cựu lãnh đạo an ninh vì tội tham nhũng

Hãng thông tấn Reuters hôm nay (30/10) đưa tin, một cựu quan chức an ninh hàng đầu Trung Quốc tại vùng tự trị Tây Tạng sẽ bị truy tố vì nghi ngờ tham nhũng.

Tin nhanh (30/10) :Ông Le Dake, Phó chủ tịch Hội đồng Nhân dân Tây Tạng đã bị truy tố vì tình nghi tham nhũng

Cơ quan giám sát chống tham nhũng của đảng Cộng sản Trung Quốc cho biết vào hôm nay, một cựu lãnh đạo an ninh vùng tự trị Tây Tạng đã bị truy tố do nghi ngờ tham nhũng. Đây được xem là một trong những trường hợp hiếm hoi khi chính quyền Trung ương Trung Quốc mở rộng chiến dịch điều tra tham nhũng đến cả khu vực xa xôi như khu tự trị Tây Tạng.

Ủy ban Kiểm tra và kỷ luật Trung ương (CCDI) của Trung Quốc cho biết ông Le Dake, Phó chủ tịch Hội đồng Nhân dân Tây Tạng, bị điều tra từ tháng 6 năm nay nghi ngờ lạm dụng quyền lực và nhận hối lộ. (Xem tin chi tiết...)

Những điều thú vị ít biết về Hillary Clinton

Chính thức công bố là ứng cử viên cho vị trí Tổng thống Hoa Kỳ ngày 12 tháng 4 năm 2015, Hillary Clinton đã trở thành tiêu đề thu hút tầm nhìn toàn thế giới.

Tin nhanh (30/10) : Mơ ước của Hilary là một nữ phi hành gia bay lên Mặt Trăng

Tin nhanh (30/10) : Mơ ước của Hilary là một nữ phi hành gia bay lên Mặt Trăng

Hillary Clinton đã có cơ hội trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ. Tham vọng ở vị trí chính trị gia đã được bà định hình ngay từ nhỏ. Tuy nhiên trước đó, Hillary có mơ ước là một nữ phi hành gia bay lên Mặt Trăng. Thật không may, những năm 1960, NASA không cho phép phụ nữ tham gia công việc này. Năm 2012, Hillary Clinton tiết lộ: “Khi tôi 13 tuổi, tôi đã viết một bức thư đến NASA và hỏi cần phải làm gì để có thể thành một phi hành gia. NASA đã viết thư trả lời họ không đào tạo bất cứ nữ phi hành gia nào. Lúc đó, tôi ỉu xìu”. Không ngờ, năm 1983, Sally Ride thách thức mọi bất đồng và trở thành nữ phi hành gia đầu tiên. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến