Dòng sự kiện:
Tin nhanh (26/10) : TP.HCM: Đòi 15.000 USD mới có giấy phép
26/10/2015 14:58:59
ANTT.VN - Tin nhanh ngày 26/10 còn có : Cổ phiếu OGC sau 1 năm biến động: Từ VN30 đến “cốc trà đá”, Giá vàng hôm nay (26/10): 33,91 triệu đồng/lượng SJC, UAE: 50$/ thùng dầu là “món quà cho thế giới'' ...

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 26/10

TP.HCM: Đòi 15.000 USD mới có giấy phép

TP.HCM từng dẫn đầu cả nước trong hút vốn đầu tư nước ngoài, thế nhưng bên cạnh sự nỗ lực của nhiều đơn vị, không ít cá nhân đang làm xấu đi môi trường đầu tư của TP...

Ông Trần Thanh Thành

Ông Trần Thanh Thành bên khung xưởng chuẩn bị thành lập công ty. Do chưa có giấy phép nên dù đã đầu tư bước đầu

nhà xưởng, kho chứa đến nay doanh nghiệp vẫn chưa thể hoạt động

Đây là trường hợp xin cấp giấy chứng nhận đầu tư nhưng lại bị đòi tiền chung chi, nhũng nhiễu dưới đây.

Ông Peng Jung Min - người Đài Loan, đại diện cho nhà đầu tư Cheng, Hsin - cho biết khoảng trung tuần tháng 7-2015 ông đến Sở Kế hoạch - đầu tư (KH-ĐT) TP.HCM để tìm hiểu về các thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư. (Xem tin chi tiết...)

Cổ phiếu OGC sau 1 năm biến động: Từ VN30 đến “cốc trà đá”

Sau 1 năm đầy biến cố, cổ phiếu OGC đã bị loại khỏi danh mục các quỹ ETF, VN30, giảm 80% giá trị và thậm chí chỉ còn được giao dịch trong phiên chiều.

OGC

OGC "bay hơi" 80% giá trị sau 1 năm, hiện dao động quanh mức 2.400-2.500 đồng

Sau khi ông Hà Văn Thắm bị bắt, biến cố lại tiếp tục xảy ra khi tài khoản ngân hàng của Ocean Group mở tại OceanBank bị phong tỏa kể từ ngày 6/1/2014 và điều này đã nhanh chóng tác động mạnh đến tâm lý nhà đầu tư đang nắm giữ OGC khi cổ phiếu giảm sàn 2 phiên liên tiếp.

Sau đó, mặc dù tài khoản của OGC đã được mở phong tỏa kể từ ngày 19/1/2015. Tuy nhiên điều này cũng không có tác động đáng kể nào tới hoạt động giao dịch của OGC khi giảm giá vẫn là xu hướng chủ đạo của cổ phiếu này. (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (26/10): 33,91 triệu đồng/lượng SJC

 Giá vàng hôm nay không có nhiều biến động ở thị trường trong nước. Giá SJC bán ra ở Tập đoàn Doji hiện rẻ nhất thị trường với 33,91 triệu đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Do có sự chênh lệch múi giờ nên hiện tại các sàn giao dịch vàng khu vực Bắc Mỹ vẫn đang trong kỳ nghỉ cuối tuần và chưa chính thức trở lại giao dịch.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần 43 (Thứ Sáu ngày 23/10), giá vàng giao tháng Mười hai trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile nối đà giảm nhẹ $3,30 (-0,3%) xuống đóng cửa ở $1.162,80/oz, ghi nhận mức giảm tuần -1,7% (mạnh nhất kể từ tuần kế thúc vào 28 tháng Tám) và  khoét đáy kể từ ngày 9 tháng Mười. Tương tự, giá bạc giao tháng Mười hai cũng giảm 1,8% trong tuần và về chốt ở $15,827/oz. (Xem tin chi tiết...)

Agribank ưu tiên tuyển “con ông cháu cha' là vi phạm Hiến pháp?

Ưu tiên con em cán bộ trong tuyển dụng là quy định vi hiến, vi phạm quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật.

Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank tuyển dụng (Ảnh chụp lại thông tin công khai trên trang agribank.com.vn)

 

Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) vừa công bố trên website thông tin tuyển dụng năm 2015 với nhiều tiêu chí.

Đáng nói, Agribank công khai tiêu chí ưu tiên cho con em người nhà cán bộ ngân hàng:“Đối tượng ưu tiên là: con cán bộ hiện đang công tác tại các chi nhánh, văn phòng đại diện, các đơn vị thuộc Trụ sở chính của Agribank chưa có người con nào làm việc tại Agribank (con đẻ, con dâu, con rể, con nuôi hợp pháp) được cộng 30 điểm (thang điểm 100)”. (Xem tin chi tiết...)

UAE: 50$/ thùng dầu là “món quà cho thế giới''

Dầu ở mức 50$/ thùng là ‘món quà đối với thế giới’ khi mà giá cả nhiên liệu thấp sẽ giúp kinh tế toàn cầu tăng trưởng..

UAE có nền kinh tế đa dạng hơn so với các thành viên OPEC khác.

UAE có nền kinh tế đa dạng hơn so với các thành viên OPEC khác.

Tổ chức Năng lượng Thế giới (IEA) trong báo cáo thị trường tháng 10 dự báo rằng nhu cầu dầu mỏ của toàn cầu tăng thêm 1,8 triệu thùng trong năm nay trước khi yếu đi vào năm sau khi mà triển vọng các nền kinh tế mới nổi trở nên u ám hơn.

Bên cạnh đó dư cung sẽ tiếp tục căng thẳng trong bối cảnh Iran hầu như sẽ tăng mạnh sản lượng ngay khi chính sách cấm vận của phương Tây lên quốc gia này được dỡ bỏ vào đầu năm sau. (Xem tin chi tiết...)

 

 

 

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến