Dòng sự kiện:
Tin nhanh (23/10) : 600 triệu đồng một lốt xe: Giám đốc bến xe Nước Ngầm là người 'bắn tin' ?
23/10/2015 09:55:41
ANTT.VN - Tin nhanh ngày 23/10 gồm có : Thuận Kiều Plaza sắp phá dỡ để xây dự án chung cư cao cấp?, Thống đốc Ngân hàng Anh bị chỉ trích sau bài phát biểu tại Oxford, Người Nga ủng hộ Putin mạnh chưa từng thấy ...

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 23/10

600 triệu đồng một lốt xe: Giám đốc bến xe Nước Ngầm là người 'bắn tin' ?

Liên quan đến vụ việc 600 triệu một lốt xe ở bến Mỹ Đình, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội quả quyết cho rằng chính Giám đốc bến xe khách Nước Ngầm - ông Nguyễn Văn Lập là người đã “bắn tin nhiễu” lên cấp trên.

Bến xe Mỹ Đình

Xin một lốt xe vào Bến xe Mỹ Đình mất 500 - 600 triệu đồng ?

Sáng 20/10,  lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội tổ chức cuộc họp với đại diện Bộ GTVT, Công an và Thanh tra thành phố để tiếp tục xác minh, làm rõ nội dung trên.

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, “mặc dù chưa đưa ra bằng chứng gì kèm theo, nhưng với trách nhiệm của một đơn vị cơ sở, trực tiếp quản lý bến xe Mỹ Đình, Sở GTVT Hà Nội phải có trách nhiệm kiểm điểm, cùng với đó rà soát lại xem thực hư thông tin trên thế nào, có đúng như Bộ trưởng nói không?”. (Xem tin chi tiết...)

Cục Cảnh sát PCTP công nghệ cao nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

Với những chiến công đạt được, Cục Cảnh sát PCTP sử dụng công nghệ cao đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Chiến công hạng Nhất.

Cục Cảnh sát PCTP công nghệ cao.

Thứ trưởng Lê Quý Vương trao Bằng Huân chương Chiến công hạng Nhất cho Cục Cảnh sát PCTP công nghệ cao.

Ngày 22/10/2015, tại Hà Nội, Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm (PCTP) sử dụng công nghệ cao xâm phạm trật tự, an toàn xã hội (2010 - 2015). Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu chỉ đạo. (Xem tin chi tiết...)

Thuận Kiều Plaza sắp phá dỡ để xây dự án chung cư cao cấp?

Sau gần 20 năm tồn tại, Trung tâm thương mại Thuận Kiều Plaza hơn 600 căn hộ bỏ hoang đang chuẩn bị được tháo dỡ hoàn toàn. Thay vào đó là một dự án chung cư cao cấp từ một chủ đầu tư mới.

Theo các chuyên gia, thất bại lớn nhất của Thuận Kiều Plaza chính là ở mặt phong thủy

Theo các chuyên gia, thất bại lớn nhất của Thuận Kiều Plaza chính là ở mặt phong thủy

Công trình gồm 3 tháp, mỗi tháp có 33 tầng, trong đó có khu trung tâm thương mại, 648 căn hộ và các công trình tiện ích khác như hồ bơi, khu giải trí, nhà xe… Năm 1998 công trình này hoàn thành, nhưng không đưa vào khai thác sử dụng từ đó đến nay.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Tp.HCM, toàn bộ dự án này đã được mộtdoanh nghiệp BĐS lớn của Việt Nam mua lại, đó là công ty địa ốc Vạn Thịnh Phát. Hiện nay,thị trường BĐS đang phục hồi tốt, cũng là lúc chủ đầu tư không thể “chần chừ” để hoang phí và đánh mất cơ hội thêm nữa. Do vậy, việc đầu tư một dự án mới là điều phù hợp nhất nhằm thay đổi toàn bộ phong thủy của dự án cũ, tạo đầu ra cho chủ đầu tư trong tương lai. (Xem tin chi tiết...)

Thống đốc Ngân hàng Anh bị chỉ trích sau bài phát biểu tại Oxford

 Trong bài phát biểu tối ngày hôm qua tại Oxford, Mark Carney – Thống đốc Ngân hàng Anh cho rằng: “Bên cạnh tạo ra sự năng động, EU còn tạo ra những thách thức về sự ổn định tiền tệ, tài chính đối với ngân hàng Anh”.

Mark Carney

Mark Carney – Thống đốc Ngân hàng Anh bị chỉ trích trong cuộc bình luận về bài phát biểu “Brexit”

 

Chiều nay, các nhà hoạch định chính sách của Ngân hàng Trung Ương châu Âu  (ECB) đã tập trung tại Valletta, Malta để tham dự cuộc họp chính sách hàng tháng. Ngân hàng châu Âu được cho là sẽ tiếp tục giữ nguyên mức lãi suất cơ bản cùng các chương trình kích thích kinh tế, bất chấp lo ngại về tình trạng lạm phát.

Chủ tịch của ECB – Mario Draghi có một số gợi ý hành động vào cuối năm nay. Giá tiêu dùng đang giảm và những lo ngại về kinh tế thế giới yêu cầu ngân hàng trung ương sẽ phải nới lỏng một số điểm của chính sách trừ khi tình hình được cải thiện. (Xem tin chi tiết...)

Người Nga ủng hộ Putin mạnh chưa từng thấy

Tỷ lệ ủng hộ của Putin đã liên tục tăng kể từ khi ông ra lệnh mở chiến dịch không kích của Nga ở Syria...

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin

 

Tỷ lệ ủng hộ mà người dân Nga dành cho nhà lãnh đạo của mình, Tổng thống Vladimir Putin, đã lên tới mức gần 90%, hãng tin Bloomberg cho biết.

Theo kết quả cuộc khảo sát của Trung tâm Thăm dò dư luận Nga (VTsIOM), một đơn vị nhà nước, tỷ lệ ủng hộ của ông Putin đạt 89,9%, cao chưa từng có từ trước đến nay. Cuộc khảo sát được tiến hành vào ngày 17-18/10 với sự tham gia của 1.600 người tại 46 khu vực của Nga. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến