Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 10/4: Siêu xe Maybach 57S của 'ông trùm' Minh “Sâm”, giá bao nhiêu?
10/04/2015 09:10:18
ANTT.VN - Siêu xe Maybach 57S của 'ông trùm' Minh “Sâm”, giá bao nhiêu?, Khi tín dụng qua thời “Em mang tiền Chính phủ”, Bộ Công thương mua 14 tấn dưa hấu ủng hộ nông dân là những tin tức đang được quan tâm trong ngày 10/4

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 10/4

Siêu xe Maybach 57S của 'ông trùm' Minh “Sâm”, giá bao nhiêu?

Maybach 57S, “xế cưng” của trùm xã hội đen Minh ’Sâm’ có giá ngót nghét 1 triệu USD trên thị trường. Nhưng ít ai biết 1 triệu USD đó chưa phải là con số đủ lớn để có thể sở hữu siêu xe đến đại gia cũng “phải thèm” này.

"Xế cưng" Maybach 57S mang biển giả của trùm xã hội đen Minh "Sâm".

Maybach 57S trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2005. Trong cách đặt tên của Maybach, 57 thể hiện chiều dài tổng thể của chiếc xe. Nhờ có một bề ngoài “khủng” như vậy nên Maybach 57S luôn tạo chọ mọi người một cảm giác vững trãi và bề thề mỗi khi nhìn thấy. Có lẽ cũng vì đây là mẫu xe dành cho những người “lắm tiến nhiều của” nên vẻ bề ngoài của chúng cũng khác với những chiếc sedan khác.

Chữ S trong kí hiệu 57S có nghĩa là “special – đặc biệt”, điều đó nói lên rằng đây là phiên bản đặc biệt của chiếc Maybach 57 - một trong 2 dòng xe triệu đô ở Việt Nam (Rools-Royce và Maybach). Đều là 2 thương hiệu hạng sang, nhưng Rolls-Royce thì mang nét cổ điển còn Maybach lại mang xu hướng hiện đại nhiều hơn.(Xem tin chi tiết...)

Khi tín dụng qua thời “Em mang tiền Chính phủ”

Cách nói dí dỏm của TS. Lê Thẩm Dương pha loãng bớt không khí “đau đầu” của hội thảo chiều 7/4 tại Bến Tre

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Tại đồng bằng sông Cửu Long, tín dụng liên tục gia tăng những năm gần đây, nhưng vẫn chưa đủ. Muốn kích thích nữa, TS. Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh (Đại học Ngân hàng Tp.HCM), ví von: “Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ “bẩy tung” khu vực này lên”.

Đã thành thông lệ, hàng năm Ngân hàng Nhà nước và chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp khu vực đồng bằng sông Cửu Long cùng ngồi lại tổng kết, đánh giá về chính sách tín dụng, những khó khăn và tìm cách tháo gỡ.

Cách nói dí dỏm của TS. Lê Thẩm Dương pha loãng bớt không khí “đau đầu” của hội thảo chiều 7/4 tại Bến Tre. Bởi phần lớn thời gian và dung lượng của nó dày đặc các con số, cùng nhiều băn khoăn về những khó khăn và tồn tại... (Xem tin chi tiết...)

VAMC giảm lãi suất khoản nợ xấu bằng đô la Mỹ trong quý II/2015

Công ty quản lý tài sản của các TCTD Việt Nam (VAMC) vừa thông báo điều chỉnh lãi suất đối với các khoản nợ xấu đã mua và được VAMC chấp thuận điều chỉnh lãi suất trong quý II/2015 (từ ngày 01/4/2015 đến ngày 30/6/2015).

Biểu lãi suất điều chỉnh của các khoản nợ xấu đã được VAMC mua

Biểu lãi suất điều chỉnh của các khoản nợ xấu đã được VAMC mua (áp dụng cho quý II/2015)

Theo đó, VAMC chỉ điều chỉnh giảm lãi suất áp dụng đối với các khoản nợ bằng USD từ 4,5%/năm xuống còn 4,3%/năm.

Còn lại, lãi suất áp dụng đối với các khoản nợ xấu bằng VND vẫn được giữ nguyên ở mức 9,9%/năm; lãi suất đối với các khoản nợ xấu bằng EUR cũng không thay đổi là 5,7%/năm (Xem tin chi tiết...)

Bộ Công thương mua 14 tấn dưa hấu ủng hộ nông dân

Sáng ngày 9/4/2015 tại trụ sở Bộ Công Thương (54 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội), Công đoàn Cơ quan Bộ phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu đã tổ chức chương trình thiện nguyện mua dưa hấu hỗ trợ cho nông dân miền Trung.

Bà Nguyễn Thị Hoa, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công thương

Bà Nguyễn Thị Hoa, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công thương

Bà Nguyễn Thị Hoa, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Công Thương cho biết, qua hoạt động này Bộ Công Thương mong muốn tạo ra sức mạnh tập thể thông qua mỗi hành động thiết thực của từng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Bộ. Đây cũng là một hành động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong đó mỗi trái dưa là một tấm lòng, cùng chung tay vì một cuộc sống giàu ý nghĩa. (Xem tin chi tiết...)

Chênh lệch Việt Nam – Thế giới tăng lên 4 triệu đồng

Giá vàng hôm nay ghi nhận phiên mất điểm thứ ba liên tiếp sau khi biên bản cuộc họp chính sách tháng Ba của Cục Dự trữ Liên bang cho thấy giới chức FED đang bị phân hóa về thời điểm đầu tiên cho việc tăng lãi suất.

Giá vàng hôm nay 10/4 tiếp tục chìm sâu

Giá vàng hôm nay 10/4 tiếp tục chìm sâu

Cụ thể, chốt phiên giao dịch thứ Năm (9/4), giá vàng giao tháng Sáu trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile tiếp đà lùi sâu $9,50 (-0,8%) về đóng cửa ở $1.193,60/oz; tương tự, giá bạc giao tháng Năm cũng giảm mạnh 39 cents (-2,3%) về $16,45/oz. (Xem tin chi tiết...)

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến