Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 11/5 : Bầu Hiển lại “nhòm ngó” ga Hà Nội
11/05/2015 08:31:01
ANTT.VN - Bầu Hiển lại “nhòm ngó” ga Hà Nội , Nhân viên Oceank Bank đi làm người mẫu, Việt Nam vay ADB 159,58 triệu USD để thực hiện dự án giao thông ... là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày 11/5

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 11/5

Bầu Hiển lại “nhòm ngó” ga Hà Nội

Sau đề nghị được mua sân bay Phú Quốc, mới đây ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) tiếp tục kiến nghị Bộ GTVT xin được đầu tư ga Hà Nội theo hình thức xã hội hóa.

Bầu Hiển ngỏ ý đầu tư ga Hà Nội

Bầu Hiển ngỏ ý đầu tư ga Hà Nội

Ông Đỗ Quang Hiển, Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn T&T ngỏ ý, qua thông tin được biết Bộ GTVT có chủ trương xã hội hóa đối với ga Hà Nội tại địa điểm số 86 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm.

“Với năng lực tài chính và kinh nghiệm quản lý, điều hành thực hiện các dự án của mình, Tập đoàn T&T kính đề nghị Bộ GTVT xem xét và chấp thuận cho chúng tôi được làm nhà đầu tư ga Hà Nội”, lãnh đạo Tập đoàn T&T bày tỏ. Đồng thời, ông Hiển cam kết, sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định hiện hành về dầu tư xây dựng, đúng tiến độ của Bộ GTVT, TP Hà Nội nhằm đóng góp, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân. (Xem tin chi tiết...)

Thất nghiệp, giám đốc công ty xây dựng đi buôn ma túy

Vốn là giám đốc một công ty xây dựng, do làm ăn thua lỗ, thất nghiệp, Hoàng chuyển sang mua bán ma túy.

Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra

Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra

Tối 9/5, Phòng CSĐT về ma tuý Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt quả tang một vụ tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý tại nhà đối tượng Trần Hoàng ở thôn Mỹ Trang, xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngoài ra còn có các đồng phạm khác của Hoàng là Nguyễn Văn Hiếu (25 tuổi), trú thôn Mỹ Trang; Võ Thế Lập (24 tuổi), trú thôn Thanh Sơn, Nguyễn Bích Tuấn (20 tuổi), trú thôn An Thường, xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ. Tang vật thu giữ gồm 8 gói ma tuý, 10 điện thoại di động, 3 triệu đồng, một xe mô tô cùng nhiều tang vật có liên quan khác. Khám xét nhà đối tượng Trần Hoàng, các trinh sát thu giữ một gói ma tuý lớn được cất giấu trên tủ bếp.  (Xem tin chi tiết...)

TS Cấn Văn Lực: Vinpearl Premium - cơ hội đầu tư hấp dẫn

Sáng nay (10/05), dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư được mở bán tại Hà Nội, thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự để được tư vấn cơ hội đầu tư hấp dẫn của các chuyên gia kinh tế hàng đầu.

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tọa lạc tại những bãi biển

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tọa lạc tại những bãi biển "đẹp nhất hành tinh"

Tọa lạc tại những bãi biển thuộc top được bình chọn “đẹp nhất hành tinh”, ở các địa danh du lịch nổi tiếng Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, cả 4 quần thể biệt thự Vinpearl Premium đều đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về “căn nhà thứ hai”, cũng như đẳng cấp sang trọng và tiện nghi.

Vinpearl Premium là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao vượt trội. Với diện tích khoảng 333 m2-1.300 m2, mỗi căn biệt thự thuộc hệ thống Vinpearl Premium đều có lợi thế hướng biển hoặc hướng sân golf gồm 2-4 phòng ngủ, nội thất hoàn chỉnh sang trọng, hiện đại, tích hợp sân vườn và bể bơi riêng. (Xem tin chi tiết...)

Nhân viên Oceank Bank đi làm người mẫu

Những vẻ hào nhoáng, lộng lẫy mà người ta vẫn thường nhìn thấy ở nghề người mẫu chỉ là bề nổi của cả một khối băng lớn và bề nổi ấy được tạo nên từ những bí mật “trái khoáy” nằm phía dưới thì chỉ người trong cuộc mới có thể biết hết.

Người mẫu Huyền Trang mất 2 năm để thuyết phục bố mẹ cho theo đuổi đam mê nghiệp mẫu.

Người mẫu Huyền Trang mất 2 năm để thuyết phục bố mẹ cho theo đuổi đam mê nghiệp mẫu.

Trở thành người mẫu đối với Minh Ngọc như một “cái duyên”, năm học phổ thông cô ngẫu nhiên được chọn làm gương mặt đại diện cho trường đi thi một cuộc thi sắc đẹp liên tỉnh và  bất ngờ được giải. Sau cuộc thi ấy, Ngọc nhận được vô số lời mời làm mẫu ảnh, làm mẫu dự sự kiện, quảng cáo… Mặc dù chưa từng được qua lớp đào tạo bài bản nào nhưng có lẽ nhờ cái duyên và năng khiếu mà sau khi bước chân vào “làng mẫu” 5 năm giờ đây Ngọc cũng đã tạo dựng được danh tiếng nhất định trong giới. Tuy nhiên, cô lại không hề có ý định gắn bó với nghề. Hiện tại, công việc chính của Ngọc là nhân viên kinh doanh tại Oceanbank nhưng nguồn thu nhập chính của cô lại từ là từ việc làm người mẫu.  (Xem tin chi tiết...)

Việt Nam vay ADB 159,58 triệu USD để thực hiện dự án giao thông

Theo thỏa thuận ADB sẽ cấp cho Việt Nam 2 khoản vay với tổng giá trị 159,58 triệu USD để thực hiện Dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai và chuẩn bị dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 thành phố Hồ Chí Minh:

ADB

Ngày 4/5/2015, Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã ký trao tay với ông Tomoyuki Kimura, Giám đốc quốc gia Văn phòng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Hà Nội, các Hiệp định Vay cho 02 dự án: (i) Xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Khoản vay bổ sung; và (ii) Chuẩn bị dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin các hiệp định vay cho 02 dự án được ký kết:

1.Dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Khoản vay bổ sung

2.Chuẩn bị dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 thành phố Hồ Chí Minh (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến