Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 5/5 : 1 tỷ USD bốc hơi, người dân Moldova biểu tình trong giận dữ
05/05/2015 09:23:29
ANTT.VN - 1 tỷ USD bốc hơi, người dân Moldova biểu tình trong giận dữ , Hơn 500 chuyến bay bị chậm trong dịp nghỉ lễ, FPT “trảm” 4 cán bộ có dấu hiệu tham nhũng ... là những tin tức mới nhất trong ngày 5/5

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 5/5

Hơn 500 chuyến bay bị chậm trong dịp nghỉ lễ

Cục Hàng không Việt Nam vừa thông tin về tình hình an ninh, an toàn và sản lượng vận chuyển trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và kỷ niệm ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Ảnh minh họa (nguồn: nld.vn)

Ảnh minh họa (nguồn: nld.vn)

Cụ thể, từ ngày 28/4 đến 2/5, tổng sản lượng hành khách, hàng hóa thông qua các Cảng hàng không Việt Nam đạt 893 nghìn khách, tăng 27,5%; 9,38 nghìn tấn hàng hóa, tăng 4,6% so với cùng thời điểm năm 2014

Về sản lượng vận chuyển hành khách và hàng hóa, các hãng hàng không Việt Nam vận chuyển đạt 433 nghìn khách, 2,87 nghìn tấn hàng hóa tăng tương ứng 30,3% về hành khách và 5% về hàng hóa so với cùng thời điểm năm 2014.

Theo Cục Hàng không, các hãng hàng không thực hiện 3.277 chuyến bay với 504 chuyến bay chậm chiếm 15,4% (trong số chậm, nguyên nhân chủ quan chiếm 26,8%, khách quan chiếm 2,8%, tàu bay về muộn chiếm 70,4%) và 6 chuyến hủy chiếm 0,2%. (Xem tin chi tiết...)

FPT “trảm” 4 cán bộ có dấu hiệu tham nhũng

Hội đồng kỷ luật FPT đã yêu cầu FPT Software, FPT University và FPT HO cho thôi việc 4 cán bộ có dấu hiệu không minh bạch trong việc lựa chọn cũng như thiếu kiểm soát quá trình thực hiện hợp đồng của nhà cung cấp, gây thất thoát tài chính cho FPT.

FPT hiện có hơn 400 công việc khác nhau và khoảng trên 300 cán bộ làm lãnh đạo. Ảnh: FPT

FPT hiện có hơn 400 công việc khác nhau và khoảng trên 300 cán bộ làm lãnh đạo. Ảnh: FPT

Theo thông tin từ FPT, trong đợt kiểm soát định kỳ việc tuân thủ các quy định của Ủy ban kiểm soát nội bộ FPT, đoàn kiểm soát đã phát hiện 4 cán bộ không tuân thủ quy trình mua sắm gây thất thoát tài chính cho công ty. Trong đó, có 2 trường hợp mua sắm thông qua công ty sân sau và có dấu hiệu tư lợi cá nhân.

FPT cho biết 4 cá nhân gồm: một người tại FPT Software, 2 người ở FPT University và người còn lại thuộc FPT HO có dấu hiệu không minh bạch trong việc lựa chọn cũng như thiếu kiểm soát quá trình thực hiện hợp đồng của nhà cung cấp... (Xem tin chi tiết...)

Mua thông tin thẻ tín dụng của người nước ngoài, lừa đảo hàng tỷ đồng

Sau khi mua hàng trên mạng và thanh toán bằng tiền ảo, các đối tượng sẽ chuyển về Việt Nam tiêu thụ. Tính đến thời điểm bị bắt, Sơn cùng đồng bọn đã chiếm đoạt của các khổ chủ nhiều tỷ đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo hồ sơ, Sơn và các đối tượng trên rất giỏi về công nghệ thông tin. Thay vì làm những việc có ích cho bản thân và xã hội, ngược lại chúng sử dụng khả năng của mình để lên các diễn đàn trên internet, mua thông tin thẻ tín dụng của người nước ngoài, để thanh toán bằng tiền ảo. Sau khi mua hàng trên mạng sẽ chuyển về Việt Nam tiêu thụ.

Tính đến thời điểm bị bắt, Sơn cùng đồng bọn đã chiếm đoạt của các khổ chủ nhiều tỷ đồng. Khám xét nơi ở của Nguyễn Thanh Sơn (đường Thống Nhất, P16Q.Gò Vấp) và hai căn nhà ở P10 và P11 (Q.Gò Vấp) cùng nơi lưu hàng tại kho Công ty TNHH dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS), cơ quan chức năng thu giữ hàng trăm món đồ điện tử đắt tiền như điện thoại iPhone 5, iPad, máy tính xách tay Apple Macbook Pro, máy ảnh Canon... (Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (5/5): Thế giới 'thoát đáy', trong nước 'lặng thinh'

Giá vàng hôm nay đã đảo chiều nhích điểm để thoát đáy 6 tuần khi giới đầu tư tập trung lần ngóng những manh mối vể thời điểm tăng lãi suất của của Cục Dự trữ Liên bang (FED).

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm naythị trường châu Á

Cụ thể, chốt phiên giao dịch đầu tuần (4/5), giá vàng giao tháng Sáu trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile đã tăng mạnh $12,30 (+1,05%) lên đóng cửa ở $1.186,80/oz. Ở một diễn biến khác, giá bạc giao tháng Bảy cũng bật tốt 30,6 cents (+1,9%) lên chốt phiên ở $16,441/oz.

Trên phương thức giao dịch điện tử, đến thời điểm 8h30’ sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay Comex hiện tiếp tục leo nhẹ $1,40 (+0,12%) lên đứng ở $1.188,20/oz. 

Cùng lúc, tại thị trường châu Á, giá vàng miếng giao ngay trên sàn Kitco lại đang được chào giá ở mức $1.187,90/oz.(Xem tin chi tiết...)

Cuộc sống xa hoa của “ Vua tiền” tiêu không phải nghĩ

Tony Toutouni được mệnh danh là ông vua “tiêu tiền không phải nghĩ” khi sở hữu tài sản gây choáng với siêu xe, chuyên cơ, máy bay trực thăng và nhiều phụ nữ đẹp. Doanh nhân 42 tuổi người Mỹ  đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “ Ông hoàng Instagram” khi liên tục chia sẻ những hình ảnh bên cạnh những vali tiền mặt cùng các cô nàng nóng bỏng.

Tony Toutouni

Tony sử dụng nick @lunatic_living để khoe cuộc sống xa hoa của mình trên Instargram.Lượng người hâm mộ (follower) Tony  lên tới con số 1 triệu, chỉ trong vỏn vẹn 8 tháng.

Tony Toutouni cho biết: “ Liệu có người đàn ông nào trên thế giới này có thể nói rằng đây không phải là cuộc sống mà họ mong ước? Là một chàng trai độc thân, tôi đã hẹn hò với nhiều người, nhiều phụ nữ. Một chàng trai trẻ trung tại Los Angeles có bất cứ những gì mà mọi cô gái mong muốn thì sẽ thật dễ dàng để có thể tìm 1 cô gái mà mình thích.” (Xem tin chi tiết...)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến