Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 14/3 : Thủy sản Hùng Vương: Cổ đông tiếp tục ăn “bánh vẽ” kế hoạch
14/03/2015 09:02:44
ANTT.VN - Thủy sản Hùng Vương: Cổ đông tiếp tục ăn “bánh vẽ” kế hoạch, 1.200 con gà giảm nghèo 'lạc' nhà quan , Bộ trưởng Bộ Y tế trả lời hàng trăm câu hỏi của dân qua Facebook : Cổ đông tiếp tục ăn “bánh vẽ” kế hoạch ... là những tin tức mới nhất ngày 14/3

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 14/3 :

Thủy sản Hùng Vương: Cổ đông tiếp tục ăn “bánh vẽ” kế hoạch

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2014 của Công ty CP Hùng Vương (HOSE: HVG) đã thống nhất đưa ra con số kế hoạch lợi nhuận 700 tỷ đồng khi xác định đây là năm “lớn sóng lớn thuyền” đối với Hùng Vương. Nhưng với con số báo lãi 501 tỷ đồng năm nay còn khá khiêm tốn với cái đích mà cổ đông giao phó cho con thuyền HVG, đây cũng không phải lần đầu kế hoạch HVG đưa ra bị “phá sản”.

Theo đó, công ty của “Vua biển” Dương Ngọc Minh cán đích năm 2014 với doanh thu đạt 15.043 tỷ đồng, vượt  hơn 1.000 tỷ đồng so với kế hoạch đặt ra vào đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014. Tuy nhiên, mức lợi nhuận trước thuế đạt 501,3 tỷ đồng, con số này chỉ bằng 71,5% kỳ vọng của cổ đông. Xem lại những năm trước đó, đây không phải lần đầu tiên mà kết quả kinh doanh thực tế còn cách mốc lợi nhuận đặt ra rất xa như vậy. (Xem tin chi tiết...)

1.200 con gà giảm nghèo 'lạc' nhà quan

Ở Thanh Hóa có hiện tượng dê lạc vào nhà Bí thư huyện thì ở Quảng Nam, 1.200 con gà trong dự án giảm nghèo lại đi lạc vào nhà 22 cán bộ xã, trong đó có cả nhà Bí thư và Chủ tịch xã.

Ảnh minh họa

Tháng 10/2013, UBND xã Quế An (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) được Phòng Nông nghiệp huyện này cấp vốn thực hiện mô hình chăn nuôi gà thả vườn. Theo đề án được Phòng Nông nghiệp huyện thẩm định và UBND huyện phê duyệt, số gà giống cùng tiền thức ăn, chăm sóc thú y sẽ được giao cho 6 hộ nông dân của xã có đủ điều kiện, rồi sau đó nhân rộng mô hình chăn nuôi với mục tiêu giúp người dân giảm nghèo bền vững. Sau khi nhận 50 triệu đồng từ Quỹ sản xuất nông thôn mới của huyện Quế Sơn, tháng 11/2014, chính quyền xã Quế An mua 1.200 con gà giống để cấp phát. (Xem tin chi tiết...)

Bộ trưởng Bộ Y tế trả lời hàng trăm câu hỏi của dân qua Facebook

Trang Facebook chính thức của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến sau một thời gian ngắn hoạt động đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân. Hơn 800 câu hỏi đã được trực tiếp gửi tới Bộ trưởng và một nửa số đó đã được hồi âm.

Bộ trưởng Bộ Y tế bày tỏ sự vui mừng khi nhận được những câu hỏi, góp ý, tâm tư, nguyện vọng của đông đảo người dân.

Trên fanpage của mình, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã ủng hộ fanpage của mình: "Trước hết, tôi chân thành cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã đồng hành, ủng hộ và dành những tình cảm tốt đẹp cho ngành Y tế; cho cá nhân tôi qua trang Fanpage (và cả qua Facebook). Tôi ước gì được bắt tay và được nhìn thấy các bạn!" (Xem tin chi tiết....)

Mở rộng hợp tác Việt Nam – Hoa Kỳ trong chống buôn bán động vật hoang dã, quý hiếm

Ngày 13/3/2015, tại Hà Nội, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam có buổi tiếp ông Joakim Parker, Giám đốc Quốc gia, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cho biết, nạn buôn bán động vật hoang dã, quý hiếm đang phát triển nhanh trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Hàng năm, Việt Nam phải xử lý từ 50 đến 70 vụ án liên quan đến tệ nạn này và phát hiện 4.000 đến 4.500 tấn động vật hoang dã bị mua bán. Vấn đề buôn bán động vật hoang dã, quý hiếm đã mang tính quốc tế khi lực lượng Công an Việt Nam phát hiện được nhiều loại động vật hoang dã bị buôn bán và nhập về Việt Nam với số lượng ngày càng gia tăng. Phần lớn các động vật hoang dã này có nguồn gốc từ Myanmar, Lào, Campuchia, Thái Lan… Hiện Chính phủ Việt Nam đã thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống tệ nạn này và có luật quy định rõ về chống buôn bán động vật hoang dã. Đồng thời, Chính phủ cũng đã giao cho Bộ Công an phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác tham gia hoạt động phòng, chống tệ nạn này. (Xem tin chi tiết...)

Tổ chức đám cưới ở Mỹ tốn hết bao nhiêu tiền?

Theo như nghiên cứu Đám cưới thường niên của công ty tổ chức sự kiện The Knot vào năm 2014, chi phí trung bình để tổ chức một đám cưới tại Mỹ (không tính tuần trăng mật) trung bình là 31.213 USD.

Thành phố Manhattan là nơi tổ chức tiệc cưới đắt đỏ nhất nước Mỹ (ảnh: Internet)

Bắt đầu một tình yêu rồi tiến đến hôn nhân là điều bình thường. Tuy nhiên muốn tổ chức một lễ cưới tại Mỹ, bạn phải có một chiếc chiếc thẻ tín dụng thật chắc hoặc một chiếc sổ tiết kiệm có thật nhiều con số không.Theo như nghiên cứu Đám cưới thường niên của công ty tổ chức The Knot vào năm 2014, chi phí trung bình để tổ chức một đám cưới tại Mỹ (không tính tuần trăng mật) trung bình là 31.213 USD, tăng 4,5% so với năm ngoái. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến