Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 20/10 : Khai mạc kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII
20/10/2015 08:59:41
ANTT.VN - Khai mạc kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, Công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Thuỵ Điển sẽ bỏ giao dịch tiền mặt ... là những tin tức đang được quan tâm trong ngày 20/10

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 20/10

Khai mạc kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII

Sáng 20/10, kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII chính thức khai mạc tại Hội trường Diên Hồng, tòa nhà Quốc hội.

Quốc hội khóa XIII

Theo chương trình kỳ họp, sau phát biểu khai mạc của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, các đại biểu Quốc hội sẽ nghe Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trình bày “Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội năm 2015 và 5 năm 2011-2015; phương hướng, nhiệm vụ 5 năm 2016-2020 và năm 2016” .

Tiếp đó, Quốc hội sẽ nghe Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri cả nước do Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trình bày. (Xem tin chi tiết...)

Thống đốc Nguyễn Văn Bình tiếp cựu Thủ tưởng Anh Tony Blair

Ngày 19/10, thống đốc Nguyễn Văn Bình đã có buổi hội đàm với cựu Thủ tướng Anh Tony Blair tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước.

Tony Blair

Tại buổi tiếp, Thống đốc khẳng định vai trò của Cựu Thủ tướng Tony Blair và Văn phòng đối với việc phát triển quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Thời gian qua, Văn phòng Tony Blair đã dành những hỗ trợ thiết thực và quý báu cho Chính phủ Việt Nam trong các lĩnh vực chiến lược như thu hút đầu tư nước ngoài, khuôn khổ cho hình thức đầu tư đối tác công tư – PPP, cải cách doanh nghiệp nhà nước… (Xem tin chi tiết...)

Công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Tư pháp

 Ngày 19/10, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao quyết định bổ nhiệm điều động ông Lê Thanh Long Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp.

Ông Lê Thành Long

Ông Lê Thành Long trong buổi lễ nhận quyết định 

Tại buổi lễ, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Ngọc Lâm đã công bố Quyết định số 2000 của Ban Bí thư về việc điều động ông Lê Thành Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnhthôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thôi giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2010-2015 để trở lại giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp, tham gia Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp và Quyết định số 1719 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều động, bổ nhiệm ông Lê Thành Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp. (Xem tin chi tiết...)

Amazon khởi kiện hơn 1000 người dùng “gian dối”

Amazon – Công ty thương mại điện tử đa quốc gia của Mỹ vừa mới khởi kiện hơn 1000 cá nhân và đơn vị cố tình đưa ra những thông tin thổi phồng về chất lượng sản phẩm của mình.

Amazon - hãng bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Amazon - hãng bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

Theo đó, Amazon để đơn kiện lên tòa án liên bang thành phố Seattle hơn 1000 cá nhân và đơn vị cố tình đưa ra những thông tin thổi phồng về chất lượng sản phẩm trên trang Web của mình.

Theo hãng bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới, những đối tượng bị kiện đã nhận khoản tiền từ 5 USD trở lên để đưa ra các nhận xét đánh giá không trung thực, phóng đại tính năng của sản phẩm nhằm khuyến khích mua hàng. Những người này đều không sử dụng tên thật và sử dụng nhiều địa chỉ IP và tài khoản khác nhau để tránh bị phát hiện. Thậm chí dịch vụ này còn được giao bán trên trang Fiverr.com, một website môi giới các dịch vụ và sản phẩm trực tuyến. (Xem tin chi tiết...)

Thuỵ Điển sẽ bỏ giao dịch tiền mặt

Để thực hiện tham vọng này, chính phủ quốc gia vùng Scandinavia vẫn còn nhiều điểu để làm..

Tiền mặt đang dần được thay thế ở Thụy Điển.

Tiền mặt đang dần được thay thế ở Thụy Điển.

Có nhiều yếu tố đang tác động đến xu hướng này, không chỉ có các doanh nghiệp từ bỏ quy tắc "chi tiêu tối thiểu" khi giao dịch bằng thẻ tín dụng và hệ thống giao dịch điện tử. Với ứng dụng Swish trên di động, và sự hợp tác của nhiều ngân hàng lớn với nhau, cả các ngân hàng Đan Mạch, xu hướng mới đang được đón nhận bởi nhiều người dân Thụy Điển. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến