Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 27/8 : ABBank: Chốt quý II/2015 đạt 179 tỷ LNTT, nợ xấu đáng báo động
27/08/2015 16:43:57
ANTT.VN - ABBank: Chốt quý II/2015 đạt 179 tỷ LNTT, nợ xấu đáng báo động, Chứng khoán Kenaga: Tranh chấp con dấu 3 năm chưa hồi kết, Người mẫu Hồi giáo bị chỉ trích vì dám mặc bikini đi thi Hoa hậu ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 27/8

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 27/8

ABBank: Chốt quý II/2015 đạt 179 tỷ LNTT, nợ xấu đáng báo động

Tính đến 30/6/2015, Ngân hàng An Bình (ABBank) đạt 179 tỷ đồng LNTT đạt 60% kế hoạch năm, tuy nhiên tỷ lệ nợ xấu của ngân hàng này đang ở mức báo động trong hệ thống.

Trích báo cáo tài chính Q2/2015 của Ngân hàng An Bình

Trích báo cáo tài chính Q2/2015 của Ngân hàng An Bình

Cụ thể, trong quý 2, nợ xấu của ABBank hiện tại đang ở mức 4,57%, một con số đáng báo động so với tỷ lệ nợ xấu của toàn hệ thống ngân hàng (theo số liệu NHNN tỷ lệ nợ xấu của toàn hệ thống tính đến 6/2015 đang là 3,72%). Đáng chú ý, nợ có khả năng mất vốn tăng đột biến lên 919.247 tỷ đồng, tăng 197 tỷ đồng (tương đương 27%) so với thời điểm cuối năm 2014 (722.024 tỷ đồng). Ngoài ra, tốc độ xử lý nợ xấu của ABBank cũng rất đáng báo động, cụ thể tỷ lệ nợ xấu tính đến cuối năm 2014 là 4,51%, sang đến quý I/2015 nợ xấu tăng vọt lên 5,01%, và kết thúc quý II/2015 con số này vẫn đang là 4,57%. (Xem tin chi tiết...)

Chứng khoán Kenaga: Tranh chấp con dấu 3 năm chưa hồi kết

Cho rằng HĐQT miễn nhiệm, bầu chức danh chủ tịch HĐQT mới không đúng quy trình, pháp lý, chủ tịch HĐQT cũ không bàn giao con dấu. Hành trình “đi tìm con dấu” cho chủ tịch HĐQT mới đã kéo dài 3 năm vẫn chưa có kết quả.

Ông We Kim Hong được bầu làm chủ tịch HĐQT KVS vào ngày 25/3/2013

Ông We Kim Hong được bầu làm chủ tịch HĐQT KVS vào ngày 25/3/2013

Người được giới thiệu thay ông Sơn là ông We Kim Hong (Quốc tịch Malaysia). Với 5/7 phiếu chấp thuận, ông We Kim Hong giữ chức Chủ tịch HĐQT, đại diện pháp luật của KVS Việt Nam kể từ ngày 25/3/2013. Diễn biến cuộc họp HĐQT này được thể hiện trong biên bản số MM1/2013 ngày 25/3/2013. Theo đó, đến phần biểu quyết, ông Cao Văn Sơn và bà Cao Khánh Phương (con gái ông Sơn) đã tỏ ra giận dữ bỏ ra về, không ký biên bản. (Xem tin chi tiết...)

ACV được làm chủ đầu tư toàn bộ dự án sân bay Long Thành

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) làm chủ đầu tư Dự án Sân bay quốc tế Long Thành có tổng mức đầu tư là 336.630 tỷ đồng (16 tỷ USD).

Phối cảnh sân bay Long Thành.

Phối cảnh sân bay Long Thành.

Văn bản chấp thuận được dựa trên đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và ý kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính. ACV sẽ chịu trách nhiệm sử dụng kinh phí từ nguồn vốn đầu tư phát triển của doanh nghiệp để lập Báo cáo nghiên cứu khả thi giai đoạn I trình Thủ tướng Chính phủ trước khi báo cáo Hội đồng thẩm định nhà nước.

Trước đó, dự án sân bay quốc tế Long Thành đã chính thức được Quốc hội thông qua vào sáng 25/6/2015, với mục tiêu trở thành sân bay quan trọng của quốc gia, hướng tới trở thành một trong những trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực. (Xem tin chi tiết...)

Cổ phiếu châu Á khởi sắc đầu ngày sau khi CK Mỹ tăng mạnh nhất trong 4 năm

Chứng khoán châu Á khởi sắc vào hôm nay sau tín hiệu phục hồi mạnh mẽ vào tối qua (26/8) từ thị trường chứng khoán Mỹ. Tâm lý của các nhà đầu tư được làm dịu lại, kéo theo đó đồng đô la cũng tăng mạnh.

Các nhân viên của một công ty kinh doanh ngoại hối đang làm việc tại Tokyo, Nhật Bản

Các nhân viên của một công ty kinh doanh ngoại hối đang làm việc tại Tokyo, Nhật Bản

Thị trường chứng khoán khắp thế giới đã giảm mạnh vào hồi đầu tuần khi một sự sụt giảm mạnh cổ phiếu ở Thượng Hải đã dấy lên những lo ngại về sức khỏe của nền kinh tế Trung Quốc. Tuy nhiên sau động thái mới nhất của Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBoC) vào cuối ngày thứ ba (25/8) khi Bắc Kinh quyết định tung ra các chính sách nới lỏng tiền tệ mạnh mẽ như cắt giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc (RRR) và hạ lãi suất cho vay cũng như tiền gửi cho tất cả các ngân hàng, thị trường đã có sự bình tĩnh trở lại.

Chứng khoán Nhật Bản và Hàn Quốc tăng mạnh hôm qua sau khi phố Wall phát đi tin vui rằng chứng khoán Mỹ có một ngày tăng điểm mạnh nhất trong vòng 4 năm trở lại đây. Điều đáng nói là, chứng khoán Mỹ tăng điểm hôm qua dựa trên kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ không tăng lãi suất vào tháng tới do lo ngại về sự gia tăng bất ổn của thị trường toàn cầu bao gồm cả Trung Quốc – những yếu tố chính thúc đẩy sự bán ra ồ ạt ở những phiên trước đó. (Xem tin chi tiết...)

Người mẫu Hồi giáo bị chỉ trích vì dám mặc bikini đi thi Hoa hậu

Một người mẫu trẻ gốc Ma rốc, đang là niềm hy vọng sẽ là phụ nữ Hồi giáo đầu tiên trở thành Hoa hậu Ý, đã phải hứng chịu những lời chỉ trích và đe dọa khi nhiều người cho rằng cô đang xúc phạm Hồi giáo vì dám mặc bikini, quần áo kiệm vải đi thi Hoa hậu.

Người mẫu trẻ gốc Ma rốc, đang là niềm hy vọng sẽ là phụ nữ Hồi giáo đầu tiên trở thành Hoa hậu Ý.

Người mẫu trẻ gốc Ma rốc, đang là niềm hy vọng sẽ là phụ nữ Hồi giáo đầu tiên trở thành Hoa hậu Ý.

Người mẫu Ahlam El Brinis, 20 tuổi, đã nhận được nhiều bình luận tiêu cực và cả những lời đe dọa và lăng mạ trên mạng xã hội vì dám ăn mặc phản cảm, lộ liễu khi thi hoa hậu. Người mẫu trẻ sinh ra ở vùng Veneto nước Ý. Cô cho biết mình không sinh hoạt theo phong tục Hồi giáo, cô nói rằng cô tôn trọng đạo Hồi nhưng cô không muốn bị phán xét bởi nó. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến