Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (17/4): Đám cưới siêu khủng Hà Tĩnh: Cô dâu, chú rể nặng cổ vì vàng
17/04/2015 17:41:14
ANTT.VN - Đám cưới siêu khủng Hà Tĩnh: Cô dâu, chú rể nặng cổ vì vàng , Bộ sưu tập xe BMW, Porsche của trùm ma túy Tây Bắc, Tạm thời chưa xử phạt vi phạm về tải trọng trục của ô tô ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 17/4

Tin liên quan

Tin nóng 24h

Đám cưới siêu khủng Hà Tĩnh: Cô dâu, chú rể nặng cổ vì vàng

Ngoài dàn xe siêu khủng, chiếc Porsche tiền tỷ làm xe hoa, cô dâu – chú rể cũng khiến không ít người “sốc” bởi số lượng vàng choáng ngợp trên người.

Cô dâu - chú rể được họ hàng tặng

Trong ngày 15 và 16/4, Hà Tĩnh lại khiến không ít người choáng ngợp bởi đám cưới siêu khủng. Dàn môtô hàng chục chiếc gồm các mẫu xe đình đám: Ca-nam RTS, CBR 1000, Ducati 1199 Panigale, Kawasaki Z 1000 2014... nối đuôi dẫn đoàn đám cưới. Không những thế, chiếc Porsche tiền tỷ làm xe hoa cùng dàn ca sỹ nổi tiếng như Phi Nhung, Lương Gia Huy được mời tới đám cưới.  (Xem tin chi tiết...)

Porsche rước dâu ở đám cưới 'khủng' tại Hà Tĩnh giá bao nhiêu?

Cùng soi giá Porsche Panamera S – xế rước dâu trong đám cưới “khủng” tại Hà Tĩnh, cùng với sự tham gia của dàn ca sỹ nổi tiếng Phi Nhung, Lương Gia Huy.

Porsche Panamera S

Giới thiệu về Việt Nam năm 2010, Porsche Panamera S có dáng vẻ hơi thấp cùng nhiều đường nét uốn lượn của dòng Copue, tuy nhiên Porsche Panamera S sở hữu không gian nội thất rộng rãi cho cả bốn người. Mẫu xe sang này được trang bị động cơ V8, công suất 400 mã lực, momen xoắn 500Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong  5,2 giây. Vận tốc tối đa đạt 285 km/giờ (Xem tin chi tiết...)

Bộ sưu tập xe BMW, Porsche của trùm ma túy Tây Bắc

"Đại gia Tây Bắc" là cái tên nhiều người thường gọi trùm ma túy Dũng "ộp". Suốt ngày lẹt quẹt dép lê nhưng "đại gia" Dũng "ộp" đã xuống tiền là phải xài những "chú xế" gắn mác hàng chục tỷ, còn "chân dài" thì luôn được thay đổi trong mỗi chuyến đi...

BMW, Porsche

Trông lẻo khoẻo, ăn vận xuềnh xoàng, nhưng Nguyễn Hùng Dũng, tức Dũng "ộp", 33 tuổi, trú tại tiểu khu 6, thị trấn Mộc Châu (Mộc Châu, Sơn La) lại được đồng bọn và nhiều người gọi bằng cái tên "đại gia Tây Bắc".

Dũng “ộp” cũng được coi như một thế lực mới trong giới buôn bán ma túy. Là cánh tay phải của ông trùm Sồng A Lâu nên Dũng “ộp” được đại ca rất ưu ái và chia cho phần lợi nhuận khá.

Suốt ngày lẹt quẹt dép lê nhưng "đại gia" Dũng "ộp" đã xuống tiền là phải xài những "chú xế" gắn mác hàng chục tỷ, còn "chân dài" thì luôn được thay đổi trong mỗi chuyến đi... "công cán".

Dù đi Hà Nội như cơm bữa, nhưng hắn có một sở thích oái oăm, không chuyến nào giống chuyến nào, kể cả xe lẫn gái... còn riêng dép thì vẫn một loại là tông.(Xem tin chi tiết...)

3 năm nữa, giấc mơ ô tô giá rẻ của người Việt sẽ thành hiện thực?

Đến năm 2018, thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc trong khu vực ASEAN sẽ giảm xuống còn 0% và khi đó giấc mơ sở hữu ô tô ngoại giá rẻ của nhiều người dân Việt Nam liệu có trở thành hiện thực?

Chỉ còn 3 năm nữa là tới 2018, theo lộ trình cắt giảm thuế quan thuộc khuôn khổ Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA), thuế suất dành cho ôtô nhập khẩu nguyên chiếc trong khu vực sẽ giảm xuống chỉ còn 0%.

Về mặt lý thuyết, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua xe với giá rẻ hơn so với hiện tại, nhưng xét trên thực tế mọi chuyện sẽ diễn ra đúng với chiều hướng lý tưởng như vậy ?

oto

Về mặt lý thuyết, đến năm 2018 người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua ô tô nhập khẩu với giá rẻ.

Trên thực tế, xe nhập khẩu sẽ được chia làm 2 dạng, hạng sang và phổ thông.

Các dòng xe sang của Audi, Porsche, Lexus đều được sản xuất tại các quốc gia ngoài khu vực ASEAN như Đức, Ý ... Chính vì vậy, thuế nhập khẩu sẽ không được điều chỉnh theo hiệp định ATIGA.

Với các xe phổ thông, chỉ tính riêng lượng xe nhập từ các nước trong khối ASEAN như Thái Lan, Indonesia ... mặc dù hứa hẹn giá sẽ có giảm nhưng mức giảm lại được đánh giá là không nhiều.

Điều này được đúc kết ngay từ thực tế, bởi biểu thuế nhập khẩu ưu đãi ATIGA đã được áp dụng ngay từ những năm trước chứ không phải đợi tới 2018.(Xem tin chi tiết...)

Khám phá 10 khu vườn trên cao đẹp nhất hành tinh

Các khu vườn cao tầng đang phát triển mạnh mẽ, ngự trị trên đỉnh của những căn hộ và khách sạn sang trọng. Không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự độc đáo, công trình này góp phần giảm sức nóng đáng kể vào những ngày hè oi bức.

Rockefeller Center Roof Gaderns (New York)

Rockefeller Center Roof Gaderns (New York)

Trung tâm Rockefeeler Roof Gadern bắt đầu mở cửa năm 1935, bao gồm 5 bậc thang được kế bởi kiến trúc sư cảnh quan Ralph Hancock. Toàn bộ dự án mất hai năm để hoàn thành với  3.000 tấn đất, 500 tấn gạch, 100 tấn đá và 2.000 loại cây.

Bạn có thể nhận ra khu vườn này trong các bộ phim “Spiderman” (2002) và “Fantastic Four” (2005).(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến