Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (21/12) : Thực hư chuyện Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị đồn hẹn hò Tổng thống Philippines
21/12/2015 16:10:36
ANTT.VN - Tin nóng 24h (21/12) còn có những tin khác như : Mẹ chồng hotgirl Quỳnh Chi rao bán Rolls-Royce 25 tỷ ở chợ xe cũ, SCIC thoái vốn: Đất vàng đắt khách, nước khoáng ế dài, Chăm sóc người thân - gánh nặng của xã hội Nhật Bản ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (21/12)

Thực hư chuyện Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị đồn hẹn hò Tổng thống Philippines

Người đẹp Philippines Pia Wurtzbach, 26 tuổi, người vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, được cho là đang có quan hệ tình cảm với Tổng thống nước này Benigno Aquino.

Tin nóng 24h (21/12) :Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach bị đồn đang hẹn hò với Tổng thống Philippines Benigno Aquino

Tin nóng 24h (21/12) :Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach

bị đồn đang hẹn hò với Tổng thống Philippines Benigno Aquino 

Trước khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ đêm 20/12 theo giờ địa phương, người đẹp mang hai dòng máu Đức – Philippines đã bị đồn là hẹn hò với ông Aquino, 55 tuổi, Tổng thống đương nhiệm của Philippines.  (Xem tin chi tiết...)

Mẹ chồng hotgirl Quỳnh Chi rao bán Rolls-Royce 25 tỷ ở chợ xe cũ

Chiếc Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 25 tỷ đồng mang biển “khủng” tứ quý 3333 của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền đang được rao bán tại một chợ ôtô cũ tại TP.HCM khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tin nóng 24h (21/12): Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom biển tứ quý của nữ đại gia Diệu Hiền đang được rao bán ở chợ xe cũ.

Tin nóng 24h (21/12): Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom biển tứ quý

của nữ đại gia Diệu Hiền đang được rao bán ở chợ xe cũ.

Mới đây, hình ảnh chiếc siêu xe triệu đô Rolls-Royce Phantom mang biển số "tứ quý 3" cùng loạt xe hạng sang khác được bày bán tại một chợ ô tô cũ ở TP. HCM đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Qua tìm hiểu, đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom của gia đình nữ đại gia Diệu Hiền - cựu Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco), có giá trị lúc mới mua khoảng 25 tỷ đồng. Theo chia sẻ của nữ đại gia này, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Siêu xe chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay mỗi khi họ sang đàm phán làm ăn. Để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà. (Xem tin chi tiết...)

Người phanh phui vụ 'ăn bớt cơm người tâm thần' bị tố làm từ thiện 'bất nhân”

Báo chí đã phanh phui kiểu từ thiện "vừa bất minh, vừa bất nhân" của "người từ thiện Đàm Thị Lan Anh (FB Lan Đàm) sau vụ cô công bố việc lãnh đạo Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An ăn bớt suất cơm của người tâm thần...

Tin nóng 24h (21/12) :  Bà Đàm Thị Lan Anh thường xuyên

Tin nóng 24h (21/12) :  Bà Đàm Thị Lan Anh thường xuyên "ma mị" các nhà hảo tâm

là "rất nhiều trường hợp hoàn cảnh nhân ái sử dụng tiền

không đúng mục đích" để hợp thức hóa cho việc bà quản lý tiền của

các nhà hảo tâm dành cho hoàn cảnh.

“Tôi làm từ thiện theo cách của tôi, làm như nào do tôi quyết định”, đấy là quan điểm mà bà Đàm Thị Lan Anh đã trả lời với PV Dân trí cũng như trên FB cá nhân của bà. PV Dân trí đã đi tìm hiểu “làm từ thiện theo cách của bà Lan Anh là làm như thế nào ?”, để rồi phải kết luận đúng như những gì bà Lan Anh rao giảng trên FB của mình: “làm từ thiện mà không đúng là có tội”.  (Xem tin chi tiết...)

SCIC thoái vốn: Đất vàng đắt khách, nước khoáng ế dài

Cùng nằm trong đợt thoái vốn cuối năm 2015 của SCIC, số cổ phiếu của CTCP Du lịch Kim Liên và CTCP Nước khoáng Vĩnh Hảo lại được thị trường đón nhận theo những cách hoàn toàn khác biệt.

Tin nóng 24h (21/12) :CTCP Nước khoáng Vĩnh Hảo báo lỗ 8,3 tỷ đồng trong quý I/2015

Tin nóng 24h (21/12) :CTCP Nước khoáng Vĩnh Hảo báo lỗ 8,3 tỷ đồng trong quý I/2015

Theo kế hoạch, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội sẽ tổ chức phiên đấu giá bán cổ phần của của Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước tại CTCP Nước khoáng Vĩnh Hảo vào ngày 21/12/2015.

Số cổ phần của SCIC nắm giữ tại đây là 2.657.641 cổ phần – tương ứng chiếm 20% vốn điều lệ công ty. Mức giá khởi điểm mà SCIC đưa ra 41.100 đồng/cổ phần. Đây được coi là mức giá khá rẻ so với số tiền 83.000 đồng mà Masan Consumer chi ra cho mỗi quyền biểu quyết tại Nước khoáng Vĩnh Hảo vào năm 2013. (Xem tin chi tiêt...)

Chăm sóc người thân - gánh nặng của xã hội Nhật Bản

Tại Nhật Bản, việc thực hiện chữ “hiếu” đối với những bậc sinh thành đang là một áp lực khổng lồ đối với những lao động ở độ tuổi trung niên – thời kì chín nhất trong sự nghiệp của họ.

Tin nóng 24h (21/12) :Từ một người có vị trí trong xã hội, Akihiro Takano  đã trở thành một người vô gia cư sau quãng thời gian chăm sóc bố mẹ già. Ảnh: Bloomberg

Tin nóng 24h (21/12) :Từ một người có vị trí trong xã hội, Akihiro Takano

đã trở thành một người vô gia cư sau quãng thời gian chăm sóc bố mẹ già. Ảnh: Bloomberg

Khi quyết định rời khỏi vị trí quản lý trong một công ty tổ chức sự kiện ở Tokyo để chăm sóc người bố ốm yếu, Akihiro Takano - 45 tuổi - không hề biết tương lai u ám đang chờ anh ở phía trước.

Sau cái chết của bố anh, Takano đã phải vật lộn kiếm sống với một loạt công việc làm thêm, trong khi vẫn chăm sóc người mẹ già yếu. 9 năm sau, anh dùng những đồng cuối cùng để tổ chức đám tang cho người mẹ. Tình cảnh bi đát tới độ Takano không còn đủ khả năng trả tiền thuê nhà và bị đuổi khỏi căn hộ mà gia đình anh sống hơn 30 năm qua. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến