Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (14/12) :Hàng giả, hàng nhái và các 'chiêu trò' khuấy đảo thị trường hàng tiêu dùng
17/12/2015 13:01:38
ANTT.VN - Tin nóng 24h (14/12) còn có những tin : Thủ tướng tiếp Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Pháp,Người Trung Quốc tìm cách sở hữu hàng trăm lô đất trọng yếu ở Đà Nẵng để làm gì?, FED chấm dứt thời kì lãi suất “0%” ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (17/12)

Hàng giả, hàng nhái và các 'chiêu trò' khuấy đảo thị trường hàng tiêu dùng

Doanh nghiệp giờ đây không chỉ phải đối mặt với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… mà còn phải đối mặt với nhiều chiêu trò nhằm "hạ bệ" nhau trên thương trường.

Tin nóng 24h (17/12) : Tân Hiệp Phát đối mặt với nhiều chiêu trò nhằm

Tin nóng 24h (17/12) : Tân Hiệp Phát đối mặt với nhiều chiêu trò nhằm "hạ bệ" nhau trên thương trường.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, từ đầu năm tới nay, các lực lượng chức năng đã phát hiện 150.000 vụ việc vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, tăng gần 30% so với cùng kỳ năm ngoái, nộp ngân sách nhà nước hơn 8.700 tỷ đồng.

Càng về cuối năm, tình hình buôn lậu hàng giả, hàng nhái tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp, thủ đoạn vi phạm của các đối tượng ngày càng tinh vi khi hàng giả, hàng nhái khá đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và linh hoạt về giá cả. (Xem tin chi tiết...)

Thủ tướng tiếp Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Pháp

Thủ tướng khẳng định Việt Nam mong muốn và làm hết sức mình cùng với Pháp nỗ lực thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước trên tất cả các lĩnh vực, từ chính trị- ngoại giao; kinh tế, thương mại, đầu tư, du lịch đến quốc phòng, kỹ thuật quân sự, văn hóa, giáo dục- đào tạo… ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên

tin nóng 24h (17/12) : thủ tướng nguyễn tấn dũng

 Tin nóng 24h (17/12) :Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại

Quốc hội Pháp Elisabeth Guigou. Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Chiều 16/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Pháp Elisabeth Guigou đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.

Hoan nghênh bà Elisabeth Guigou thăm Việt Nam cũng như kết quả làm việc của đoàn, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng thành công của chuyến thăm là một đóng góp tích cực vào quan hệ Việt-Pháp nói chung và quan hệ giữa cơ quan lập pháp của hai nước nói riêng. (Xem tin chi tiết...)

NHNN gặp mặt đại diện lãnh đạo các tổ chức quốc tế

Ngày 16/12 tại Trụ sở 49 Lý Thái Tổ, NHNN đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm với đại diện lãnh đạo các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các TCTD nước ngoài tại Việt Nam, các chuyên gia nước ngoài có quan hệ công tác với NHNN.

Tin nóng 24h (17/12) : Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tin nóng 24h (17/12) : Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp, đại diện các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và các TCTD nước ngoài đã đánh giá cao về những thành tựu đạt được trong ổn định kinh tế vĩ mô, đặc biệt trong điều hành chính sách tiền tệ và tái cơ cấu hệ thống ngân hàng trong thời gian qua (Xem tin chi tiết...)

Người Trung Quốc tìm cách sở hữu hàng trăm lô đất trọng yếu ở Đà Nẵng để làm gì?

246 lô đất ven biển Đà Nẵng ở những vị trí trọng yếu về phòng thủ ven biển, tại khu vực Sân bay Nước Mặn do người Trung Quốc núp bóng gom mua.

Tin nóng 24h (17/12) :Khu vực đất có yếu tố người Trung Quốc thu gom mua đất

Tin nóng 24h (17/12) :Khu vực đất có yếu tố người Trung Quốc thu gom mua đất

Thông tin từ Văn phòng đăng ký đất đai quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), tính đến thời điểm hiện tại, có 246 lô đất tại khu vực Sân bay Nước Mặn được sở hữu bởi các doanh nghiệp, cá nhân.

Hầu hết các lô đất này đều có dấu hiệu người Trung Quốc đứng phía sau thu gom, nhờ người Việt Nam đứng tên để lách luật. (Xem tin chi tiết...)

FED chấm dứt thời kì lãi suất “0%”

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã đồng thuận tăng lãi suất lần đầu tiên sau 7 năm giữ con số này ở mức gần 0%.

Tin nóng 24h (17/12) : Trụ sở Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED), Washington, Mỹ. Ảnh: AP

Tin nóng 24h (17/12) : Trụ sở Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED), Washington, Mỹ. Ảnh: AP

“Mặc dù chưa hồi phục hoàn toàn kể từ khủng hoảng tài chính, tuy nhiên nền kinh tế Mỹ rõ ràng là đủ khỏe mạnh để áp dụng một mức lãi suất cao hơn”, bà Janet Yellen, Chủ tịch FED, phát biểu sau cuộc họp hai ngày của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC).

Bà nhấn mạnh rằng: “Chính sách tiền tệ sẽ dần được thắt chặt, trong bối cảnh chúng tôi dự báo nền kinh tế sẽ tăng trưởng ổn định và thị trường  lao động tiếp tục được cải thiện”. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến