Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (25/2) : “Bắt mạch” 5 loại tội phạm lừa đảo trên mạng
25/02/2016 14:42:24
ANTT.VN - Tin nóng 24h (25/2) còn có những tin hấp dẫn khác như : Sửa đổi thông tư 36, kẻ khóc người cười, Những siêu xe 'san bằng tất cả' ở Hà Nội, Những siêu xe 'san bằng tất cả' ở Hà Nội...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (25/2)

“Bắt mạch” 5 loại tội phạm lừa đảo trên mạng

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC 50 – Công an Hà Nội) cảnh báo 5 loại tội phạm lừa đảo qua mạng internet để người dân nhận diện, cảnh giác.
 

Tin nóng 24h (25/2) :Đối tượng giả danh cháu ông chú Viettel gây ra vụ lừa đảo xôn xao giới công nghệ năm 2014

Tin nóng 24h (25/2) :Đối tượng giả danh cháu ông chú Viettel

gây ra vụ lừa đảo xôn xao giới công nghệ năm 2014

Sau hơn 2 tháng cao điểm đấu tranh, trấn áp tội phạm dịp Tết Bính thân 2016,  PC50 - Công an TP Hà Nội đã triệt phá 33 vụ, đề nghị khởi tố 19 vụ án liên quan đến loại tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Thượng tá Hà Thị Hằng, Phó trưởng Phòng PC50 cho biết, hiện nay loại tội phạm này đang ngày càng diễn ra với tần suất dày, khá phổ biến, thủ đoạn hết sức tinh vi, xảo quyệt. Người dân dù được khuyến cáo, tuyên truyền qua các phương tiện thông tin đại chúng nhưng nhiều người vẫn bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt với số tiền khá lớn. (Xem tin chi tiết...)

Những siêu xe 'san bằng tất cả' ở Hà Nội

Ngoài những biển "khủng" như tứ quý, ngũ quý, 68-lộc phát… được xếp vào loại biển đẹp. Các biển kiểm soát tiến dần đều như 23456 hay 56789 cũng được các đại gia Việt “săn lùng ráo riết”.

Tin nóng 24h (25/2) :Siêu xe mang biển số 30A-23456 là chiếc sedan thể thao 4 cửa,  4 chỗ ngồi Jaguar XJL có bán giá hơn 7 tỷ đồng tại Việt Nam.

Tin nóng 24h (25/2) :Siêu xe mang biển số 30A-23456 là chiếc sedan thể thao 4 cửa,

4 chỗ ngồi Jaguar XJL có bán giá hơn 7 tỷ đồng tại Việt Nam. (Xem tin chi tiết...)

Vì sao nguyên Chánh thanh tra Sở GTVT Đồng Tháp bị bắt?

Nguyên chánh thanh tra Sở GTVT, Đỗ Anh Tài đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp thực hiện lệnh bắt tạm giam.

Thanh tra giao thông tỉnh Đồng Tháp đang làm nhiệm vụ. Ảnh chỉ có tính minh họa

Ngày 24-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết đơn vị này vừa công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt, khám xét nơi ở đối với bị can Đỗ Anh Tài (SN 1958, nguyên Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Tháp) về hành vi "Lập quỹ trái phép".  (Xem tin chi tiết...)

Sửa đổi thông tư 36, kẻ khóc người cười

Ngoài việc nới tỷ lệ LDR cho các “ông lớn” có công trong việc hỗ trợ tài cơ cấu hệ thống ngân hàng thời gian qua lên 90%, dự thảo sửa đổi thông tư 36 lần này lại khiến các doanh nghiệp bất động sản lo lắng khi vừa mới nhận được vài tín hiệu về phía cầu ấm dần lên.

Tin nóng 24h (25/2) :Tỷ lệ LDR của ba "ông lớn" sẽ được nới lên 90%

Tin nóng 24h (25/2) :Tỷ lệ LDR của ba "ông lớn" sẽ được nới lên 90%


Cụ thể, theo quy định hiện hành ở Thông tư 36 có hiệu lực từ ngày 1/2/2015, NHTM Nhà nước được áp tỷ lệ dư nợ cho vay so với tổng tiền gửi là 90%; các NHTM cổ phần (trong đó bao gồm cả Vietcombank, Vietinbank và BIDV), ngân hàng liên doanh và 100% vốn nước ngoài là 80%.  (Xem tin chi tiết...)

Ai định giá cho mua bán nợ nội bộ?

Nhiều NHTM chờ đợi công ty định giá độc lập các khoản nợ được thành lập để giúp cho hai bên mua - bán nợ dễ dàng hơn.

Thị trường tài chính đầu năm 2016 được đánh dấu bằng một sự kiện tích cực liên quan đến quy trình xử lý nợ. Đó là việc NHNN công bố dự thảo nghị định về điều kiện kinh doanh hoạt động mua bán nợ để lấy ý kiến các tổ chức và cá nhân. Theo bản dự thảo, các món nợ sẽ được mua bán như một hàng hóa thông thường. Qua đó, bên bán nợ chuyển giao quyền chủ nợ của khoản nợ cho bên mua nợ và nhận thanh toán bằng tiền từ bên mua nợ.  (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến