Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (19/2) Tổng giám đốc Vinamilk không sử dụng điện thoại di động
19/02/2016 15:48:28
ANTT.VN - Tin nóng 24h (19/2) còn có những tin đáng chú ý khác như : MBBank: Nới room lên 20%, có thoát lưới sở hữu chéo?, (Q&A) Lầu Năm Góc muốn gì ở Apple?,Không lực đẩy, dầu ngừng hồi phục ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (19/2)

Tổng giám đốc Vinamilk không sử dụng điện thoại di động

Liên quan tới thắc mắc của ông Đinh La Thăng về việc Chủ tịch Huyện chưa gặp cũng như không có số điện thoại của TGĐ Vinamilk - bà Mai Kiều Liên, đại diện của Vinamilk cho biết bà Mai Kiều Liên không sử dụng điện thoại.

tin nóng 24h

Theo đại diện của Vinamilk, bà Mai Kiều Liên không sử dụng điện thoại di động

Như báo chí đã đưa tin, trong buổi làm việc tại Củ Chi sáng 18/2, lãnh đạo huyện Củ Chi trình bày rằng sữa từ đàn bò của bà con nông dân Củ Chi bán không được.

Đàn bò sữa gần 40 ngàn con nhưng dân chỉ bán được mười mấy ngàn con, trong đó, Vinamilk mua 80% lượng sữa từ đàn bò sữa ở Củ Chi. (Xem tin chi tiết...)

MBBank: Nới room lên 20%, có thoát lưới sở hữu chéo?

Dù giới hạn tỷ lệ sở hữu tối đa của một tổ chức tín dụng là 30% nhưng room ngoại của MBB trước đây chỉ là 10% và luôn trong tình trạng kín room.

Tin nóng 24h (19/2) :Ngân hàng TMCP Quân Đội nới room ngoại từ 10% lên 20%

Tin nóng 24h (19/2) :Ngân hàng TMCP Quân Đội nới room ngoại từ 10% lên 20%

Dù giới hạn tỷ lệ sở hữu tối đa của một tổ chức tín dụng là 30% nhưng room ngoại của MBB chỉ là 10%. Tại ĐHĐCĐ nhiều năm nay, các cổ đông Ngân hàng này liên tục đặt vấn đề về việc nới room nhưng MBBank vẫn giữ chủ trương giữ phần room ngoại này "để dành" cho NĐT chiến lược.  (Xem tin chi tiết...)

Trung tâm thể thao nghìn tỷ hoang lạnh giữa cánh đồng

Đầu tư cả nghìn tỷ đồng, nhà thi đấu Hà Nam nằm một mình lạnh lẽo giữa cánh đồng khiến người dân xung quanh không khỏi xót xa.

Tin nóng 24h (19/2) :Nhà thi đấu Hà Nam được đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng nhằm đón lõng Asiad 2019

Tin nóng 24h (19/2) :Nhà thi đấu Hà Nam được đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng nhằm đón lõng Asiad 2019

Nằm cách trung tâm thành phố Phủ Lý 2km, giữa đường cao tốc và quốc lộ 1A cũ, nhà thi đấu Hà Nam được quy hoạch xây dựng trên diện tích 120ha. Đây là công trình lớn nhất trong số các công trình được xây mới để tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Nằm trơ trọi giữa đồng không, nhà thi đấu Hà Nam có sức chứa 7.500 chỗ ngồi được đầu tư kinh phí hơn 1.000 tỷ đồng do trung ương và tỉnh Hà Nam cùng đóng góp.  (Xem tin chi tiết...)

(Q&A) Lầu Năm Góc muốn gì ở Apple?

Chính phủ Mỹ dường như đang dấu diếm điều gì đó khi yêu cầu Apple tạo ra một hệ điều hành riêng để phục vụ điều tra vụ khủng bố tại California hồi tháng 12 năm ngoái.

Tin nóng 24h (19/2) : Apple không muốn tạo ra một tiền lệ xấu trong lịch sử tư pháp Mỹ. Ảnh: Reuters

Tin nóng 24h (19/2) : Apple không muốn tạo ra một tiền lệ xấu trong lịch sử tư pháp Mỹ. Ảnh: Reuters

Apple từ chối thực hiện phán quyết của 1 tòa án Mỹ, theo đó công ty này phải tạo ra một hệ điều hành riêng để cho phép các nhà làm luật truy cập vào chiếc Iphone 5c của Rizwan Farook – người đã cùng vợ thực hiện vụ xả súng đẫm máu giết chết 14 người ở California hồi tháng 12 năm ngoái.  (Xem tin chi tiết...)

Không lực đẩy, dầu ngừng hồi phục

Giá dầu diễn biến trái chiều trên thị trường thế giới phiên hôm qua (18/02) sau khi Ảrập Xêút tuyên bố chưa sẵn sàng cắt giảm sản lượng.

Tin nóng 24h (19/2) :Diễn biến giá dầu WTI 3 tháng qua. Nguồn: Nasdaq

Tin nóng 24h (19/2) :Diễn biến giá dầu WTI 3 tháng qua. Nguồn: Nasdaq

Cụ thể, dầu WTI giao tháng Ba trên sàn New York Mercantile Exchange tăng 0,4%, lên 30,77 USD/ thùng. Bên kia bờ Đại Tây Dương, dầu Brent mất 0,6%, chốt phiên ở mức 34,28 USD/ thùng.

Giá dầu có chiều hướng chững lại sau khi đã tăng mạnh một vài phiên trước đó. (Xem tin chi tiết...)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến