Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (29/12) :Trung Quốc bắt giữ 12 người liên quan đến vụ lở đất ở Thâm Quyến
30/12/2015 01:02:28
ANTT.VN - Tin nóng 24h (29/12) gồm có những tin : Tiếp sau Bangladesh, Nga sắp có hợp đồng “khủng” với Ai Cập, Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Trung Quốc đến Cuba cất cánh, IS sợ ai nhất? ......

Tin nóng 24h (29/12)

Trung Quốc bắt giữ 12 người liên quan đến vụ lở đất ở Thâm Quyến

Hãng thông tấn Tân Hoa Xã (Trung Quốc) hôm qua (28/12) đưa tin, cảnh sát Thâm Quyến đã áp dụng các “biện pháp cưỡng chế” (cụm từ ám chỉ việc bắt giữ) đối với 12 cá nhân, trong đó có cả một số lãnh đạo cấp cao của công ty phát triển đầu tư Yixianglong (Ích Tương Long) Thâm Quyến.

Tin nóng 24h (29/12) :Máy xúc, máy ủi làm việc tại địa điểm xảy ra thảm họa lở đất khủng khiếp  hôm 20/12 khiến 7 người thiệt mạng và hơn 75 người mất tích. (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Tin nóng 24h (29/12) :Máy xúc, máy ủi làm việc tại địa điểm xảy ra thảm họa lở đất khủng khiếp

hôm 20/12 khiến 7 người thiệt mạng và hơn 75 người mất tích. (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Những người này được cho là có liên đới với vụ lở đất kinh hoàng ngày 20/12 khiến hàng chục người mất tích.

Theo nguồn tin của Reuters, thảm họa lở đất ngày 20/12 được xác định là do chất thải xây dựng tại bãi chứa ở khu công nghiệp đổ xuống. Được biết, công ty phát triển đầu tư Ích Tương Long Thâm Quyến là doanh nghiệp quản lý các bãi phế thải xây dựng này. (Xem tin chi tiết...)

Tiếp sau Bangladesh, Nga sắp có hợp đồng “khủng” với Ai Cập

Giới chức Nga vừa cho biết Moscow và Cairo đang đi đến những điều khoản cuối cùng để có thể hoàn tất hợp đồng xây dựng một nhà máy điện hạt nhân ở Ai Cập trong ngay trong quý I/2016.

Tin nóng 24h (29/12) :Ảnh: Reuters

Tin nóng 24h (29/12) :Ảnh: Reuters

Một nguồn tin từ Rosatom – tập đoàn sẽ thực hiện dự án trên – cho biết giá trị hợp đồng có thể lên tới 26 tỉ USD. Nga sẽ hỗ trợ 85% giá trị dự án, tương đương 25 tỉ USD, dưới dạng vay dài hạn.

Dự án lớn nhất trong lịch sử quan hệ Nga – Ai Cập bao gồm 4 lò phản ứng với tổng công suất 4.000 MW sẽ được xây dựng tại Dabaa, cách Cairo 130 km, hứa hẹn sẽ giúp Ai Cập cải thiện tình trạng thiếu năng lượng như hiện nay. (Xem tin chi tiết...)

Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Trung Quốc đến Cuba cất cánh

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) hôm qua (28/12) đưa tin, chuyến bay thẳng đầu tiên từ Bắc Kinh, Trung Quốc tới thủ đô Havana, Cuba đã cất cánh hôm chủ nhật 27/12, đồng thời hãng hàng không quốc gia Trung Quốc Air China đã trở thành hãng hàng không đầu tiên ở Châu Á thực hiện chuyến bay kiểu này.

Tin nóng 24h (29/12): Màn phun nước chào mừng máy bay của hãng hàng không  Air China hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Jose Marti, Hanava, Cuba. (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Tin nóng 24h (29/12): Màn phun nước chào mừng máy bay của hãng hàng không

Air China hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Jose Marti, Hanava, Cuba. (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Theo Fox News Latino, hãng Air China đã vinh dự là hãng hàng không châu Á đầu tiên thực hiện chuyến bay thẳng từ châu Á đến châu Mỹ Latin. Trước đó, các chuyến bay từ Trung Quốc tới Mexico và Brazil đều được thực hiện bởi các hãng hàng không nước ngoài.

Chiếc Boeing 777 đã hạ cánh an toàn vào tối cùng ngày (theo giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Jose Marti ở Hanava, Cuba. Chính phủ Cuba đã tổ chức một buổi lễ long trọng ngay tại sân bay để đón tiếp những vị khách đầu tiên bước xuống từ chuyến bay đặc biệt. (Xem tin chi tiết...)

Vietcombank góp bao nhiêu tiền ở dự án Lý Nhã Kỳ chi 100 tỷ mua 21 căn hộ?

Tin nóng 24h (29/12) :Lý Nhã Kỳ là một trong những người đầu tiên  sở hữu căn Penthouse tại Riva Park (ảnh: Vietcomreal)

Tin nóng 24h (29/12) :Lý Nhã Kỳ là một trong những người đầu tiên

sở hữu căn Penthouse tại Riva Park (ảnh: Vietcomreal)

Tuy rằng từng chia sẻ thông tin rằng việc chi trăm tỷ đồng mua sỉ căn hộ cao cấp này “hoàn toàn là công việc kinh doanh mang tính cá nhân chứ không phải chiến dịch PR cho một đơn vị nào” nhưng mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ và Riva Park không chỉ dừng lại ở đó.

Chủ đầu tư của dự án Riva Park là CTCP Địa ốc Việt (VietcomReal) đã hợp tác với thương hiệu thời trang LYNK của Lý Nhã Kỳ tổ chức chương trình “Đến Riva Park trúng kim cương LYNK”. (Xem tin chi tiết...)

IS sợ ai nhất?

Tin nóng 24h (29/12): Phóng viên chiến trường người Đức  Jurgen Todenhofer đứng cạnh hai tay súng IS tại Mosul, Iraq. Ảnh: J. Todenhofer

Tin nóng 24h (29/12): Phóng viên chiến trường người Đức

Jurgen Todenhofer đứng cạnh hai tay súng IS tại Mosul, Iraq. Ảnh: J. Todenhofer

Mặc dù Nga, Pháp, Anh, Mỹ và nhiều cường quốc khác đã và đang thực hiện những chiến dịch không kích quy mô, yểm trợ các lực lực mặt đất địa phương, gây ra nhiều thiệt hại đối với IS trong thời gian qua, tuy nhiên quốc gia mang tới nhiều nỗi sợ hãi và ám ảnh nhất đối với các chiến binh IS lại là Israel, theo Jurgen Todenhofer - một phóng viên 75 tuổi người Đức.  (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến