Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (6/1) :“Trùm thu phí” Tasco ăn nên làm ra, thưởng một nhân viên 1 tỷ đồng
06/01/2016 14:14:23
ANTT.VN - Tin nóng 24h (6/1) còn có những tin khác như : Tổng thanh tra Chính phủ: “Rất cẩn trọng với đơn thư mạo danh liên quan nhân sự Đảng”, Căng thẳng Trung Đông gây áp lực nên dầu mỏ, Động đất bất thường, Triều Tiên bị nghi thử hạt nhân ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (6/1)

Sai phạm tại số 8B Lê Trực: Quy trách nhiệm chung chung

Theo kết luận Thanh tra của Thanh tra Tp.Hà Nội về vi phạm tại công trình số 8B Lê Trực, nhiều cán bộ thuộc Sở Xây dựng Tp.Hà Nội, UBND Q.Ba Đình, UBND P.Điện Biên bị quy trách nhiệm.

tin nóng 24h

Theo kết luận, đối với chủ đầu tư, đơn vị thi công, đơn vị tư vấn giám sát đã tiến hành thi công công trình không có giấy phép, sau khi được cấp phép không thực hiện phá dỡ hạng mục công trình xây dựng sai, thi công phần nổi sai chiều cao và diện tích, xây dựng trái phép tầng 19 và tum thang, không đình chỉ công trình vi phạm, việc làm của chủ đầu tư có biểu hiện cố ý gây hậu quả nghiêm trọng. Sau khi đưa ra 2 phương án tháo dỡ chủ đầu tư mới chỉ dựng dàn giáo bao che ngoài tầng 1 – 5 và tầng 19, việc thực hiện phá dỡ không nghiêm túc, kéo dài thời gian.  (Xem tin chi tiết...)

Tổng thanh tra Chính phủ: “Rất cẩn trọng với đơn thư mạo danh liên quan nhân sự Đảng”

Đơn thư liên quan đến nhân sự Đảng gửi tới Thanh tra Chính phủ chủ yếu là mạo danh. Tuy nhiên, cơ quan này vẫn chuyển Ủy ban Kiểm tra Trung ương để theo dõi

Tin nóng 24h (6/1) :Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh trả lời phỏng vấn báo chí sáng 5/1

Tin nóng 24h (6/1) :Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh trả lời phỏng vấn báo chí sáng 5/1

PV: Trước thềm Đại hội Đảng XII, Thanh tra Chính phủ giải quyết như thế nào đơn thư tố cáo, nặc danh liên quan vấn đề nhân sự?

Tổng Thanh tra Huỳnh Phong Tranh: Luật Khiếu nại tố cáo có quy định rất rõ những nội dung đơn thư nào được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết và những loại đơn nào không được giải quyết. (Xem tin chi tiết...)

“Trùm thu phí” Tasco ăn nên làm ra, thưởng một nhân viên 1 tỷ đồng

Nhờ những cải tiến trong công tác tài chính doanh nghiệp giúp cho Tasco tiết kiệm được nhiều trăm tỷ đồng, Chủ tịch HĐQT CTCP Tasco - ông Phạm Quang Dũng đã trao thưởng cho bà Phạm Thị Nhàn - Ủy viên HĐQT số tiền 1 tỷ đồng.

tin nóng 24h : tasco

Mới đây (24/12/2015), Tasco cũng đã tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường thông qua kế hoạch phát hành tăng vốn điều lệ lên 2.683 tỷ đồng nhằm bổ sung nguồn vốn tự có tham gia vào thực hiện các dự án và bổ sung vốn lưu động.  (Xem tin chi tiết...)

Căng thẳng Trung Đông gây áp lực nên dầu mỏ

Cuộc xung đột ngoại giao leo thang giữa thành viên OPEC- Iran và Ả Rập Saudi đồng nghĩa sẽ có sự tăng trong giá dầu. Giá dầu Brent biến động nhẹ trong tuần này được cho là do dư cung toàn cầu và sự tăng trưởng của Trung Quốc ở mức chậm nhất trong một thập kỷ.

"Khi nguồn cung cấp dầu gần như không biến động, chúng ta  sẽ nhìn thấy ảnh hưởng lớn hơn do những căng thẳng chính trị gây ra," Tushar Tarun Bansal, chuyên gia phân tích dầu mỏ cao cấp của công ty tư vấn công nghiệp FGE Singapore, cho biết qua điện thoại hôm thứ Hai. "Hiện nay sự tăng giá không gây chú ý bởi thế giới đang ở trong một tình trạng dư thừa." (Xem tin chi tiết...)

Động đất bất thường, Triều Tiên bị nghi thử hạt nhân

Theo một thông báo được cơ quan khí tượng Hàn Quốc phát đi hồi sáng nay (6/1/2015), Triều Tiên “có khả năng” đã tiến hành một vụ thử nghiệm hạt nhân do bỗng nhiên xuất hiện một cơn địa chấn mạnh tại địa điểm gần bãi thử hạt nhân trước đó của nước này.

Tin nóng 24h (6/1) :Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho hay tâm chấn nằm ở thị trấn Sungjibaegam, tỉnh Ryanggang. (Ảnh: CBS NEWS)

Tin nóng 24h (6/1) :Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho hay tâm chấn nằm ở thị trấn Sungjibaegam, tỉnh Ryanggang. (Ảnh: CBS NEWS)

Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho biết, một trận động đất có cường độ 5,1 độ Richter, với tâm chấn nằm ở thị trấn Sungjibaegam, tỉnh Ryanggang, cách khu vực Punggye-ri - nơi Triều Tiên thử hạt nhân năm 2013 - khoảng 49 km.

Trong một cuộc trao đổi nhanh với Reuters qua điện thoại, một quan chức thuộc Cơ quan Khảo sát Địa chất Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi nghi ngờ đây là trận động đất do con người gây ra và đang phân tích các số liệu về quy mô cũng như tâm chấn". (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến