Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (22/12) :Phát hiện xe đăng ký biển Cục thuế ở sới bạc
22/12/2015 16:06:33
ANTT.VN - Tin nóng 24h (22/12) gồm những tin : 'Đột nhập' căn cứ Su30Mk2 của Việt Nam, Lâu đài gà vàng nổi “bần bật” trong đêm, Tai nạn máy bay gần thủ đô New Delhi, Ấn Độ, 10 người chết ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (22/12)

Phát hiện xe đăng ký biển Cục thuế ở sới bạc

Hóa trang thành đoàn rước dâu gồm cả xe hoa, khi ngay qua sòng bạc của Thông "vổ", các trinh sát bất ngờ ập xuống khiến các đối tượng trở tay không kịp.

Tin nóng 24h (22/12) :Sòng bạc tại biệt thự của Thông

Tin nóng 24h (22/12) :Sòng bạc tại biệt thự của Thông "vổ"

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 21-12, trên 100 cán bộ chiến sĩ Phòng PC45 kết hợp cùng Công an huyện An Dương bất ngờ xuất hiện bao vây ngôi biệt thự 3 tầng của Thông “vổ”.

Lúc này, ở phía sau nhà của “đại gia” huyện ven đô này, gần 100 con bạc đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Khi thấy lực lượng công an xuất hiện, một số con bạc rút chạy ra phía sau vườn, thậm chí nhảy xuống ao chạy qua làng khác, số còn lại, trên 50 con bạc đã bị bắt giữ, trong đó có trên 40 “quý bà”. (Xem tin chi tiết...)

'Đột nhập' căn cứ Su30Mk2 của Việt Nam

Tại trung đoàn 935 ở Biên Hòa, Đồng Nai mỗi sáng sớm cả chục chiếc "hổ mang chúa" - biệt danh của máy bay Su30Mk2 - gầm rú chói tai, lao lên bầu trời bao la thực hành các bài tập nhào lộn, cắt bom, chiến đấu.

Đây là trung đoàn duy nhất của cả nước đào tạo phi công chuyên biệt cho chiếc máy bay chiến đấu hiện đại bậc nhất mà Việt Nam sở hữu.

Sau khi được đào tạo tinh nhuệ tại đây, các phi công mới được gửi về các trung đoàn Su30mk2 khác trong cả nước.(Xem tin chi tiết...)

Sếp đi tù, cổ phiếu JVC vào diện cảnh báo

Kể từ khi nguyên Chủ tịch HĐQT Lê Văn Hướng bị bắt từ giữa năm 2015, CTCP Y tế Việt Nhật đã liên tục trải qua nhiều biến động trong tình hình kinh doanh, giá cổ phiếu cũng rớt thê thảm.

Tin nóng 24h (22/12): Biến động giá cổ phiếu JVC 6 tháng qua

Tin nóng 24h (22/12): Biến động giá cổ phiếu JVC 6 tháng qua

Sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM (HoSE) vừa có thông báo về việc đưa cổ phiếu JVC của Công ty cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật vào diện cảnh báo kể từ ngày 28/12/2015.

Nguyên nhân do công ty thường xuyên vi phạm quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trước đó, HSX đã có công văn nhắc nhở lần 2 đối với JVC về việc chậm công bố báo cáo tài chính hợp nhất và công ty mẹ soát xét bán niên 2015. (Xem tin chi tiết...)

Lâu đài gà vàng nổi “bần bật” trong đêm

Trong đêm, giữa những ánh đèn nơi phố thị, “lâu đài gà vàng” của đại gia Thanh “sắt” với kiến trúc cổ điển với những điểm nhấn bằng các họa tiết dát vàng, tòa nhà nổi lên lung linh, kiều diễm và kiêu sa. Đây là một trong những lâu đài được ví độc đáo nhất nhì Thủ đô.

Tin nóng 24h (22/12) :

Tin nóng 24h (22/12) :"Lâu đài gà vàng" nổi bật trong đêm

Tọa lạc tại P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. “Lâu đài gà vàng” của đại gia Thanh “sắt” nổi bần bật giữa khu dân cư. Được biết, để xây dựng được lâu đài này, gia chủ đã phải bỏ ra một số tiền khổng lồ, trên nóc của tòa lâu đài được gắn nhiều con gà dát vàng  - đây chính là một trong những nét kiến trúc độc đáo nhất của tòa lâu đài này.

Được xây dựng từ giữa năm 2012, sau những vi phạm về trật tự xây dựng khi xây dựng sai so với giấy phép xây dựng, tuy nhiên tòa nhà vẫn được hoàn thiện như chưa có gì xảy ra. Tòa lâu đài mọc lên khiến không ít người trầm trồ về thiết kế độc đáo cũng như độ “chịu chơi” của chủ nhân tòa nhà này. (Xem tin chi tiết...)

Tai nạn máy bay gần thủ đô New Delhi, Ấn Độ, 10 người chết

Hãng thông tấn Reuters dẫn lời các quan chức Ấn Độ vài phút trước đưa tin, sáng nay (22/12), một máy bay ở ngoại ô thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã lao thẳng vào một bức tường và bốc cháy khiến toàn bộ 10 người trên khoang thiệt mạng.

Tin nóng 24h (22/12) : Các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: AFP)

Tin nóng 24h (22/12) : Các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: AFP)

euters dẫn lời phát ngôn viên của lực lượng an ninh nước này cho biết, chiếc máy bay xấu số là máy bay Super King loại nhỏ do Lực lượng An ninh Biên giới Ấn Độ thuê, đang trên đường tới thành phố Ranchi, thủ phủ bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ thì bị rơi ngay sau khi cất cánh. Hầu hết những người có mặt trên khoang đều là các kỹ thuật viên.

Cũng theo người phát ngôn này, nguyên nhân của vụ tai nạn trên vẫn chưa được làm rõ. (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến