Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h (7/11) :Bị trọng bệnh, 'sếp phó' của ông trùm Minh Sâm tử vong
07/11/2015 10:10:19
ANTT.VN - Tin nóng 24h (7/11) gồm có : Khánh Hòa chỉ đạo thu hồi dự án tai tiếng của Dewan, Dược Hậu Giang: SCIC loay hoay xử lý “miếng bánh” cuối cùng, ...

Tin liên quan

Tin nóng 24h (7/11)

Bị trọng bệnh, 'sếp phó' của ông trùm Minh Sâm tử vong

Đêm 5/11, Nguyễn Thành Hưng (tức Hưng “sóc”), Giám đốc Cty TNHH Thành Hưng – nguyên trưởng thôn Phù Khê Thượng, (xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh), được coi là trợ giúp đắc lực của Minh "sâm" và đồng bọn trong vụ án “cưỡng đoạt tài sản” - đã tử vong tại nhà.

Tin nóng 24h (7/11) :Hưng

Tin nóng 24h (7/11) :Hưng "sóc" được coi là "phó tướng" của ông trùm Minh "sâm" tử vong vì bệnh ung thư.

Theo cơ quan chức năng, trong quá trình điều tra vụ án Minh "sâm" và đồng bọn, sau một thời gian bị tạm giam để điều tra, cơ quan chức năng đã cho Nguyễn Thành Hưng đi khám bệnh và phát hiện Hưng bị bệnh ung thư.

Sau đó, các cơ quan tố tụng thống nhất thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị can Nguyễn Thành Hưng được tại ngoại để điều trị bệnh. Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị bệnh ung thư, bị can Nguyễn Thành Hưng đã chết. (Xem tin chi tiết...)

Khánh Hòa chỉ đạo thu hồi dự án tai tiếng của Dewan

Tỉnh ủy Khánh Hòa đã có kết luận, chỉ đạo UBND tỉnh thu hồi ngay dự án của Công ty CP Dewan Projects để tìm nhà đầu tư khác có đủ năng lực thực hiện.

Tin nóng 24h (7/11): Trường CĐSP Nha Trang

Tin nóng 24h (7/11): Trường CĐSP Nha Trang

Trường CĐSP Nha Trang tại khu “đất kim cương” ở số 1 Nguyễn Chánh, TP Nha Trang hiện nay và mô hình các khách sạn, khu căn hộ trong dự án The Monarch Galleria mà Công ty Dewan giới thiệu sẽ xây dựng.

Dự án xây Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang định hướng thành lập Trường Đại học Khánh Hòa được quy hoạch xây dựng tại thôn Văn Đăng, xã Vĩnh Lương, gần đèo Rù Rì ở bắc TP Nha Trang có diện tích hơn 11,36ha.

Dự án này có vốn đầu tư gần 716,5 tỷ đồng, được UBND tỉnh Khánh Hòa ký hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) giao Công ty CP Dewan Projects thực hiện. (Xem tin chi tiết...)

Dược Hậu Giang: SCIC loay hoay xử lý “miếng bánh” cuối cùng

 Kể từ sau khi Phó Tổng giám đốc SCIC Hoàng Nguyên Học nhận chức Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Hậu Giang (DHG Pharma), đặc biệt kể từ đầu năm 2015, chính sách bán hàng của DHG có sự thay đổi mạnh mẽ nhưng doanh thu không đạt kết quả khả quan, mới thực hiện được hơn 60% mục tiêu sau 9 tháng tiến hành.

Tin nóng 24h (7/11) : Phó Tổng giám đốc SCIC Hoàng Nguyên Học

Tin nóng 24h (7/11) : Phó Tổng giám đốc SCIC Hoàng Nguyên Học nhậm chức

Chủ tịch HĐQT Dược Hậu Giang thay bà Phạm Thị Việt Nga từ tháng 5/2014

Từ sau khi người của SCIC nắm quyền Chủ tịch, chiến lược kinh doanh của DHG có sự thay đổi lớn, đặc biệt trong chính sách bán hàng thực hiện năm 2015.

Xét theo doanh thu 3 quý đầu năm 2015, khoản giảm trừ doanh thu tăng mạnh, đặc biệt là chiết khấu thương mại trong khi doanh thu lại giảm tương đối so với cùng kỳ năm 2014. (Xem tin chi tiết...)

Nhân viên ngân hàng bỏ việc vì không chịu nổi áp lực kinh doanh

Quá mệt mỏi với những chỉ tiêu được giao theo ngày và xót xa chuyện con cái bị bỏ bê thường xuyên, một nữ nhân viên ngân hàng quốc doanh đã viết đơn xin nghỉ để chấm dứt chuỗi ngày quay cuồng, áp lực.

Tin nóng 24h (7/11) : Nhân viên ngân hàng

Tin nóng 24h (7/11) : Nhân viên ngân hàng cho rằng công việc hiện nay

quá áp lực và đầy rủi ro. Ảnh minh họa: Thanh Lan.

 

Luôn bận rộn, đầy áp lực nhưng theo nữ nhân viên này, 7 năm qua cô vẫn thực sự yêu thích công việc của mình. Nhưng những áp lực về chỉ tiêu tại ngân hàng quá nặng nề, cô cảm thấy mệt mỏi.

"Mỗi sáng điệp khúc huy động, cho vay quay cuồng trong bộ não vốn đã quá đầy cho bất hạnh, lo toan. Chỉ tiêu gì mà hàng ngày, hàng tuần vậy hả trời??? Cái bầu không khí này bụi bẩn quá nhiều thở sao được đây? Và rồi lại điệp khúc trăm cuộc họp không hoàn thành, không làm được...", cô tâm sự và quyết định viết đơn nghỉ việc. (Xem tin chi tiết...)

Ngân hàng trung ương Anh giữ nguyên lãi suất 0.5%

Ngân hàng trung ương Anh (BOE) vừa đưa ra quyết định giữ lãi suất cơ bản ở mức 0.5% trong cuộc họp ngày hôm qua 5/11.

Tin nóng 24h (7/11): Thống đốc Ngân hàng trung ương Anh - Mark Carney

Tin nóng 24h (7/11): Thống đốc Ngân hàng trung ương Anh - Mark Carney. (Ảnh: Internet)

Thị trường tài chính dường như không quan tâm nhiều đến tuyên bố giữ nguyên lãi suất của ngân hàng trung ương Anh trong ngày thứ Năm vì tất cả đều đã chuẩn bị tâm lý cho việc sẽ không có một sự thay đổi nào. Điều khiến các nhà đầu tư chú ý là Biên bản của Ủy ban chính sách tiền tệ và phát biểu của ông Thống đốc BOE trong cuộc họp báo sau cuộc họp thứ Năm tại London. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến