Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 5/6 :Bắt tổng giám đốc Công ty Lương thực Hậu Giang
05/06/2015 14:44:39
ANTT.VN - Bắt tổng giám đốc Công ty Lương thực Hậu Giang, Đổ 25 tỷ USD cải tổ thánh địa cờ bạc Ma Cao, Phát hiện hầm chứa rượu bí mật của Hitler tại lâu đài Đức ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 5/6

Bắt tổng giám đốc Công ty Lương thực Hậu Giang

Tổng giám đốc Công ty Lương thực Hậu Giang cùng kế toán trưởng và trưởng phòng kinh doanh đã bị bắt để phục vụ điều tra sai phạm liên quan khoản lỗ, thất hơn hơn 233 tỷ đồng tại công ty này.

Bắt Tổng giám đốc công ty lương thực Hậu Giang

Bắt Tổng giám đốc công ty lương thực Hậu Giang 

Ngoài ông Hùng còn có hai cán bộ chủ chốt của Công ty này cũng bị bắt là kế toán trưởng và trưởng phòng kinh doanh.

Vụ việc sai phạm bị phát hiện khi Thanh tra Chính phủ tiến hành thanh tra tại công ty, phát hiện có dấu hiệu tội phạm về quản lý trong kinh doanh, gây lỗ và thất thoát trên 233 tỷ đồng. (Xem tin chi tiết...)

Đình chỉ mọi hoạt động nhà hàng Lã Vọng ở bán đảo hồ Đống Đa

Thành ủy Hà Nội yêu cầu đình chỉ mọi hoạt động không đúng mục đích đã được cấp phép xảy ra tại bán đảo hồ Đống Đa, nơi có nhà hàng Lã Vọng, chốn ăn nhậu bậc nhất Hà Nội tọa lạc.

Nhà hàng Lã Vọng, chốn ăn nhậu trên đất vui chơi

Nhà hàng Lã Vọng, chốn ăn nhậu trên đất vui chơi

Thường trực Thành ủy yêu cầu: Ban Cán sự Đảng UBND thành phố khẩn trương chỉ đạo các sở, ngành có liên quan tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các sai phạm; đình chỉ ngay các hoạt động không đúng mục đích đã được cấp phép. Chỉ đạo UBND quận Đống Đa phối hợp với các cơ quan chức năng của Thành phố kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm và xử lý đối với tập thể, cá nhân có liên quan theo quy định” thông báo nêu.

Trước đó, ngày 2/4, tại buổi giao ban thành ủy Hà Nội về nội dung trên, lãnh đạo quận Đống Đa hay, qua kiểm tra dự án tại bán đảo hồ Đống Đa phát hiện 4 khu vực sử dụng đất không đúng mục đích.(Xem tin chi tiết...)

Giá vàng hôm nay (5/6): Dò đáy 5 tuần

Giá vàng hôm nay đã rơi đáy 5 tuần khi Báo cáo của Chính phủ Mỹ cho thấy, số liệu việc làm đang có những diễn biến đầy khả quan.

Diễn biến giá vàng hôm nay ở thị trường châu Á

Diễn biến giá vàng hôm naythị trường châu Á

Cụ thể, chốt phiên giao dịch Thứ Năm (04/06), giá vàng giao tháng Tám trên sàn Comex tại Sở giao dịch New York Mercantile đã tiếp tục giảm sâu $9,70 (-0,8%) xuống đóng cửa ở $1.175,20/oz, mức thấp nhất kể từ ngày 1/5. Ở một diễn biến khác, giá bạc giao tháng Bảy cũng lùi mạnh 31,9 cents (-1,9%) về chốt phiên ở $16,103/oz.

Trên phương thức giao dịch điện tử, đến thời điểm 9h29’ sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay Comex hiện đứng ở $1.177,72/oz.

Cùng lúc, tại thị trường châu Á, giá vàng miếng giao ngay trên sàn Kitco lại đang được chào giá ở mức $1.177,40/oz. (Xem tin chi tiết...)

Đổ 25 tỷ USD cải tổ thánh địa cờ bạc Ma Cao

12 tháng liên tiếp sụt giảm doanh thu, thánh địa cờ bạc Ma Cao của Trung Quốc đã lên kế hoạch đầu tư 25 tỷ đô la để phục hồi.

Có một sự thay đổi đầy tham vọng, các khách sạn ở Ma Cao hướng tới những thành viên giàu có nhất chứ không chỉ là những con bạc.  (Xem tin chi tiết...)

Phát hiện hầm chứa rượu bí mật của Hitler tại lâu đài Đức

Một hầm bí mật gồm 6 căn chứa các loại rượu hảo hạng như cognac và sâm panh của trùm phát xít Adolf Hitler đã được phát hiện tại Đức.

Lối vào sáu căn hầm sâu, nơi chứa rượu cognac, champagne cùng nhiều đồ xa xỉ khác dưới một gò đất tại lâu đài Moritzburg ở Saxony năm 1944.

Một số chai cognac và sâm banh từ những năm Chiến tranh thế giới thứ hai đã được tìm thấy tại một trong các căn hầm.

Một cuốn sách được tìm thấy từ chủ sở hữu cuối cùng của lâu đài, hoàng tử Ernst Heinrich của Saxony đã cho thấy những bằng chứng về sự cướp bóc.

Hitler không uống rượu cũng như hút thuốc nhưng ông đã dành những chai rượu và đồ ăn tốt nhất cướp được cho các “tay chân” của mình và luôn bày ra nhằm gây ấn tượng với các quan chức cao của mình.

Các tài liệu cho thấy những thực phẩm và đồ uống này đã được chuyển đến căn cứ lâu đài khi Berlin sụp đổ dưới sự tấn công của máy bay ném bom Đồng minh cả ngày lẫn đêm năm 1944 (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến