Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 8/6 :Lật tẩy trò đánh tráo xăng dầu
08/06/2015 17:05:34
ANTT.VN - Lật tẩy trò đánh tráo xăng dầu , Từ Bphone nghĩ về 'Made in Vietnam', Cận cảnh những đám cưới xa hoa nhất hành tinh ... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 8/6

Lật tẩy trò đánh tráo xăng dầu

Lực lượng Công an TP.HCM vừa khám phá những bí mật về thiết kế, cải tạo của các xe bồn chuyên dùng đánh tráo dầu sạch bằng dầu kém chất lượng.

danh trao xang

Cũng theo lời khai trên, sau khi nhận đủ dầu đưa về bãi, ông Danh chỉ đạo tài xế sử dụng ống bơm hút lấy 12.000 lít dầu của 3 xe (4.000 lít dầu/xe) từ hầm chứa 10.000 lít của mỗi xe bồn, đổ vào bồn chứa của bãi xe; sau đó, bơm trở lại 4.000 lít dầu kém chất lượng cho mỗi xe. Sáng 18.3.2014, trên đường đi giao hàng, cả 3 xe bị Công an Q.7 bắt giữ.

Bên cạnh đó, Hùng khai nhận: Ngày 17.3.2014, trước khi đi nhận dầu từ Công ty PV Oil Sài Gòn để giao cho khách hàng ở Bình Dương, ông Danh điều Hùng lái xe bồn (BSK: 57K-5858) đến bãi xe (trên đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7) lấy 2.000 lít dầu mang về xả vào bồn ở bãi xe của Công ty Hiệp Phát. Sau buổi làm việc với công an, Hùng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú (hiện lực lượng công an đang truy tìm). Tuy nhiên, ông Danh không thừa nhận việc chỉ đạo tráo dầu như lời khai của các tài xế. (Xem tin chi tiết...)

Tiết lộ kinh phí khủng cho SEA Games hoành tráng nhất lịch sử

Sau buổi lễ khai mạc SG 28 được diễn ra vào tối 20/4, nước chủ nhà Singapore đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi mạnh dạn móc hầu bao với khoản chi hàng chục triệu USD cho kỳ SEA Game hoành tráng nhất lịch sử.

Khu liên hợp thể thao quốc gia Singapore (Sport Hub)

Khu liên hợp thể thao quốc gia Singapore (Sport Hub)

Đúng như những gì đã được hứa trước đó, sự đầu tư vào buổi lễ khai mạc SEA Games của Singapore đã đem đến được sự ngạc nhiên cho người tham gia cũng như khán giả xem qua truyền hình ngay từ những giây phút đầu tiên.

Lễ khai mạc SG 28 được tổ chức tại SVĐ Quốc Gia Singapore, nằm trong khu Liên hợp thể thao quốc gia Singapore (Sport Hub), được xem là một kỳ quan kiến trúc với diện tích 35 hecta và sức chứa 55,000 chỗ ngồi. Kinh phí xây dựng cho SVĐ này vào khoảng hơn 1 tỷ USD. Ngoài 7,000 VĐV đến từ 11 đoàn thể thao trong khu vực, còn có khoảng 5,000 diễn viên và tinh nguyện viên tham dự buổi lễ, cùng với 3,000 nhân viên an ninh được điều động để bảo vệ và giữ cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ. (Xem tin chi tiết...)

Từ Bphone nghĩ về 'Made in Vietnam'

Nghĩ mà thương em Bphone đứt ruột đứt gan. Liệu có ở một đất nước nào khác mà một sản phẩm do người nước đó làm ra lại bị chính những người dân nước mình vùi dập lên bờ xuống ruộng như chiếc smartphone đầu tiên của Bkav đang phải hứng chịu.

Sự kiện ra mắt Bphone có rất nhiều người quan tâm đến

Sự kiện ra mắt Bphone có rất nhiều người quan tâm đến

Phải nói rằng Bkav bảo mật thông tin quá hớp, cho tới tận phút 89 mới bắt đầu bị (hay để cho) lọt lưới xì ra những hình ảnh và thông số cấu hình thật sự của Bphone vào buối tối trước ngày nó chính thức được trình làng tại Hà Nội sáng 26.5. Cũng vì không có thông tin, tôi đã rất hồi hộp khi tới dự sự kiện ra mắt Bphone tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sự hồi hộp càng gia tăng khi tôi nhìn thấy có tới 2.000 khách mời ngồi chật kín 2 tầng hội trường trong một sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ hoành tráng nhất từ trước tới nay ở Việt Nam. Đã vậy đây là là một sản phẩm "Made in Vietnam" mới ghê chứ.

Cũng may, Bphone thực sự là một sản phẩm công nghệ đáng giá. Bkav đã thành công trong việc làm ra được một sản phẩm có nhiều thứ đúng như những gì họ nói và bị rò rỉ cho thiên hạ đồn đoán. (Xem tin chi tiết...)

Nhà khoa học, người dân tâm tư về dự án lấp sông Đồng Nai

“Hy vọng Thủ tướng một lần nữa ra tay cứu sông Đồng Nai như vụ thủy điện Đồng Nai 6 và 6A trước kia” là mong muốn của nhiều người dân, các nhà khoa học, những nhà môi trường khi Bộ Tài nguyên - Môi trường đã chính thức gửi báo cáo về những sai phạm của dự án lấp sông Đồng Nai.

Cần kiên quyết đối với các hành vi xâm hại dòng sông Cần kiên quyết đối với các hành vi xâm hại dòng sông - Ảnh: Diệp Đức Minh

Cần kiên quyết đối với các hành vi xâm hại dòng sông Cần kiên quyết đối với các hành vi xâm hại dòng sông - Ảnh: Diệp Đức Minh

TS Đào Trọng Tứ, Giám đốc Trung tâm tư vấn phát triển bền vững tài nguyên nước và thích nghi biến đổi khí hậu, nói: “Có hẳn một ủy ban với tên gọi đầy đủ là “Ủy ban Bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai” vậy mà hết lần này đến lần khác dòng sông này lại lâm vào hoàn cảnh vô cùng nguy hiểm. Nổi cộm nhất là vụ dự án thủy điện Đồng Nai 6 và 6A đến chuyện lấp sông làm dự án hiện nay.

Nhưng điều đáng tiếc nhất là không thấy ủy ban này có tiếng nói hay thể hiện vai trò gì trong việc bảo vệ sông Đồng Nai ngoài việc gần đây TP.HCM bày tỏ quan ngại về việc dự án sẽ ảnh hưởng đến nguồn nước phục vụ cho người dân thành phố”. (Xem tin chi tiết...)

Cận cảnh những đám cưới xa hoa nhất hành tinh

Nhà thiết kế độc quyền, chi phí cho hoa tươi lên đến cả chục tỷ đồng … chỉ là một phần trong những đám cưới xa hoa bậc nhất hành tinh.

tiec cuoi

Chi phí cho một đám cưới trung bình tại Úc là 65.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng), tuy nhiên, tại những đám cưới xa hoa bậc nhất này, con số này chỉ là phần lẻ của tiền hoa cưới!

“Nhà thiết kế độc quyền cho đám cưới, người thiết kế hoa … chỉ là số nhỏ trong những điều về các đám cưới xa hoa bậc nhất này”.

“Các món quà nạm kim cương cùng hoa có giá ngang ngửa với một căn hộ trong thành phố là những điều bạn sẽ thấy ở các đám cưới trong mơ này”.  

Giới siêu giàu luôn muốn thể hiện mình bằng những chiêu độc và lạ, đánh dấu sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời.

“Có cặp đôi đã yêu cầu được một chú khỉ mang nhẫn đến, có cặp đôi lại muốn một chú voi con tại quầy đón khách và chúng tôi cũng đã từng có một chiếc váy cưới nặng tới 30 kg”. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến