Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 21/5 :Đường dây lừa bán hàng trăm Iphone 5S giá 2 triệu đồng
21/05/2015 14:48:34
ANTT.VN - Đường dây lừa bán hàng trăm Iphone 5S giá 2 triệu đồng, Trụ sở thuế Sóc Sơn: Ngất ngưỡng nơi phố huyện, “Quý tộc Anh” Bentley của Chủ tịch Hoà Phát giá bao nhiêu? ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 21/5

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 21/5

Đường dây lừa bán hàng trăm Iphone 5S giá 2 triệu đồng

Lợi dụng tâm lí thích dùng hàng xịn giá rẻ của nhiều người, các đối tượng mua những chiếc iphone ở cửa khẩu Trung Quốc rồi về bán lại với giá 2-3 triệu đồng.

Phân biệt iphone thật và giả (ảnh minh họa)

Phân biệt iphone thật và giả (ảnh minh họa)

Sau thời gian theo dõi, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Thuận An bất ngờ đột kích 5 phòng tại nhà trọ Hoàng Lan (khu phố Hòa Long, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An), nơi băng nhóm trên đang ẩn nấp hoạt động. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện 279 điện thoại hiệu iPhone 5S và 19 điện thoại iPhone 6 đang được cất giấu.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, số điện thoại iPhone trên được mua ở cửa khẩu Trung Quốc với giá từ 300.000 - 400.000 đồng/cái. Hàng ngày, mỗi đối tượng mang theo vài cái rồi đóng giả làm người bán vé số, người đi đường nhặt được điện thoại xịn và nhờ khách qua đường hướng dẫn cách sử dụng, sau đó gợi ý bán rẻ. (Xem tin chi tiết...)

Trụ sở thuế Sóc Sơn: Ngất ngưỡng nơi phố huyện

Chi cục thuế huyện Sóc Sơn là một trong những chi cục thuế được xây dựng quy mô, trụ sở gồm 7 tầng làm việc và 1 tầng hầm để xe.

Nằm tại khu trung tâm thị trấn Sóc Sơn, Chi cục thuế huyện Sóc Sơn nổi bật hơn hẳn với trụ sở bề thế 7 tầng, được sơn màu vàng nhạt. Qua quan sát của PV, Chi cục thuế khá vắng vẻ, bãi gửi xe thưa thớt, bên trong phòng tiếp dân rộng rãi chỉ có nhân viên làm việc và vài người dân ngồi chờ.

chi cục thuế sóc sơn

Trước một số phản ánh của người dân về việc nhiều chi cục thuế xây dựng với quy mô hoành tráng nhưng chưa tận dụng hết không gian làm việc, có dấu hiệu lãng phí…  ông Đinh Xuân Huệ - Chi Cục trưởng Chi cục Thuế Sóc Sơn chỉ nói ngắn gọn “Chi cục chỉ là đơn vị sử dụng, để biết thông tin chi tiết nên hỏi cấp trên là Cục thuế Thanh phố Hà Nội”.

Về hiệu quả sử dụng, ông Huệ cho hay, “có hiệu quả không thì phải dựa trên chiêu thức sử dụng như thế nào, khi xây dựng trụ sở như thế này thì đạt điều kiện là cải cách thủ tục hành chính tạo điều kiện cho người nộp thuế đến không bị chật chội, chen chúc, như trước đây nữa”. (Xem tin chi tiết...)

Bản tin chứng khoán sáng 21/5: Thu hoạch sớm

Dường như nhà đầu tư đã thu hoạt sớm trong phiên sáng nay, khiến đà tăng của thị trường bị chùng xuống sau 2 phiên hứng khởi.

Giá xăng dầu thế giới thời gian gần đây biến động tăng liên tục khiến cho giá cơ sở các mặt hàng xăng dầu chênh lệch so với giá bán. Vào tối qua (ngày 20/5), Liên Bộ Công Thương – Tài chính đã có công văn chính thức về việc điều chỉnh tăng giá xăng thêm 1.200 đồng/lít lên 20.430 đồng/lít. Thông tin này sẽ tác động tới tâm lý nhà đầu tư khiến thị trường giao dịch thận trọng hơn.

Trong khi đó, sau phiên bùng nổ cả về điểm số và thanh khoản hôm qua, nhiều nhà đầu tư bắt đầu tỏ ra lo áp lực chốt lời gia tăng, nên tỏ ra thận trọng hơn khiến thị trường lại rơi vào trạng thái giao dịch khá trầm lắng.(Xem tin chi tiết...)

Lương “sếp” doanh nghiệp nhà nước sẽ không quá 100 triệu đồng/tháng

Theo dự thảo nghị định mới của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, lương của cán bố cấp cao trong các doanh nghiệp có vốn Nhà nước được tính dựa trên lợi nhuận doanh nghiệp và tối đa 100 triệu đồng/tháng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa lấy ý kiến dự thảo Nghị định quy định quản lý lao động, tiền lương, tiền thưởng đối với công ty có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước.

Theo đó, các cán bộ thuộc diện khống chế thu nhập gồm thành viên hội đồng quản trị (hoặc thành viên hội đồng thành viên), tổng giám đốc, giám đốc, phó tổng giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng Cty. Cụ thể, lợi nhuận của công ty dưới 500 tỷ đồng, lương lãnh đạo tối đa 40-80 triệu đồng/tháng; lợi nhuận 500 - 1.000 tỷ đồng, lương 45-85 triệu đồng/tháng; lợi nhuận 1.000 - 2.000 tỷ đồng, lương 55-95 triệu đồng/tháng; lợi nhuận trên 2.000 tỷ đồng, lương 60-100 triệu đồng/tháng.(Xem tin chi tiết...)

“Quý tộc Anh” Bentley của Chủ tịch Hoà Phát giá bao nhiêu?

Chiếc Bentley Mulsanne mà ông Trần Đình Long – Chủ tịch Tập đoàn Hoà Phát đang sử dụng là một trong những mẫu xe “siêu sang” hàng hiếm có mặt ở Việt Nam do đó không khó hiểu khi mức giá của chiếc xe này cũng được đặt ở mức “trên trời”.

Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne được sinh ra để cạnh tranh trực tiếp với người đồng hương Rolls-Royce.

Mulsanne sở hữu thiết kế truyền thống của mẫu sedan hạng sang với những đường cong cơ bắp ở hông xe hay đường lượn thể thao dọc thân xe. Với bộ mâm (vành) kích thước 20 inch, giống một chiếc xe hạng sang cao cấp dành cho nguyên thủ quốc gia hơn là một mẫu xe sang trọng thông thường.

Cụm đèn pha với những đèn pha nhỏ hơn được sắp xếp bên ngoài, đèn trung tâm là đèn LED chiếu sáng cả ngày. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến