Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 22/5 : Thử định giá đất vàng Tràng Tiền của em trai ông Hà Văn Thắm
22/05/2015 15:02:40
ANTT.VN - Thử định giá đất vàng Tràng Tiền của em trai ông Hà Văn Thắm, Mã độc tống tiền tấn công Bộ Tư pháp, Thâm nhập khách sạn lớn nhất thế giới 10.000 phòng... là những tin tức nóng nhất trong 24h qua

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 22/5

Thử định giá đất vàng Tràng Tiền của em trai ông Hà Văn Thắm

Giá thị trường khu đất xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thủ đô Hà Nội vào khoảng 1 tỷ đồng/m2 (mức giá mà tập đoàn Tân Hoàng Minh phải bỏ ra cho một m2 đất tại khu vực 22-24 phố Hàng Bài năm 2011). Như vậy, 1.500 m2 đất của CTCP Kem Tràng Tiền (Tập đoàn Đại Dương – OGC sở hữu 78,40%) có giá trị trên 1.500 tỷ đồng.

Chốt phiên 21/05/2015, OGC chỉ có giá 2.600 đồng/cổ phiếu

Chốt phiên 21/05/2015, OGC chỉ có giá 2.600 đồng/cổ phiếu

Sau thông tin NHNN mua lại Oceanbank với giá 0 đồng, giá cổ phiếu OGC lao dốc không phanh. Thị giá cổ phiếu OGC sụt giảm từ mức 4.200đ/cp(giá đóng cửa ngày 24/04/2015) xuống còn 2.600 đồng/cp (giá đóng cửa ngày 21/05/2015). Nhiều tin tức không tích cực liên quan đến việc tập đoàn Đại Dương chậm nộp báo cáo tài chính cho ủy ban chứng khoán hay lợi nhuận dự kiến sụt giảm đều gây tác động xấu cho thị giá của cổ phiếu OGC.

Liệu cơn bão đã tan hay mới chỉ là điểm bắt đầu? (Xem tin chi tiết...)

Mã độc tống tiền tấn công Bộ Tư pháp

Một số máy tính của Bộ tư pháp đã bị nhiễm virus Ransomware một loại mã độc chuyên mã hóa dữ liệu để tống tiền.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cục Công nghệ thông tin cho biết hiện tại khi nhiễm mã độc này, ngoài việc chuộc lại dữ liệu thì chưa có phương án nào hữu hiệu để xử lý, nên gần như các dữ liệu này sẽ bị mất hoàn toàn.

“Qua kiểm tra rà soát đã phát hiện một số máy vi tính của các đơn vị thuộc bộ đã xuất hiện loại mã độc dẫn tới nhiều dữ liệu quan trọng bị mã hóa và chưa có giải pháp khôi phục lại dữ liệu”, Cục Công nghệ thông tin cho biết.(Xem tin chi tiết...)

Phó chủ tịch huyện xài xe của doanh nghiệp?

Suốt thời gian qua, ông Nguyễn Tiến Hùng – Phó chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh điềm nhiên sử dụng chiếc xe Corolla Altis (Toyota) được đăng ký bởi một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Kỳ Anh (trước đó là huyện Kỳ Anh)

Chiếc xe Corolla Altis mang BKS 38A-009.88 trước nhà riêng của ông Hùng (ảnh chụp ngày 3/2/2015)

Chiếc xe Corolla Altis mang BKS 38A-009.88 trước nhà riêng của ông Hùng (ảnh chụp ngày 3/2/2015)

Nhiều nguồn tin nói rằng, chiếc xe Corolla Altis (hãng Toyota) mang biển kiểm soát 38A-009.88 được ông Nguyễn Tiến Hùng và gia đình thường xuyên sử dụng để đi lại.

Chiếc xe được dùng như là tài sản của gia đình ông Phó chủ tịch huyện. Ông Hùng thường sử dụng xe này để đi làm. Những lúc đến nhiệm sở hoặc công tác bằng xe công vụ, chiếc xe được vợ của ông Hùng sử dụng. (Xem tin chi tiết...)

Ngân hàng OCB hợp tác tài trợ 2 tỷ đồng cho UEH

Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã bàn giao công trình nâng cấp Hội trường A103 cho Trường Đại học Kinh Tế (UEH). Công trình được OCB tài trợ lên đến 2 tỷ đồng.

Lãnh đạo trường ĐH Kinh tế TP HCM tặng quà lưu niệm cho ngân hàng OCB

Lãnh đạo trường ĐH Kinh tế TP HCM tặng quà lưu niệm cho ngân hàng OCB

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, Ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT của OCB chia sẻ: “Giữa UEH và OCB luôn là mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài. Chúng tôi luôn trân trọng và đồng hành cùng nhà trường trong tất cả các hoạt động để hỗ trợ xây dựng một đội ngũ nhân sự có năng lực cao”.

Khẳng định sự gắn bó này, GS.TS Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng Trường UEH bày tỏ: “OCB và UEH đã có mối quan hệ chiến lược khoảng 10 năm nay. Ngoài vấn đề tài chính, OCB còn hỗ trợ trường ĐH Kinh tế TP HCM trong vấn đề đào tạo, cấp học bổng cho sinh viên, hỗ trợ sinh viên thực tập…. UEH đánh giá cao những hỗ trợ của OCB dành cho Trường. Từ Ban lãnh đạo đến CBNV OCB luôn dành sự quan tâm, ưu ái cho UEF. Công trình Phòng họp được bàn giao hôm nay góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của OCB đến nhà trường”. (Xem tin chi tiết...)

Cán bộ ngân hàng Oceank Bank đi làm người mẫu

Những vẻ hào nhoáng, lộng lẫy mà người ta vẫn thường nhìn thấy ở nghề người mẫu chỉ là bề nổi của cả một khối băng lớn và bề nổi ấy được tạo nên từ những bí mật “trái khoáy” nằm phía dưới thì chỉ người trong cuộc mới có thể biết hết.

Phút trải lòng của người mẫu Minh Ngọc.

Phút trải lòng của người mẫu Minh Ngọc.

Như siêu mẫu kì cựu Hạ Vy từng chia sẻ “Bên ngoài nhìn vào cứ tưởng hào nhoáng thế thôi chứ thực chất thì đủ đường gian truân. Quan trọng nhất không phải là thành danh, nổi tiếng… ngày ngày xuất hiện dày đặc trên báo chí, truyền hình, cũng chẳng mong được “cưỡi” Audi, BMW… tay xách túi Hermes. Một người mẫu “thực thụ” chỉ hi vọng làm sao để thỏa niềm đam mê, yêu thích với nghề nhưng vẫn giữ được mình trước đầy rẫy những thử thách, cám dỗ ẩn náu dưới muôn hình vạn trạng đã được giăng sẵn trước mắt.”  (Xem tin chi tiết...)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến