Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 22/5 : Bugatti Veyron , “siêu xe” đắt nhất Việt Nam có giá bao nhiêu?
22/05/2015 11:26:20
ANTT.VN - Bugatti Veyron , “siêu xe” đắt nhất Việt Nam có giá bao nhiêu?, “Đất vàng” 35 Tràng Tiền: “Đường sống” của Ocean Group, Collagen: Cứ “xách tay” là “xịn”? ... là những tin tức nổi bật trong ngày 22/5

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 22/5

Bugatti Veyron , “siêu xe” đắt nhất Việt Nam có giá bao nhiêu?

Bugatti Veyron thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” không chỉ là chiếc xe có tốc độ nhanh nhất mà còn là chiếc xe đắt nhất tại Việt Nam với mức giá xuất xưởng 1,4 triệu USD.

Bugatti Veyron - Siêu xe đắt nhất và nhanh nhất Việt Nam. (Ảnh: internet)

Bugatti Veyron - Siêu xe đắt nhất và nhanh nhất Việt Nam. (Ảnh: internet)

Nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất thế giới, đó là những từ được dùng khi nhắc tới Bugatti Veyron. Mẫu xe có biệt danh "ông hoàng tốc độ" này hiện vẫn nắm giữ danh hiệu chiếc xe nhanh nhất tại Việt Nam. Trên thế giới, Veyron được xếp vào hàng hypercar, ngang tầm với những siêu xe đắt giá như LaFerrari, Porsche 918 Spyder, McLaren P1 hay Koenigsegg Agera.

Bugatti Veyron được trang bị động cơ 1.001 mã lực - một thành tựu kỹ thuật lớn của ngành sản xuất xe hơi. Mẫu xe này được trang bị động cơ 16 xi-lanh, kết hợp bởi hai động cơ V8. Siêu xe Bugatti Veyron có thể đạt tốc độ tối đa 253 dặm/giờ, đồng thời nó có thể duy trì tốc độ này trong 12 phút. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc vượt trội, nó có thể tăng từ 0 đến 60 dặm/giờ chỉ với 2,5 giây, 100 dặm/ giờ trong 5,5 giây, và 150 dặm/giờ trong 9.8 giây. (Xem tin chi tiết...)

“Đất vàng” 35 Tràng Tiền: “Đường sống” của Ocean Group

Giá thị trường khu đất xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thủ đô Hà Nội vào khoảng 1 tỷ đồng/m2 (mức giá mà tập đoàn Tân Hoàng Minh phải bỏ ra cho một m2 đất tại khu vực 22-24 phố Hàng Bài năm 2011). Như vậy, 1.500 m2 đất của CTCP Kem Tràng Tiền (Tập đoàn Đại Dương – OGC sở hữu 78,40%) có giá trị trên 1.500 tỷ đồng.

Chốt phiên 21/05/2015, OGC chỉ có giá 2.600 đồng/cổ phiếu

Chốt phiên 21/05/2015, OGC chỉ có giá 2.600 đồng/cổ phiếu

Sau thông tin NHNN mua lại Oceanbank với giá 0 đồng, giá cổ phiếu OGC lao dốc không phanh. Thị giá cổ phiếu OGC sụt giảm từ mức 4.200đ/cp(giá đóng cửa ngày 24/04/2015) xuống còn 2.600 đồng/cp (giá đóng cửa ngày 21/05/2015). Nhiều tin tức không tích cực liên quan đến việc tập đoàn Đại Dương chậm nộp báo cáo tài chính cho ủy ban chứng khoán hay lợi nhuận dự kiến sụt giảm đều gây tác động xấu cho thị giá của cổ phiếu OGC.

Collagen: Cứ “xách tay” là “xịn”?

Collagen giả hiện được bày bán tràn lan làm “nhung loạn” thị trường và gây những hậu quả khôn lường cho người tiêu dùng, nhất là phái đẹp.

TS.Trần Đáng,  Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam,  nguyên Cục trưởng cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế

TS.Trần Đáng,  Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam,

nguyên Cục trưởng cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế

Vài năm trở lại đây, để chăm sóc sắc đẹp nhiều chị em đã tin dùng những sản phẩm được cho là có thành phần Collagen. Tuy nhiên, nắm bắt được nhu cầu đó nhiều đầu nậu đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm Collagen kém chất lượng, thậm chí là hàng nhái, hàng giả để trục lợi, gây nguy hại tới sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm này thường được gắn dưới mác “xách tay” và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Liên quan đến vấn đề này, PV đã có cuộc trao đổi với PGS.TS. Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, nguyên Cục trưởng cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế. (Xem tin chi tiết...)

Chi cục thuế hoàng tráng án ngữ trên vùng bán sơn địa

Chi cục thuế huyện Ba Vì hoành tráng án ngữ trên vùng bán sơn địa cạnh quốc lộ 32 khiến người đi qua cũng phải đứng lại chiêm ngưỡng.

Chi cục thuế huyện Ba Vì

Xã Vật Lại nằm ở phía Tây Thành phố Hà Nội, cách trung tâm huyện Ba Vì 1,5km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Vật Lại có vị trí địa lý đặc biệt: Là đầu nguồn của Sông Tích chảy xuôi về TP Hà Nội, có đường Quốc lộ 32 chạy qua và tiếp giáp với Thị trấn Tây Đằng là một trong những yếu tố thuận lợi trong việc phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, ở đây còn là nơi “đóng đô” của Chi cục thuế huyện Ba Vì, một trụ sở hoành tráng mà ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Trụ sở Chi cục thuế Ba Vì cao 5 tầng nằm ở Thôn Vật Phụ ngay bên đường quốc lộ. Theo quan sát của PV thì nơi đây khá vắng vẻ và xung quanh vẫn còn ngổn ngang vật liệu xây dựng. (Xem tin chi tiết...)

Hy Lạp sẽ không thanh toán được các khoản nợ vào tháng Sáu tới nếu không được trợ giúp

Theo lịch, Hy Lạp sẽ phải thanh toán cho IMF khoảng 1,5 tỷ euro (1,7 tỷ USD) trong tháng Sáu, mà đầu tiên sẽ là khoản 300 triệu euro vào ngày 5/6 tới. Tuy nhiên, một nhà lập pháp cao cấp thuộc đảng cầm quyền Hy Lạp đã cho biết Hy Lạp sẽ không thể thực hiện thanh toán nếu không có các khoản viện trợ.

Bộ trưởng Tài chính Hy Lạp Yanis Varoufakis

Bộ trưởng Tài chính Hy Lạp Yanis Varoufakis

Hy Lạp sẽ không thể thực hiện khoản thanh toán cho Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF vào ngày 5/6 tới nếu không có các khoản viện trợ, một nhà lập pháp cao cấp thuộc đảng cầm quyền Hy Lạp đã cho biết hôm thứ Tư 20/5. Đây là động thái mới nhất cảnh báo việc ​​Athens đang trên bờ vực vỡ nợ.

Chính phủ cánh tả của Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras cho biết họ hy vọng thỏa thuận “cải cách đổi tiền” sẽ đạt được trong những ngày tới, mặc dù các chủ nợ Liên minh châu Âu EU và IMF tỏ ra bi quan hơn và cho rằng tiến độ của các cuộc đàm phán đang quá chậm. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến