Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
10/08/2018 07:00:56
Cha dượng nhiều lần cưỡng hiếp con gái riêng của vợ; Bắt nữ chủ hụi chiếm đoạt tiền tỷ; Nhóm côn đồ bắt giữ 2 phụ nữ làm 'con tin’ để đòi nợ...là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Cha dượng nhiều lần cưỡng hiếp con gái riêng của vợ

Ngày 9/8, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã bắt tạm giam Đặng Văn Thanh (30 tuổi), ngụ xã Hòa Thành, huyện Lai Vung về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân hiện 14 tuổi, là con riêng của vợ bị can.

Theo nhà chức trách, Thanh chung sống với người phụ nữ lớn tuổi hơn anh ta, đã qua "một lần đò" và có con riêng. Những lúc vợ vắng nhà, người cha dượng đã đe dọa thiếu nữ để được quan hệ tình dục.

Khi nạn nhân chống cự, Thanh dọa giết. Mỗi lần thỏa mãn dục vọng, Thanh cấm thiếu nữ tiết lộ sự việc.

Khi thấy con có biểu hiện bất thường, người mẹ gặng hỏi thì thiếu nữ kể đã bị cha dượng giở trò đồi bại từ năm 2016 đến nay. Vụ việc sau đó được gia đình nạn nhân báo đến cơ quan công an.

Bắt nữ chủ hụi chiếm đoạt tiền tỷ

Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Thị Nhân (37 tuổi), ngụ xã Long Đức, TP Trà Vinh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh sát cho biết, từ đầu năm 2016 đến tháng 2/2018, Nhân tổ chức 19 dây hụi, với khoảng 80 người tham gia. Tới kỳ mở hụi, người phụ nữ này lấy tên hụi viên khống để "hốt".

Đến 18/3, Nhân không còn khả năng trả tiền nên bỏ trốn.

Cảnh sát vào cuộc xác minh số tiền Nhân chiếm đoạt của các nạn nhân trên 1 tỷ đồng. Qua trinh sát, Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt Nhân để điều tra.

Nhóm côn đồ bắt giữ 2 phụ nữ làm "con tin" để đòi nợ

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hoá vừa phối hợp với Công an huyện Nga Sơn bắt giữ 3 đối tượng Mai Văn Tâm (SN 1993), Mai Đình Đông (SN 1999), đều trú xã Nga Yên và Ngô Văn Đại (SN 1995), trú xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn về hành vi bắt giữ người trái pháp luật .

Trước đó, ngày 2/8, nhóm người này mang theo hung khí đến nhà khống chế bà V.T.Q. (SN 1961), trú xã Nga Mỹ và bà V.T.H. (SN 1969), trú thị trấn Nga Sơn, cùng huyện Nga Sơn. Sau khi bắt giữ 2 người, nhóm này yêu cầu người nhà của nạn nhân mang tiền đến trả nợ thì mới thả người.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nga Sơn đã tiến hành giải cứu, đưa bà Q. và bà H. về nhà an toàn. 

Đến ngày 8/8, công an đã bắt giữ 3 đối tượng. Được biết, 2 người phụ nữ trên có vay nợ tiền của một người trên địa bàn huyện nhưng chưa trả được nên bị các đối tượng bắt giữ để đòi nợ.

Truy tìm thanh niên bỏ trốn sau khi tông ngã công nhân môi trường

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang truy tìm đối tượng điều khiển xe máy tông phải 1 nữ công nhân môi trường.

Theo đó, vào khoảng 0h45 ngày 9/8, chị Nguyễn Thị Trung (SN 1977), là công nhân nhân môi trường thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường và Đô thị Hà Nội, chi nhánh quận Hai Bà Trưng đang ngồi chờ xe cẩu đến chở rác ở khu vực phường Thanh Nhàn thì bị 1 nam thanh niên đi xe máy mang BKS 29D2 - 109.xx đâm thẳng vào người.

Cú tông trực diện khiến chị Trung bị gãy cổ chân phải. Ngay sau đó, nạn nhân được người đi đường đưa vào bệnh viện; còn nam thanh niên bỏ lại xe máy, trốn khỏi hiện trường.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến