Dòng sự kiện:
Tin pháp luật mới nhất hôm nay
13/09/2018 07:00:46
Bắt 11 nghi can giết người vì cho rằng nạn nhân nhiều chuyện; Tạm giam 2 bị can trong vụ nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể; Đâm chết 'đàn anh' vì bị đánh nhiều lần... là những tin pháp luật mới nhất hôm nay.

Bắt 11 nghi can giết người vì cho rằng nạn nhân nhiều chuyện

CQĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giữ 11 đối tượng trong nhóm gây ra vụ giết người tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Băng nhóm gồm 11 đối tượng là những thanh thiếu niên nghiện game, thường tụ tập tại tiệm internet. Nhóm này do Tống Văn Ninh (18 tuổi), trú huyện Tân Châu cầm đầu đã mang theo rựa và cây đi trả thù.

Không tìm được đối thủ, nhóm các thanh thiếu niên quay sang chém chết 1 người "không liên quan" vì cho rằng "nhiều chuyện".

Tạm giam 2 bị can trong vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục tập thể

Công an TP Thái Bình đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Như Hiển (SN 1974) và Phạm Đức Việt (SN 1974) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em và Dâm ô trẻ em.

2 đối tượng này bị cáo buộc xâm hại tình dục tập thể nữ sinh lớp 9, đang học tại 1 trường THCS ở TP Thái Bình khi cô bé này rời nhà đi theo bạn nhiều ngày.

Thiếu niên 14 tuổi đâm chết "đàn anh" vì bị đánh nhiều lần

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, nhiều lần bị đánh, T.N.Q. (14 tuổi), trú tại Đức Long, TP Phan Thiết (Bình Thuận) tức giận dùng dao đâm chết Nguyễn Phúc Đạt (16 tuổi), trú khi phố 4, phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết tại khu đất trống thuộc khu phố 3, phường Đức Long.

Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ nghi phạm, dựng lại hiện trường để điều tra vụ án.

Nhân viên bưu điện xã tham ô hơn 2 tỷ đồng

Công an tỉnh Hậu Giang vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Võ Nhật Vy (SN 2000), trú xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ để điều tra hành vi tham ô tài sản.

Trước đó, khi đang làm nhân viên bưu điện xã Xà Phiên, Vy đã nhiều lần lập các giấy chuyển tiền với tên người nộp và địa chỉ ảo rồi chuyển vào tài khoản khác, chiếm đoạt trên 2 tỷ đồng.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến